เที่ยวสนุก พักผ่อนสุขกาย กับที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เพชรบูรณ์ เป็นอีกจังหวัดที่น่าเที่ยวและไปพักผ่อนมากๆ ด้วยธรรมชาติที่สวยงามและหลากหลาย รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังหลายแห่งทั้งวัดวาอาราม ภูเขาสวยสูงตระหง่าน อากาศดีสุดๆ เที่ยวได้ตลอดทั้งปี มีจุดแวะพักสวยๆ ให้ถ่ายรูปอีกมากมาย และนอกจากนี้ การเดินทางเพื่อมาทำงาน แลกเปลี่ยนเรียนรู้ หรือประชุมราชการในศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ก็มีไม่น้อย ซึ่งการมาติดต่อกับศูนย์ราชการมักจะต้องใช้เวลาอย่างคุ้มค่า โดยหาที่พักที่ใกล้ศาลากลาง เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋า ซึ่งเราได้รวบรวมนำเอาที่พักที่ราคาไม่แพง ง่ายต่อการเดินทางทั้งท่องเที่ยวหรือทำธุรถราชการมาไว้แล้ว ไปดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนถูกใจบ้าง

โรงแรม ฮ็อป อินน์ เพชรบูรณ์

Hop Inn Phetchabun

112/14 ถนนสามัคคีชัย ตำบลในเมือง อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ 67000

โรงแรมฮ็อป อินน์ เพชรบูรณ์ เพลิดเพลินกับการเที่ยวเพชรบูรณ์อย่างเต็มที่ ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ เดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว โรงพยาบาล และศูนย์ราชการ ใกล้ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ 1.8 กิโลเมตร ห้องพักมีความสะอาด ปลอดโปร่งโล่งสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยไม่พลาดการติดต่อสื่อสารและข่าวสารบนโลกออนไลน์ด้วยบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรีตลอดการเข้าพัก มีที่จอดรถให้บริการฟรีสำหรับผู้ที่ขับรถส่วนตัวมาเอง อีกทั้งยังมีบริการทำความสะอาดรายวัน พักผ่อนได้อย่างสะดวกสบายในราคาสบายกระเป๋าเหมาะสำหรับการเข้าพักทุกรูปแบบ เช็คอินรวดเร็วสะดวกด้วยแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องพักสะอาด มีโต๊ะทำงานพร้อมเก้าอี้ริมหน้าต่างช่วยให้คิดงานได้โลดเล่นมากขึ้นด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ลีวิสท์ รีสอร์ท เพชรบูรณ์

Livist Resort Phetchabun

37/20 ถนนนารายณ์พัฒนา ตำบลในเมือง อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ 67000

ลีวิสท์ รีสอร์ท เพชรบูรณ์ ที่พักราคาไม่แพงในเพชรบูรณ์ วิวสวย บรรยากาศชิว ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ ชั้นบนสามารถมองเห็นวิวเมืองและทิวเขาได้ผ่านกระจกใสบานใหญ่ภายในห้องพัก พักผ่อนอย่างสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ ของใช้จำเป็นภายในห้องนอนและห้องน้ำ และยังไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสารผ่านทางโซเชียลด้วยบริการอินเทอร์เน็ต (Wi-Fi) เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มสุดโปรดที่บาร์ริมสระน้ำ หรือผ่อนคลายความร้อนด้วยการว่ายน้ำในสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และถ้าหากมีเด็กๆ ตามมาด้วยทางที่พักมีบริการพี่เลี้ยงเด็ก สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก หรือจะเลือกพักเป็นห้องพักสำหรับครอบครัวก็สะดวกมากๆ และที่แน่นอนเดินทางสะดวก อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว โรงพยาบาล และศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์เพียง 2.7 กิโลเมตร สะดวกมากๆ สำหรับผู้ที่เดินทางมาทำธุระงานราชการที่ศาลากลาง แนะนำให้พักที่นี่สะดวกสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม สบายดี เพลส เพชรบูรณ์

