ท่องเที่ยวแดนอีสาน ที่พักใกล้ผาแต้ม เมืองอุบล บรรยากาศสุดฟินน์ แบบนี้ใช่เลย!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ช่วงนี้เราอยู่ที่อีสานกันแบบยาวๆ ว่าแต่วันนี้เราไปไหนกันดีน้า เราไปอุบลราชธานีกันดีไม๊น้า อุบลราชธานีอยู่ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือ ภาคอีสานของประเทสไทยนั่นเอง หรือเรียกกันติดปากว่า อุบลฯ ว่าแต่เรายังไม่แวะที่อุบลกันซะเดียวเราจะไปแถวๆอุทยานแห่งชาติผาแต้มกันก่อน อุทยานแห่งชาติผาแต้ม มีเนื้อที่ครอบคลุมอยู่ในท้องที่อำเภอโขงเจียม อำเภอศรีเมืองใหม่ และอำเภอโพธิ์ไทร จังหวัดอุบลราชธานี ประกอบด้วย สภาพป่าที่อุดมสมบูรณ์ สัตว์ป่านานาชนิด มีจุดเด่นที่สวยงามตามธรรมชาติมากมาย เช่น ผาชัน น้ำตกสร้อยสวรรค์ เสาเฉลียง ถ้ำปาฏิหารย์ ภูนาทาม เห็นไม๊ละว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์หรือธรรมชาติเยอะมาก มาถึงพระเอกของงานแล้ว ต้องหาที่นอนกันได้แล้ว วันนี้ Chillnaid (ชิวไหนดี) จะมาขอแนะนำ ที่พักใกล้ผาแต้ม อุบลราชธานี เรื่องราคาไม่ต้องพูดถึง เอาบรรยากาศไว้ก่อน ตามแอดมินมาพร้อมๆกันได้เลยจ้า

 

โรงแรม วิจิตรา แค็มปิ้งส์ แอนด์ รีสอร์ท อุบลราชธานี
(Vijitra Camping & Resort)

102 หมู่ 4 หาดวิจิตรา บ้านตามุย ต.ห้วยไผ่ อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี

 

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-822(08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw

โรงแรม วิจิตรา แค็มปิ้งส์ แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยูที่ หาดวิจิตรา บ้านตามุย ต.ห้วยไผ่ อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี โรงแรมตั้งติดริมน้ำ มีบรรยากาสที่ดี อากาสเย็นสบาย ร่มรื่น เงียบสงบตลอดทั้งวันและทั้งคืน เหมาะกับการมาพักผ่อนเอามากๆ โรงแรม วิจิตรา แค็มปิ้งส์ แอนด์ รีสอร์ท ให้บริการห้องพักรายวันจำนวนทั้งหมด 8 ห้อง ห้องพักทุกห้องมีความเป็นส่วนตัว นอนฟังเสียงธรรมชาติไปตลอดทั้งคืน ห้องพักที่รองรับผู้เข้าพักได้ 2 คน พร้อมความสะดวกสบายภายในห้อง หนีความวุ่นวายมาพักผ่อนสูดอากาศที่สดชื่นบริสุทธิ์กันที่นี่ดีกว่าให้ร่างกายได้รับอ๊อกซิเจนแบบเต็มปอดกันสักหน่อย การเดินทางมาที่ โรงแรม วิจิตรา แค็มปิ้งส์ แอนด์ รีสอร์ท สะดวกสบาย หากใคที่มีธุระแถวๆอุทยานแห่งชาติผาแต้ม เดินทางเพียง 2.3 กิโลเมตรเท่านั้นเองจ้า หากใครที่กำลังมองหาห้องพักแบบสบายๆ และเงียบๆ จอดรถแวะมานอนพักที่ โรงแรม วิจิตรา แค็มปิ้งส์ แอนด์ รีสอร์ท ได้เลยนะคะทางโรงแรมยินดีต้อนรับทุกๆเลยจ้า

 

💬ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

จองห้องพักแบบออนไลน์ โรงแรม วิจิตรา แค็มปิ้งส์ แอนด์ รีสอร์ท อุบลราชธานี
ติดต่อจอง/สำรองห้องพักราคาพิเศษได้ที่ : 061-273-4888, 053-249-823 (8.00-19.00 ทุกวัน)
จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ซม.
ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw

 

เรือนกะยอม ไวท์ เมอรัลติ เฮาส์ แอนด์ รีสอร์ท อุบลราชธานี
(Kayom House – White Meranti House & Resort)

134/1 บ้านตามุย ตำบลห้วยไผ่  อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี

 

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-822(08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw

เรือนกะยอม ไวท์ เมอรัลติ เฮาส์ แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ บ้านตามุย ตำบลห้วยไผ่  อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี รีสอร์ทติดริมน้ำ บรรยากาศดี อากาสเย็นสบาย เงียบสงบ ชิลไปกับสายน้ำที่ไหลผ่าน ผ่อนคลายเพลิดเพลินอารมณ์ เรือนกะยอม ไวท์ เมอรัลติ เฮาส์ แอนด์ รีสอร์ท ให้บริการห้องพักรายวัน ห้องทุกห้องมีความเป็นส่วนตัว มีขนาดพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครับครัน ตื่นตอนเช้าออกมาสูดอากาสที่บริสุทธิ์สดชื่น พร้อมกาแฟร้อนๆสักถ้วยนั่งดูสายน้ำไปเพลินๆ เป็นอะไรที่มีความสุขที่สุดเลยจ้า นอกจากนี้การเดินทางมาที่พักสะดวกสบาย ไปไหนมาไหนได้อย่างง่ายดาย ห่างจากอุทยานแห่งชาติผาแต้มเพียง 2.6 กิโลเมตรเท่านั้นเองจ้า อยากพักผ่อนที่ห่างไกลผู้คน เรือนกะยอม ไวท์ เมอรัลติ เฮาส์ แอนด์ รีสอร์ท ไม่ผิดหวังในมนต์เสน่ห์ใกล้สายน้ำแน่นอนจ้า

💬ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

จองห้องพักแบบออนไลน์ เรือนกะยอม ไวท์ เมอรัลติ เฮาส์ แอนด์ รีสอร์ท อุบลราชธานี
ติดต่อจอง/สำรองห้องพักราคาพิเศษได้ที่ : 061-273-4888, 053-249-823 (8.00-19.00 ทุกวัน)
จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ซม.
ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw

 

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ท่องเที่ยวแดนอีสาน ที่พักใกล้ผาแต้ม เมืองอุบล บรรยากาศสุดฟินน์ แบบนี้ใช่เลย!!