ที่พักเมืองเชียงราย ใกล้ศาลากลางจังหวัด ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

“เหนือสุดในสยาม ชายแดนสามแผ่นดิน ถิ่นวัฒนธรรมล้านนา ล้ำค่าพระธาตุดอยตุง ผดุงวัฒนธรรม รสล้ำข้าวสาร หอมหวานลิ้นจี่ สตรีโสภา ชาเลิศรส สับปะรดนางแล แหล่งแพร่ปลาบึก” เป็นคำขวัญประจำจังหวัดเชียงรายที่อธิบายความเป็นเชียงรายได้อย่างลึกซึ้ง ด้วยเชียงรายเป็นจังหวัดที่มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ อากาศเย็นสบาย มีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายแห่งและยังอยู่ใกล้ศาลากลางจังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นศูนย์ราชการที่มักจะมีผู้เข้าไปทำธุระติดต่อประสานงานอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งบางท่านต้องเดินทางมาจากต่างอำเภอหรือต่างจังหวัดและต้องมองหาที่พักใกล้ศาลากลาง ในราคาสบายกระเป๋า สะดกทั้งการเดินทางแลค่าใช้จ่าย ทำธุระสบายใจ เหลืองบซื้อของฝากอีกด้วย

โรงแรมนาคนครา เชียงราย

Nak Nakara Hotel ChiangRai

661 ถ อุตรกิจ ตำบลเวียง อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย 57000

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-823 (08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ)
 จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/wejjnrR
หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

โรงแรมนาคนครา เชียงราย ที่พักสะอาดราคาไม่แพง ได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA ห้องพักกว้างขวางมีบริการ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก มีที่จอดรถฟรี มีบริการสระว่ายน้ำในร่ม, บริการนวด และ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก อีกทั้งยังตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองของเชียงราย อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจและร้านอาหารอร่อยๆ หลายแห่ง และผู้ที่ต้องเดินทางไปยังศาลากลางจังหวัดเชียงรายก็เดินทางสะดวกมากๆ เดินทางในระยะทางเพียง 2.5 กิโลเมตรเท่านั้น ระหว่างทางกลับมาที่พักสามารถแวะเที่ยวหรือแวะร้านอาหารอร่อยๆ ชื่อดังได้หลายแห่งด้วย ใครต้องเดินทางมาเที่ยวเชียงรายหรือทำธุระสำคัญในศาลากลางแนะนำให้เข้าพักที่นี่รับรองไม่ผิดหวัง

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวังคำ เชียงราย

Wangcome Hotel Chiang Rai

869/90 ถ.เปมะวิภาต ต.เวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย 57000

โรงแรมวังคำ เชียงราย โรงแรททำเลดีอยู่ในศูนย์กลางของตัวเมืองเชียงราย โรงแรมแห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและห้องอาหาร รวมทั้งมีห้องพักที่มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ห้องพักแต่ละห้องประกอบด้วยโทรทัศน์จอแบน เครื่องปรับอากาศและมีพื้นที่นั่งเล่น ตู้เย็นและมีกาต้มน้ำไฟฟ้า เดินทางสะดวกอยู่ห่างจากไนท์บาร์ซ่าเชียงรายเพียง 5 นาที ห่างจากหอนาฬิกาเชียงราย 200 เมตร และห่างจากศาลากลางจังหวัดเชียงราย 2.5 กิโลเมตร ที่พักเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมาท่องเที่ยว พักผ่อน หรือผู้ที่เดินทางเพื่อมาทำงาน ทำธุระในตัวเมืองหรือศาลากลาง รับรองว่าคุณมาพักที่นี่จะต้องพึงพอใจ ด้วยราคาสบายกระเป๋า อีกทั้งห้องพักสะอาดกว้างขวาง มีบริการที่ดีเพื่อให้การพักผ่อนสะดวกสบายที่สุดในทุกขณะที่พักที่นี่

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมฮ็อปอินน์ เชียงราย หอนาฬิกา

HOP INN Chiangrai Clock Tower

413/1 ถนนสนามบิน ตำบลเวียง อำเภอเมืองเชียงราย
จังหวัดเชียงราย 57000

โรงแรมฮ็อปอินน์ เชียงราย หอนาฬิกา ห่างจากหอนาฬิกาเชียงราย 300 เมตร บริการที่พักพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ทุกห้องที่โรงแรมมีโต๊ะทำงาน โทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำส่วนตัว ชุดเครื่องนอน และผ้าเช็ดตัว ตั้งอยู๋ในตัวเมืองเดินทางสะดวกใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวและศูนย์ราชการ โดยอยู่ห่างจากอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราชประมาณ 1.7 กิโลเมตร ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงราย 3.5 กิโลเมตร ห่างจากวัดร่องขุ่น 15 กิโลเมตร และห่างจากศาลากลางจังหวัด 2 กิโลเมตร หากนำรถส่วนตัวมามีที่จอดรถฟรีให้ด้วย ที่พักนี้เหมาะสำหรับผู้เข้าพักทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุด หรือผู้ที่เข้ามาทำธุระในเมืองเชียงราย ก็สามารถพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบายในราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ออร์คิด เฮาส์ เชียงราย

Orchid house ChiangRai

1012/3 ถ.เจ็ดยอด ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย 50700

โรงแรม ออร์คิด เฮาส์ เชียงราย ที่พักสุดชิว บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองเชียงราย เดินทางสะดวกห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงราย วัดร่องขุ่น อนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช และอยู่ห่างจากศาลากลางจังหวัด 2.6 กิโลเมตร ใกล้ศาลากลาง ราคาสบายกระเป๋า เดินทางไปทำธุระได้อย่างสะดวก กลับมาพักผ่อนในที่พักที่มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงสามารถนั่งเช็คโซเชียลหรืองานเอกสารออนไลน์ได้อย่างสะดวก และที่พักยังมีบริการให้เช่าจักรยาน และเช่ารถยนต์อีกด้วยสะดวกมากๆ สำหรับผู้ที่ไม่ได้นำรถส่วนตัวมาเอง ถือว่ามีความตอบโจทย์แบบครบครันมากๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เบด วิลล่า รีสอร์ท เชียงราย

Bed Villa Resort Chiang Rai

399/5 หมู่ที่ 3 ซอย 1 ถนนแม่ฟ้าหลวง ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย 57100

เบด วิลล่า รีสอร์ท เชียงราย ที่พักตกแต่งสวยน่ารักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ศาลากลางจังหวัดเชียงรายเพียง 800 เมตร ที่พักมีแผนกต้อนรับบริการตลอด 24 ชั่วโมง ห้องพักสะอาดราคาหลักร้อย มีบริการอาหารเช้า มีสิ่งอำนวยความสะดกวและบริการที่ครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ต นวดสปา ห้องอาหาร บริการซักรีด บริการรับ-ส่งสนามบิน ภายในบริเวณของรีสอร์ทมีพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อนอหรือทำงานได้อย่างสบาย มีพื้นที่สำหรับให้รถเข็นเข้าพักด้วย ดีมากๆ และมีที่จอดรถส่วนตัวฟรี หรือใครต้องการเช่ารถที่นี่มีใช้เช่ารถยนต์อีกด้วย เหมาะมากๆ สำหรับใครที่ไม่ได้นำรถส่วนตัวมาและต้องการเดินทางแบบส่วนตัวไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆ โดยไม่ต้องเดินเท้าหรือนั่งรถสาธารณะ

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักเมืองเชียงราย ใกล้ศาลากลางจังหวัด ราคาสบายกระเป๋า