หรูหราน่าพัก พูลวิลล่าเชียงใหม่ แนะนำที่นี่ บ้านจอย พูลวิลล่าเชียงใหม่

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ได้เวลาแฮงค์เอาท์ เรารวมตัวกันเที่ยวเหนือ แอ่วเชียงใหม่กันเจ้า หาพูลวิลล่าสวยๆ หะรูหะรา น่าพักสุดๆๆ ขอแนะนำที่นี่ บ้านจอย พูลวิลล่าเชียงใหม่ สะดวกสบาย และใหญ่โต หรูหรามากๆ คุณค่าที่คุณคู่ควร!!!

บ้านจอย พูลวิลล่าเชียงใหม่ ไม่ไกลจากตัวเชียงใหม่เลยค่ะ ขับรถเพียง 20 นาที ตั้งอยู่ในหมู่บ้านวังตาล อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นบ้านหลังใหญ่ พร้อมสระส่วนตัว 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พักได้ 12 คน พร้อมที่นอนเสริม 2 ชุด พร้อมห้องครัว ห้องปาร์ตี้ ห้องคาราโอเกะ และสระว่ายน้ำสวยๆ น้ำใสๆ ริมน้ำค่ะ

บ้านจอย พูลวิลล่าเชียงใหม่ สะดวกสบาย หรูหรา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องแอร์ทุกห้อง เตียงนอนนุ่มๆ เป็นเตียงเดี่ยวใหญ่ นอนสบาย มีไดร์เป่าผม และมีห้องน้ำในตัว คือดีมากๆ ห้องนอนแต่ละห้อง มีที่นั่งทำงานด้วยนะคะ เริ้ดดดดด

เริ่มจากเปิดประตูมา โซนด้านหน้าของบ้านก็เป็นห้องนั่งเล่น ชั้นบนเป็นห้องนอน ถัดมาก็เป็นทางเดินเชื่อมต่อไปอีกตึกหนึ่งที่เป็นโซนสระว่ายน้ำ ระหว่างทางเดิน จะมีห้องนอนเรียงกันอยู่ 4 ห้อง คือดูใหญ่โต โอ่อ่าสุดๆ เดินอาจหลงได้ 555 ก่อนถึงห้องนอน ห้องที่ 5 มีมุมครัวด้วยนะคะ พร้อมอ่างล้างจาน เดินขึ้นมาด้านบน จะเป็นสระว่ายน้ำ น้ำใสแจ๋วทีเดียว น่าเล่นมากๆ ระหว่างทางเดินตึกนี้ ชั้นบนจะมีลานหญ้าเทียม กว้างๆ โล่งๆ พร้อมทางเชื่อมไปตึกแรก จะยืนหรือจะเดินชมวิว รับอากาาศเย็นๆ ที่นี่ ก็คือ เหมาะมากแหละเนอะ

ตรงตึกสระว่ายน้ำ มีห้องนอนนะคะ พร้อมอ่างจากุชชี่ เตียงนอนนุ่มมากๆ นอนหลับปุ๋ย เปิดแอร์เย็นๆ หรือจะนอนแช่น้ำตีฟองนุ่มๆ ในห้องส่วนตัวนี้ก็จัดปายยยยยยย ด้านบนสระว่ายน้ำจะเป็นห้องนั่งเล่นค่ะ พร้อมมุมครัว และโซนปาร์ตี้ ปิ้งย่างได้ที่นี่ค่ะ มีเตาปิ้งย่างจัดให้ ครัวทำอาหารได้ค่ะ มีอุปกรณ์ครัวให้ครบครัน พร้อมโต๊ะทานอาหาร โซฟานั่งดูทีวี แถมยังมีโต๊ะพูลเล็กๆ ไว้ให้เล่นสนุกๆ ด้วยค่ะ มีห้องน้ำด้วยนะคะ ไม่ต้องลุกไปไหนไกล และอีกหนึ่งห้องลับ 555 เพราะต้องเดินขึ้นไปอีกชั้นจากห้องนั่งเล่น เป็นห้องแห่งความบันเทิง!!!! ห้องคาราโอเกะนั่นเองค่ะ ร้องได้สุดเสียง ไมค์ 3 ตัว เป็นห้องเก็บเสียงอย่างดี แดนซ์กันได้เต็มที่ ห้องกว้างมว้ากกกกก

มาพักที่นี่ บ้านจอย พูลวิลล่าเชียงใหม่ นอนสบาย ปาร์ตี้สนุกๆ เด็กๆ เล่นน้ำ เล่นทราย สุดเพลิน แต่เนื่องจากบ้านอยู่ในโครงการบ้านติดกัน ดังนั้น ช่วงดึกๆ ให้ลดเสียงกันหน่อย ดังกันในบ้านได้ค่ะ แต่นอกบ้าน เกรงใจเพื่อนบ้านนิดนึงเนอะ ^^

ติดต่อจอง พูลวิลล่าเชียงใหม่ พูลวิลล่าสวยเชียงใหม่ ที่นี่ค่ะ บ้านจอย พูลวิลล่าเชียงใหม่ โทร 061 273 4888 หรือ ทักไลน์ไอดี @y999 มี @ ด้วยนะคะ หรือ คลิ้ก https://lin.ee/wejjnrR

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : หรูหราน่าพัก พูลวิลล่าเชียงใหม่ แนะนำที่นี่ บ้านจอย พูลวิลล่าเชียงใหม่