เที่ยวลำปาง พักผ่อนสุขกาย ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัด ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ลำปางเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องรถม้า ถ้วยจานเซรามิค หรือที่เราชอบเรียกกันว่า “ถ้วยก๋าไก่” เป็นอีกจังหวัดที่มีความหลากหลายในการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นวัด น้ำตก ภูเขา หรือธรรมชาติที่สวยงามก็มีให้เลือกเที่ยวได้อย่างจุใจ เหมาะกับการมาพักผ่อนแบบสบายๆ ถือกล้องคู่ใจมาสักตัวแวะแชะรูปได้แทบจะทุกจุดกันเลยทีเดียว และถึงแม้ว่าเมืองลำปางอาจจะไม่ใช้เมืองหลักในการท่องเที่ยวของใครหลายคน แต่เชื่อว่าถ้าหากได้ลองมาสัมผัสบรรยากาศเข้าให้แล้ว คุณจะต้องหลงรักจังหวัดนี้เพิ่มขึ้นมาอีกแน่นอน โดยการเดินทางก็ง่ายมากๆ มีเที่ยวบินตรงมาลงถึงที่หมาย และยังมีห้องพักที่สะอาด ราคาไม่แพง อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว โรงพยาบาล ศาลากลางจังหวัด และสถานที่ชื่อดังอีกหลายแห่งด้วย ถึงตรงนี้แล้วเราไปดูกันดีกว่าจะมีที่พักที่ไหนที่ถูกอกถูกใจคุณกันบ้าง

โรงแรม โคโคนัท ลำปาง

The Coconut Hotel Lampang

124/9 ซอย3 ถนนพระบาท ตำบลพระบาท อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง 52000

โรงแรมโคโคนัท ลำปาง ที่พักในตัวเมืองลำปาง ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดลำปาง ท่ามกลางป่ามะพร้าวเขียวขจี โดยรอบร่มรื่น ห้องพักสะอาด กว้างขวาง ราคาไม่แพง โรงแรมหาง่าย ด้านหน้ามีร้านอาหารอร่อยๆ ด้วย ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่โดดเด่น มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งบาร์ อินเทอร์เน็ตไร้สาย ห้องอาหาร บริการซักรีด มีที่จอดรถกว้างขวางหากนำรถส่วนตัวมาสามารถจอดได้ฟรี หรือเดินทางด้วยเครื่องบินก็เดินทางสะดวกมาก เพราะที่พักอยู่ใกล้สนามบินเลย ถ้าสัมภาระไม่เยอะสามารถเดินเท้าเข้าที่พักได้เพียง 750 เมตรเท่านั้น ถึงที่พักจะมีพนักงานที่บริการด้วยความเต็มใจ ใส่ใจ เป็นกันเอง โดยคุณสามารถออกไปเที่ยวภายนอกได้ ที่พิพิธภัณฑ์เซรามิคธนบดี เดินเท้าไปได้เพียง 650 เมตร และยังมีวัดอีกหลายแห่งที่อยู่ในระแวะใกล้ๆ เดินทางไม่กี่นาที เช่น วัดพระเจดีย์ซาวหลัง วัดปงสนุก วัดศรีรองเมือง และยังอยู่ใกล้ศาลากลางจังหวัดลำปาง และถนนคนเดินตลาดกองต้า พักผ่อนได้สบายเที่ยวได้สนุกสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เจมทรี บาย แอร์เบส ลำปาง

Gemtree By AirbestLampang

572 หมู่1 ลำปางคูณ ถนนวชิราวุธดำเนิน ตำบลพระบาท อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง 52000

โรงแรม เจมทรี แอร์เบส ลำปาง ที่พักสวยในตัวเมืองลำปาง ใกล้ศาลากลางจังหวัดลำปาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สาย ให้คุณไม่พลาดทุกข่าวสารสำคัญบนโลกออนไลน์ หรือเอนกายบนเตียงนุ่มๆ รับชมรายการโปรดของคุณผ่านโทรทัศน์จอแบน พลางมองดูวิวทิวทัศน์ด้านนอกผ่านหน้าต่างจากห้องพัก ถ้าหากเป็นสายเที่ยว สายบุญ ขอบอกว่าเดินทางสะดวกเว่อร์ อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งมากๆ แถมใช้เวลาเดินทางไม่กี่นาที เช่น วัดพระแก้วดอนเต้าสุชาดาราม ถนนคนเดินกองต้า ศาลากลางจังหวัดลำปาง และยังอยู่ใกล้สนามบินอีกด้วย บรรยากาศดีๆ จับจักรยานสักคันมาปั่นชิมวิว รับลมเย็นๆ ชิวๆ หรือจะเที่ยวนำ้ตก เที่ยวภูเขา ไหว้พระทำบุญ รับรองว่าที่จังหวัดลำปางจะทำให้คุณมีความสุขและหลงรักมากขึ้นแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม รีเจนท์ ลอด์จ ลำปาง

