โรงแรมใกล้ศาลากลางจังหวัดตาก ราคาถูก เดินทางสะดวก เที่ยวสบาย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ตาก เป็นจังหวัดทางภาคเหนือที่มีความหลากหลายทางด้านธรรมชาติ วัฒนธรรม และสถานที่ท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังมีวัดวาอารามที่งดงาม มีภูเขาและธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เหมาะแก่การพักผ่อนทั้งแนวผจญภัย แนวชมธรรมชาติหรือสายทำบุญ นอกเหนือไปจากนี้การเดินทางไปตากไม่เพียงแค่การท่องเที่ยวเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการเดินทางเพื่อไปทำธุระด้านราชการ เช่น การประชุม การแลกเปลี่ยนวิธีการทำงานเพื่อพัฒนาความมั่นคงขององค์กร และพัฒนาให้การดำรงชีวิตของประชาชนใต้ปกครองให้ดีขึ้น ซึ่งหลายครั้งการประชุมงานนี้เกิดขึ้นที่ศาลากลางจังหวัด จึงได้รวบรวมนำเอารายชื่อโรงแรมที่อยู่ใกล้ศาลากลางจังหวัดตาก เดินทางสะดวก และราคาถูก เพื่อเป็นตัวเลือกก่อนการตัดสินใจในการเข้าพัก นอกจากที่พักจะใกล้ศาลากลางแล้ว ยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดตากอีกด้วย

โรงแรม บี ริช ตาก

Berich Hotel Tak

2/4 ถ.มหาดไทยบำรุง ต.หนองลวก อ.เมือง จ.ตาก 63000

โรงแรม บี ริช ตาก ที่พักสะอาด ราคาถูก อยู่ใกล้ศาลากลางจังหวัดตาก บริการเป็นกันเอง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีอินเทอร็ตไร้สาย ที่จอดรถ มินิมาร์ท ร้านค้า บริการรูมเซอร์วิส มีพื้นที่ให้นั่งพักผ่อนหรือนั่งทำงานหลายมุม ช่วงเช้าตื่นขึ้นมาสามารถทานอาหารเช้าที่อร่อยได้ เป็นการเริ่มต้นวันใหม่ด้วยมื้ออาหารที่ทางโรงแรมเตรียมอย่างตั้งใจ ด้านหน้าของโรงแรมมีร้านข้าวต้ม และร้านสะดวกซื้อที่สามารถเดินเท้าออกไปได้ หรือจะรับบริการรถกอล์ฟรับ-ส่งก็สะดวกมากๆ ช่วงระหว่างวันเป็นเวลาของการเดินทางออกไปท่องเที่ยวหรือทำธุระตามแผนที่วางไว้ สถานที่ท่องเที่ยที่อยู่เคียงมีหลายแห่ง เช่น ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสิน ถนนคนเดิน (ตลาดกลางคืน) และยังอยู่ใกล้ศาลากลางจังหวัดเดินเท้าเพียง 300 เมตรเท่านั้น ทำธุระได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โซโห บูทีค โฮเทล ตาก

SOHO Boutique Hotel Tak

31 ถนนมหาดไทยบำรุง ตำบลหนองหลวง อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก 63000

โซโห บูทีค โฮเทล ตาก ที่พักหรูในเมืองตาก ใกล้ศาลากลางจังหวัดตาก ตกแต่งเรียบง่ายลงตัว มีเสน่ห์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครันช่วยให้ผู้เข้าพักผ่อนคลายไร้กังวล เพลิดเพลินกับการเข้าพักมากยิ่งขึ้นที่โรงแรมแห่งนี้ ภายในห้องพักมีผ้าม่านทึบแสง เครื่องปรับอากาศโทรทัศน์ ตู้เย็น, เครื่องชงกาแฟหรือชา, ชาสำเร็จรูป, มินิบาร์, กาแฟสำเร็จรูป และ น้ำดื่มบรรจุขวด ให้บริการ อีกทั้งยังมีบริการอาหารเช้าฟรี ตื่นเช้ามาไม่ต้องกังวลว่าจะทานอะไรสามารถลงมาทานอาหารเช้าอร่อยๆ ที่ห้องอาหารของทางโรงแรมได้เลย และการเดินทางยังสะดวกสำหรับผู้ที่ต้องการไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวหรือเดินทางไปทำธุระที่ศาลากลางจังหวัดตาก โดยจากที่พักเดินทางเพียง 720 เมตร ก็จะถึงศาลากลางจังหวัด และ 1 กิโลเมตรถึงถนนคนเดิน ซึ่งสามารถเช่าจักรยานของโรงแรมได้อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม สวนสิน การ์เด้น รีสอร์ท ตาก