Sabaidee Place Phetchabun

9 ตำบลสะเดียง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ 67000

โรงแรม สบายดี เพลส เพชรบูรณ์ ที่พักชิวๆ ใกล้ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ เหมาะกับการพักผ่อนทั้งรายวันและรายเดือน ห้องพักสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นครบครัน เจ้าของใจดี บริการเยี่ยม ราคาไม่แพงอีกด้วย ได้บรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเอง เหมาะมากๆ สำหรับใครที่เน้นเพื่อมาทำงาน ติดต่องาน หรือเที่ยวเมืองเพชรบูรณ์ โดยในที่พักมีที่จอดรถกว้างขวาง อยู่ใกล้แหล่งชุมชน เดินทางสะดวกมากๆ ใกล้ศาลากลางจังหวัด 2.9 กิโลเมตร และห่างจากพุทธอุทยาน 5 กิโลเมตร และยังอยู่ใกล้ร้านอาหาร ร้านค้า สะดวกสุดๆ ใครที่มาเที่ยวเพชรบูรณ์และมองหาที่พักสวยๆ บรรยากาศดี เดินทางสะดวก ราคาไม่แพง แนะนำว่าไม่ควรพลาดที่จะมาแวะพักที่สบายดี เพลส

ราคาเริ่มต้นที่ 300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไวท์ วิลล์ เพชรบูรณ์

White Ville Phetchabun

31/16 ถ.เพชบุระ ต.สะเดียง อ.เมืองเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์ 67000

โรงแรมไวท์วิลล์ เพชรบูรณ์ ที่พักในตัวเมือง ใกล้ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น โต๊ะเขียนหนังสือ ที่คุณสามารถทำงานเตรียมเอกสาร หรืออ่านหนังสือเล่มโปรดได้ พร้อมกับจิบชาที่มีบริการฟรี หรือนอนดูรายการช่องโปรดบนเตียงนุ่ม รวมไปถึงมีเครื่องปรับอากาศ ของใช้จำเป็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกข่าวสารบนโลกออนไลน์ พักผ่อนได้อย่างสบายใจด้วยระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เดินทางสะดวกใกล้ศาลากลางจังหวัดเพียง 3 กิโลเมตร แนะนำที่พักราคาหลักร้อยสำหรับใครใครที่ต้องเดินทางมาทำธุระที่ศากลางทั้งคนต่างจังหวัดหรือต่างอำเภอไกลๆ พักได้สบายหายห่วง และยังอยู่ใกล้แหล่งชุมชน และสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอีกหลายแห่งด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โฮมแลนด์ รีสอร์ทเพชรบูรณ์

Homeland Resort Phetchabun

99/190 ม.2 ถ.สระบุรี-หล่มสัก ต.นางั่ว อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ 67000

โฮมแลนด์ รีสอร์ท เพชรบูรณ์ ที่พักราคาถูกมาก บริการห้องพักที่สะอาด สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำทั้งกลางแจ้งและในร่ม มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กด้วย ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดเพชนบูรณ์ คุณจะไม่พลาดกับทุกข่าวสารบนโลกออนไลน์ ด้วยบริการอินเทอร์เน็ต (Wi-Fi) ที่บริการฟรีทุกห้องพัก หากนำรถยนต์ส่วนตัวมามีที่จอดรองรับอย่างกว้างขวาง จอดได้สบายๆ ตัวห้องพักมีระเบียงชั้นบนที่สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำได้ ซึ่งระเบียงกว้างมากอยู่บริเวณด้านหน้าห้องพัก และยังมีพื้นที่สาธารณะที่สามารถนั่งอ่านหนังสือหรือเล่นโซเชียลได้เพลินๆ ด้วย การเดินทางจากที่พักไปยังสถานที่ต่างๆ ก็สะดวกห่างจากศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ 3.5 กิโลเมตร อุทยานแห่งชาติตาดหมอก 25 กิโลเมตร สะดวกทั้งเที่ยวและพักผ่อนจากการเดินทาง

ราคาเริ่มต้นที่ 300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวสนุก พักผ่อนสุขกาย กับที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ ราคาสบายกระเป๋า