Regent Lodge Lampang Hotel

278/3 ถนนพหลโยธิน ต.หัวเวียง อ.เมือง จ.ลำปาง 52000

โรงแรม รีเจนท์ ลอด์จ ลำปาง ห้องพักสไตล์ไทยราคาไม่แพง ท่ามกลางมนต์เสน่ห์ของเมืองเก่าในจังหวัดลำปาง ที่พักตั้งอยู่ในทำเลเยี่ยมใจกลางเมืองลำปางที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดลำปาง มีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารฮาลาล และมีห้องคาราโอเกะสร้างความบันเทิงด้วย ร้องเพลงเปิดคอนเสิร์ตชิวๆ ไปเลย ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้แบบคลาสสิก ตู้เย็น เคเบิลทีวี และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวน้ำอุ่น มีบริการอาหารเช้าที่อร่อยหลากหลาย สำหรับผู้ที่ขับรถส่วนตัวมาเองทางที่พักมีที่จอดรถให้บริการฟรี อยู่ไม่ไกลจากสนามบินลำปางขับรถเพียง 5 นาทีเท่านั้น หรือหากเดินทางมาจากเชียงใหม่ขับรถเพียง 100 กิโลเมตรก็ถึงที่พักแบบสบายๆ จากโรงแรมเดินทางไปศาลากลางจังหวัดลำปางเพียง 5 กิโลเมตรเท่านั้น หากใครมีธุระติดต่องานราชการที่ศาลากลางแนะนำพักที่นี่เดินทางสะดวก สะอาด ราคาสบายกระเป๋าสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 450 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บีทู ลำปาง

B2 Lampang Hotel

15/1 ซอย ตำบล พระบาท อำเภอเมืองลำปาง ลำปาง 52000

โรงแรม บีทู ลำปาง พักผ่อนอย่างผ่อนคลายสบายใจ ไม่พลาดการติดต่อสื่อสารใดๆ บนโลกออนไลน์ด้วยบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี หากเดินทางมาโดยรถยนต์ก็มีที่จอดรถให้บริการฟรี เพิ่มความสะดวกสบายให้กับการพักผ่อนในโรงแรม ด้วยบริการอำนวยความสะดวกในห้องพักอย่างบริการทำความสะอาดรายวัน เป็นที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดลำปาง ห้องพักปลอดบุหรี่ด้วย เหมาะมากๆ สำหรับใครที่ไม่ชอบกลิ่นของบุหรี่ ภายในห้องพักมีห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน เพื่อให้สะดวกต่อการใช้พื้นที่ได้อย่างลงตัว จากที่พักสามารถเดินทางไปทำธุระหรือท่องเที่ยวเมืองลำปางได้อย่างสะดวก เช่น พิพิธภัณฑ์บ้านเสานัก ถนนคนเดินกาดกองต้า ใกล้ศาลากลางจังหวัดลำปาง และยังใกล้กับวัดสวยๆ ของลำปางอีกหลายแห่งด้วย เดินทางได้สะดวก พักผ่อนสบาย ราคาสบายกระเป๋าสุดๆ แนะนำมาลำปางต้องไม่พลาดที่จะแวะมาพักเลย

ราคาเริ่มต้นที่ 350 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสิริ ลำปาง

Hotel Siri Lampang

674 ถ.ไฮเวย์ลำปาง-งาว อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง 52000

โรงแรมสิริ ลำปาง ที่พักสุดคลาสสิค ใกล้ศาลากลางจังหวัดลำปาง ตกแต่งสวยงามลงตัวได้อารมณ์แบบพักผ่อนอยู่บ้านตากอากาศท่ามกลางสวนและอากาศที่สดชื่น ปลอดโปร่งโล่งสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้การพักผ่อนมีความสุขและสะดวกสบายในราคาไม่แพง สำหรับการเดินทางโดนรถส่วนตัวทางที่พักมีพื้นที่สำหรับจอดรถฟรี ให้คุณไม่พลาดทุกข่าวสารโลกออนไลน์ด้วยบริการอินเทอร์เน็ต (Wi-Fi) มีบริการทำความสะอาดรายวัน และยังมีพื้นที่สาธารณะที่กว้างขวางให้ได้นั่งพักผ่อนหรือพูดคุยได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ราชการ โรงพยาลบาล ศาลกลางจังหวัดได้อย่างง่ายดาย เช่น วัดพระเจดีย์ซาวหลัง วัดปงสนุก ใกล้ศาลากลางจังหวัดลำปาง กาดกองต้า โรงพยาบาล โดยเดินทางในระยะทางไม่เกิน 5 กิโลเมตรเท่านั้น สะดวกมากๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 370 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวลำปาง พักผ่อนสุขกาย ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัด ราคาสบายกระเป๋า