Suansin Garden Resort Hotel – Tak

8/7 ม.8 ถ.พหลโยธิน ต.น้ำรึม อ.เมือง จ.ตาก 63000

โรงแรมสวนสิน การ์เด้น รีสอร์ท ตาก ที่พักบรรยากาศสุดชิว กับห้องพักราคาถูก ใกล้ศาลากลางจังหวัดตาก เดินทางเพียง 2.4 กิโลเมตร สะดวกมากสำหรับใครที่ต้องเข้าไปทำธุระในศาลากลาง นอกจากนี้ยังเดินทางไปเที่ยวในสถานที่อื่นๆ ได้อย่างสะดวก เช่นหนองหลวง และวัดโบสถ์มณีศรับุญเรือง ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย มีชุดโต๊ะให้นั่งทำงานหรือพักผ่อนทานขนมได้ตามอัธยาศัย ตอนเช้ามีอาหารเช้าให้บริการ และยังสามารถสั่งอาหารหรือฟาสฟู้ดส์จากภายนอกเข้ามาได้ด้วย สำหรับผู้ที่นำรถยนต์ส่วนตัวมาสามารถจอดที่หน้าห้องพักได้เลย สะดวกต่อการขนของเข้าห้องพักมากๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเวียงตาก ริเวอร์ไซด์ ตาก

Viang Tak Riverside Hotel

236 จอมพล ต.ระแหง อ.เมืองตาก จ.ตาก 63000

โรงแรมเวียงตาก ริเวอร์ไซด์ ตาก ที่พักระดับ 4 ดาว ใจกลางจังหวัดตาก ราคาไม่แพง ติดกับสถานที่จัดงานประเพณีลอยกระทงสายไหลประทีปพันดวง ห่างจากแม่น้ำปิงไนต์บาซาร์โดยใช้เวลาเดิน 2 นาที และเป็นที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดตาก เดินทางเพียง 1.4 กิโลเมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครัน ทั้งฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) มินิบาร์ ตู้เย็น สปา และสระว่ายน้ำ มีคลับเต้นรำในร่มที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดตาก ศูนย์บริการนวดแผนไทย และมีห้องอาหารพร้อมทิวทัศน์แม่น้ำ Rim Ping Pool Terrace ให้บริการอาหารไทย บาร์บีคิว และเมนูอาหารตามสั่ง นอกจากนี้สำหรับใครที่นำรถยนต์ไฟฟ้าส่วนตัวมา ทางโรงแรมทีบริการชาร์จ EV ซึ่งเป็นแห่งเดียวในตากไว้คอยให้บริการลูกค้าอีกได้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่สะดวก สะอาด เดินทางสะดวก ในราคาถูก ที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้มาเข้าพักกัน

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสวนสิน ล้านนา ตาก

Suansin Lanna Hotel – Tak

8 หมู่ 8 ตำบลน้ำรึม อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก 63000

โรงแรม สวนสิน ล้านนา ตาก ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดตาก ราคาสบายกระเป๋า คุ้มค่ากับการเข้าพัก โดยรอบมีสวนที่สามารถมองเห็นได้จากลานระเบียง เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวมีเลานจ์ส่วนกลาง ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย มีเครื่องปรับอากาศพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และบริการรับฝากสัมภาระสำหรับผู้เข้าพัก โรงแรมตกแต่งอย่างเรียบง่ายและมีเอกลักษณ์ให้ความรู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย สบายใจทุกครั้งที่เข้าพัก ตอนเช้าไม่ต้องคิดมากเรื่องอาหารเพราะมีอาหารเช้าให้บริการ ทานอาหารเสร็จแวะเที่ยวหรือทำธุระได้อย่างสะดวก อยู่ใกล้กับศาลสมเด็จพระเจ้าตากสิน ถนนคนเดิน และใกล้ศาลากลางจังหวัดตากเพียง 2.8 กิโลเมตร มาพักที่นี่รับรองว่าถูกใจ สบายกระเป๋า จนต้องกลับมาพักซึ้กอีกครั้งแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมใกล้ศาลากลางจังหวัดตาก ราคาถูก เดินทางสะดวก เที่ยวสบาย