ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดน่าน พักผ่อนสบาย เที่ยวสนุก เพลินกับทิวทัศน์สบายตา

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

น่าน จังหวัดทางภาคเหนือ ที่มีความหลากหลายและงดงามทั้งทางด้านธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรม และเอกลักษณ์ท้องถื่นที่มมนต์เสน่ห์เหลือล้น ไม่ว่าใครที่ได้เห็นได้สัมผัส ก็ต่างพากันหลงใหล ซึ่งที่เที่ยวที่น่าสนใจมีหลากหลาย เช่น การเที่ยวชมธรมชาติ ที่ไม่ว่าจะมาเที่ยวในฤดูไหนก็เย็นสบาย สวยงามไม่เคยเปลี่ยน หรือจะมาเที่ยวในช่วงฤดูฝน ที่จะได้สัมผัสความงามของความเขียวขจีของต้นไม้ ตัดกับท้องฟ้าสีสดใส เป็นอีกหนึ่งทิวทัศน์ที่สวยงามน่าประทับใจมากๆ และยังมีวัดวาอารามที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวที่เมื่อได้ลองมาสัมผัสแล้วคุณจะตกหลุดมรักเมืองน่านและอยากกลับมาอีกครั้งแน่ๆ และนอกจากนี้ศาลากลางจังหวัดน่านก็เป็นอีกหนึ่งแห่งที่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายอยู่ในระแวะนั้นด้วย รวมไปถึงร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ซึ่งจะพาทุกคนมาดูกันว่าที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดน่าน จะมีไหนราคาถูก และน่าพักผ่อนบ้างมาดูกันเลย

โรงแรมเวียงภูมินทร์ น่าน

Wiangphumin Hotel Nan

3/1 ซอย 2 ถนนผากอง ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดน่าน 55000

โรงแรม เวียงภูมินทร์ น่าน โรงแรมตั้งอยู่กลางบริเวณแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของน่าน ใกล้ศาลากลางจังหวัดน่าน ง่ายต่อการเดินทาง มีทางเข้าโรงแรมได้หลายทางสะดวกสุด ด้านหน้าวัดมีตลาดสามารถเดินลัดด้านล่างตึกไปได้ โดยโรงแรมอยู่ในบริเวณชุมชน จะสามารถมองเห็นวิถีชีวิตที่เรียบง่าย ของชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง ห้องพักสะอาด ราคาไม่แพง มีอาหารเช้าในบริการ และยังมีจักรยานให้เช่ายืมสำหรับปั่นออกไปชมวิวหรือรับลมด้านนอกได้ ซึ่งสามารถปั่นไปชมความงามของวัดที่อยู่ใกล้ๆ ที่พักไม่ว่าจะเป็น วัดภูมินทร์ วัดมิ่งเมือง วัดศรีพันต้น และยังอยู่ใกล้กับศาลากลางจังหวัด พิพิธภัณฑ์แห่งชาติน่าน ในระยะทางไม่เกิน 500 เมตร ปั่นจักรยานชิวๆ ได้เลย

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม คุ้มเมืองมินทร์ น่าน

Khum Muang Min Boutique Hotel, Nan

1/6 ถ.อชิตวงค์ ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน 55000

โรงแรมคุ้มเมืองมินทร์ โรงแรมสวยสไตล์ล้านนา ใกล้ศาลากลางจังหวัดน่าน ตกแต่งด้วยการผสมผสานระหว่างล้านนาและความสมัยใหม่เข้าด้วยกันอย่างลงตัว มีห้องพักให้เลือกหลายหลายแบบ ทั้งพักเดี่ยว พักคู่ หรือพักแบบครอบครัว ภายในห้องพักกว้างขาวงมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนสบาย บรรยากาศอบอุ่นมากๆ เหมือนพักอยู่ในบ้านของตัวเอง โดยมีพนักงานที่บริการด้วยความเป็นกันเอง มีระเบียงกว้างที่นั่งพักสบายๆ หรือจะผ่อนคลายกับคอร์สนวดสปา และอินเทอร์ไรสายความเร็วสูงที่จะช่วยให้คุณไม่พลาดกับทุกความเคลื่อนไหวบนโลกโซเชียล และนอกจากนี้ยังมีบริการที่จอดรถ และบริการเช่ายืมรถอีกด้วย เหมาะมากๆ สำหรับใครที่เดินทางด้วยระบบขนส่งสาธาณะ หรือเครื่องบิน ได้เช่ารถขับเองไปในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ซึ่งจากที่พักสามารถไปชมความงามของ วัดภูมินทมร์ วัดมิ่งเมือง วัดศรีพันต้นวัดพระธาตุแช่แห้ง ในระยะทางไม่เกิน 2 กิโลเมตร และยังอยู่ใกล้ศาลากลางจังหวัดน่าน เพียง 300 เมตรเท่านั้น เป็นอีกที่พักที่น่าทั้งด้วยบรรยากาศโดยรอบ ราคาที่สบายกระเป๋า และบริการที่ดีเยี่ยม แบบนี้การมาเที่ยวน่านครั้งนี้ต้องไม่พลาดที่จะมาพักนี่นี่

ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเทวราช น่าน

Dhevaraj Hotel Nan

446 ถนนสุมนเทวราช ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดน่าน 55000

โรงแรมเทวราช น่าน ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดน่าน ตั้งอยู่ในตัวเมืองน่าน บรรยากาศดี สะอาด ราคาไม่แพง มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครัน ทั้ง ห้องคาราโอเกะ บริการนวดสปาคลายความเมื่อย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่จอดรถ บริการเช่ารถยนต์และจักรยาน มีบริการทำความสะอาดรายวัน รวมไปถึงการทำความสะอาดฆ่าเชื้อในบริเวณพื้นที่สาธารณะและเมื่อลูกค้าออกจากห้องพัก จึงมั่นใจได้ว่า สะอาด ปลอดภัย ปลอดเชื้อ และยังมีร้านกาแฟ บาร์ ที่ให้บริการ อาหาร ขนม เครื่องดื่มอร่อยๆ ที่หลากหลาย การเดินทางจากที่พักไปสถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ราชการ ก็สะดวก สามารถไปตลาดเช้า วัดหัวเวียงใต้ สวนศรีเมือง และศาลากลางจังหวัด ใรระยะทางไม่เกิน 300 เมตร และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ในระแวงที่พักที่สามารถเดินเท้าหรือปั่นจักรยานไปได้อีกหลายที่ ต้องลองมาสัมผัสด้วยตัวเองแล้วจะรู้ว่าเมืองน่านมีอะไรที่น่าสนใจอยู่เยอะมากๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

น่าน บูติค โฮเทล

Nan Boutique Hotel

1/11 ถ.ข้าหลวง ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน จ.น่าน 55000

น่าน บูติค โฮเทล เริ่มต้นวันด้วยความอิ่มอร่อยทุกๆ เช้าด้วยบริการอาหารเช้า ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดน่าน ผ่อนคลายความเมื่อยล้าด้วยบริการนวด และ สปา เอาใจหนอนหนังสือด้วยบริการห้องสมุดที่นอกจากจะอ่านหนังสือสนุกแล้ว ยังมีชุดหนังสือที่หลากหลายประเภทให้ได้เลือกอ่านอย่างเต็มที่ มาเที่ยวน่านทั้งทีอยู่แต่ในที่พักก็ดูจะอุดอู้หรือเบื่อหน่าย ทั้วเมืองน่านมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่ไม่ควรพลาดให้ได้เที่ยว เช่น เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ศิลปะของเมืองและชมคอลเลกชันของศิลปินที่มีชื่อเสียงได้ที่ พิพิธภัณฑ์แห่งชาติน่าน ซึ่งอยู่ห่างออกไป 1 กิโลเมตร หรือจะเที่ยวกาดน่าน แล้วแวะไปทำธุระที่ศาลากลางจังหวัดน่านได้ในระยะทางเพียง 800 เมตร จะเดินเท้าหรือปั่นจักยาน ก็สะดวกสุดๆ ที่สำคัญที่พักราคาไม่แพง พักผ่อนได้สบายๆ เหลือเงินแวะซื้อของฝากกลับไปอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมน่านนครา บูทิค

NanNakara Boutique Hotel

16/1 ซ1 ถ.ประคอง ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน 55000

โรงแรท น่าน นครา บูทิค ที่พักสวยสะอาดตาใกล้ศาลากลางจังหวัดน่าน ตกแต่งเรียบหรูปลอดโปร่ง ราคาไม่แพง มีห้องพักที่กว้างขวางสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่พักให้บริการที่จอดรถฟรีเพื่อการเดินทางเข้าออกที่พักได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึง Wi-Fi ฟรีให้ท่องโลกออนไลน์ได้ทุกเมื่อไม่มีสะดุด ที่พักตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองน่านของน่าน ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง สำหรับการเดินทางใกล้สามารถเช่าจักรยานจากทางที่พักเพื่อปั่นไปชมวิวและวิถีชีวิตที่น่าสนใจของชาวบ้านที่อยู่อาศัยในระแวะนี้ได้ เช่น วัดภูมินทร์ วัดมิ่งเมือง ถนนคนเดินกาดข่วงเมืองน่าน พิพิธภัณฑ์แห่งชาติน่าน และศาลากลางจังหวัด ซึ่งสถานที่เหล่านี้สามารถปั่นจักรยานหรือเดินเท้าไปได้ ในระยะทางไม่เกิน 400 เมตรเท่านั้น เหมาะมากๆ สำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการพักผ่อนสบายๆ ดื่มด่ำบรรยากาศเมืองน่านอย่างเต็มอื่ม

ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดน่าน พักผ่อนสบาย เที่ยวสนุก เพลินกับทิวทัศน์สบายตา