7 ที่พักนครนายก ใกล้เขื่อนขุนด่าน ตกแต่งน่ารัก ต้องตามไปพักให้ได้

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

นครนายก เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ใกล้กรุงเทพ และมีที่เที่ยวเยอะหลายแบบ และอีกหนึ่งที่เที่ยวฮิตของนครนายกคือ เขื่อนขุนด่าน ซึ่งก็มีที่พักนครนายกใกล้เขื่อนขุนด่านให้เลือกเยอะ ใครที่กำลังมองหาที่พักนครนายก ใกล้เขื่อนขุนด่าน วันนี้ได้ Traveloka แอปพลิเคชั่นจองที่พัก มาช่วยแนะนำที่พักบรรยากาศดีๆ ตกแต่งน่ารัก ได้นอนหลับสนิท พร้อมได้รูปสวยๆ แน่นอน ใครพร้อมไปที่พักนครนายกแล้วก็กดจองที่พักได้ล่วงหน้าเลย

1.กรีนวิว รีสอร์ท

มาเที่ยวนครนายก ก็ต้องหาที่พักใกล้ที่เที่ยวหน่อย กรีนวิว รีสอร์ท ที่พักใกล้เขื่อนขุนด่าน เริ่มต้นด้วยความประทับใจในความเอาใจใส่ และได้รับการบริการที่น่ารักเป็นกันเอง ยิ้มแย้มแจ่มใส ของพนักงานทกุคน ห้องพักสะอาด ตกแต่งน่ารัก มีความคลาสสิกเบาๆ ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ อาหารอร่อย บรรยากาศรอบๆ ที่พักดีมากๆ มีความเป็นธรรมชาติ มีสระว่ายน้ำด้วย มีมุมให้เดินถ่ายรูปในรีสอร์ทชิลมาก 

2.อังเคิล โจ วัลเล่ย์ 

ที่พักนครนายก ตกแต่งแบบโมเดินร์ก็มีเยอะ อย่าง อังเคิลโจ วัลเลย์ ก็ตกแต่งที่พักไว้อย่างทันสมัย บรรยากาศที่พักดีมาก ต้นไม้เขียวชะอุ่มร่มรื่นย์ มีพื้นที่กว้างขวาง วิวสวยมีมุมให้ถ่ายรูปด้วย ที่พักสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกในหองพักครบถ้วนเลย ที่พักเงียบสงบ มมีเป็นส่วนตัวมากๆ สถานที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากน้ำตก ใกล้กับที่เที่ยวนครนายกหลายแห่ง มีจักรยานให้ขี่เล่นรอบๆ ด้วย ที่นี่ไม่มีอาหารเช้าให้ แต่สามารถไปกินร้านอาหารที่สนามกอล์ฟได้ อาหารไม่แพง และอร่อย

3. Poomvarin Resort

ชอบที่พักนครนายกแบบได้ชื่นชมธรรมชาติแบบเต็มอิ่ม สูดอากาศแบบเต็มปอด ต้องตามมาพักที่นี่ให้ได้ Poomvarin Resort ที่นี่เต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียว บรรยากาศที่พักดีมาก มีความสงบร่มรื่นย์ ห้องพักกว้างมากๆ สะอาด หลับสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน​ ห้องน้ำอาบน้ำสะดวกสบาย พนักงานอัธยาศัยดี บริการดี มีอาหารเช้าให้ด้วย อร่อยเลยนะ ถือว่าเป็นที่พักนครนายกคุ้มค่าจริงๆ

4. Toffee House Resort

มาต่อกันที่พักนครนายก ใกล้เขื่อนขุนด่าน อย่างที่ Toffee House Resort หากอยากได้ที่พักที่มีความเป็นส่วนตัว บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนมากๆ มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ ราคาคุ้มค่า ราคาที่พักไม่แพง ที่พักสะอาด มีความสะดวกให้ ของใช้ครบถ้วน มาพร้อมด้วยการบริการจากพนักงานที่แสนน่ารัก เอาใจใส่ลูกค้า มีกาแฟให้ในตอนเช้า อีกทั้งพิกัดที่ตั้งดีหาง่ายด้วยเพราะใกล้กับร้านสะดวกซื้อเปิด 24 ชั่วโมง

5.มะขาม ฟอเรสท์ รีสอร์ท

มะขาม ฟอเรสท์ รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักนครนายกที่ใกล้กับแหล่งที่เที่ยวชื่อดังหลายแห่ง เรียกได้ว่าเป็นที่พักที่เดินทางสะดวก และตกแต่งไว้ทันสมัย สไตล์ลอฟท์แต่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติเข้ากันได้ดีอย่างลงตัว ด้านนอกตกแต่งสไตล์ลอฟต์ว่าสวยแล้ว ในห้องพักก็สวยไม่แพ้กัน ปูนเปือย เฟอร์นิเจอร์เน้นไปโทนสีดำ ทำให้ที่พักดูเท่ขึ้น ของใช้ความสะดวกต่างๆ มีให้ครบถ้วน มาพร้อมกับการบริการที่ดีจากพนักงาน

6.ภูธารา รีสอร์ท

ที่พักนครนายก สไตล์รีสอร์ท ที่ต้องบอกว่า น่ารักมาก ทั้งบรรยากาศแบบธรรมชาติ การตกแต่งที่พัก และการบริการจากพนักงานที่ดูแลอย่างเป็นกันเอง ห้องพักค่อนขว้างกว้าง มีให้เลือกทั้งเตียงเดี่ยว เตียงคู่ บรรยากาศสงบ ที่พักหลับสบาย มีความเป็นส่วนตัว ห้องพักไม่ร้อนด้วยอาจเป็นเพราะมีต้นไม้เยอะ ในห้องพักมีของใช้ครบถ้วน ที่นอนหลับสบายดี ผ้าปูที่นอนไม่มีกลิ่น สะอาดเกินความคุ้มเมื่อเทียบกับราคา 

7.อิงธาร รีสอร์ท

ปิดท้ายด้วยที่พักนครนายก แสนร่มรื่นย์เย็นสบาย มีพิกัดที่ตั้งดีเพราะเดินทางได้อย่างสะดวกสบายหาไม่ยาก ที่พักกว้างขวางบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ แยกสระเด็ก สระผู้ใหญ่ หากมาพักเป็นครอบครัวมีเด็กมาด้วยรับรองว่าสนุกแน่นอน ถ้ามาพักที่นี่ก็อย่าลืมเตรียมชุดว่ายน้ำมาด้วยนะ ไม่งั่นถือว่าพลาดมาก ห้องพักก็หลับสบาย ห้องกว้างขวาง มีความเป็นส่วนตัว ในห้องพักสะอาด มาแล้วได้รับความประทับใจกลับไปแน่นอน

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 7 ที่พักนครนายก ใกล้เขื่อนขุนด่าน ตกแต่งน่ารัก ต้องตามไปพักให้ได้