มาให้ธรรมชาติบำบัด ที่พักเด่นชัย ราคาถูก วิวหลักล้าน บรรยากาศดี๊ดี งานนี้ฟินน์แน่นอน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ช่วงนี้ใกล้ฤถูหนาวแล้ว มาเที่ยวภาคเหนือกกันก่อนดีกว่า มุ่งหน้ามาที่อำเภอเด่นชัย เป็นอำเภอหนึ่งของจังหวัดแพร่ เป็นศูนย์กลางการคมนาคมของจังหวัดแพร่ ทั้งทางถนน และ ทางรถไฟ มีสถานีรถไฟเด่นชัยเป็นสถานีประจำจังหวัดแพร่ และ ถนนที่เชื่อมไปยังจังหวัดต่างๆ ทั้งทางภาคเหนือตอนบนและกรุงเทพมหานคร อำเภอเด่นชัย สภาพพื้นที่ของเทศบาลตำบลเด่นชัย ตั้งอยู่ใจกลางของอำเภอเด่นชัย สภาพภูมิประเทศส่วนใหญ่จึงเป็นพื้นที่ราบ สภาพภูมิอากาศเป็นแบบร้อนชื้น หน้าหนาวครั้งใดออกมาแฮงค์เอ้าท์พาครอบครัวมาเที่ยวเมืองเหนือกันดีกว่า ไหนๆก็ไหนแล้ว Chillnaid (ชิวไหนดี) จะมาขอแนะนำห้องพักสุดชิคๆ ที่พักอำเภอเด่นชัย ราคาถูก ราคาไม่แรง นอนพักท่ามกลางธรรมชาติ แค่คิดก็ฟินน์แล้วจ้า

 

โรงแรม สามนารี การ์เด้น เฮ้าส์
Samnaree Garden House

146/3 หมู่5, ตำบลเด่นชัย อำเภอเมือง จังหวัดแพร่

 

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-822(08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw

โรงแรม สามนารี การ์เด้น เฮ้าส์ ตั้งอยู่ที่ หมู่5, ตำบลเด่นชัย อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ล้อมรอบด้วยต้นไม้ใบหญ้าที่เขียวขจี อากาศเย็นสบาย เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว โรงแรม สามนารี การ์เด้น เฮ้าส์ ให้บริการห้องพักรายวันราคาถูก ราาห้องพักเริ่มต้นที่ 500 กว่าบาท ห้องพักทุกห้องปลอดบุหรี่ สะอาด สะอ้าน และมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ไม่ว่าจะมากันแบบเป็นคู่ๆ ครอบครัวเล็กใหญ่ หรือ กลุ่มแก๊งค์เพื่อนฝูง มานอนพักผ่อนตากอากาศที่นี่กันสักคืน ไม่ทำให้ผิดหวังเลยจ้า โรงแรม สามนารี การ์เด้น ห่างจากวัดแพร่ธรรมาราม 1.6 กิโลเมตร ห่างจากวัดพระธาตุสุโทนมงคลคีรี 4.1 กิโลเมตร ห่างจากสนามกอล์ฟเวียงโกศัย 5 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์ และห่างจากสถานีรถไฟอำเภอเด่นชัย 3.2 กิโลเมตร การเดินทางสะดวกสบาย มาถึงแพร่ทั้งที พักรถ เหยียดแข้งเหยียดขา เอนกายพักผ่อนนี่สักคืน คุ้มค่าคุ้มราคาไม่ผิดหวังแน่นนอนจ้า

💬ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 570 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

จองห้องพักแบบออนไลน์ โรงแรม สามนารี การ์เด้น เฮ้าส์ 
ติดต่อจอง/สำรองห้องพักราคาพิเศษได้ที่ : 061-273-4888, 053-249-823 (8.00-19.00 ทุกวัน)
จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ซม.
ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw

โรงแรม เด่นชัย ซิตี้ รีสอร์ต
(Denchai city resort)

322 หมู่ 5 ตำบลเด่นชัย อำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่

 

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-822(08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw

โรงแรม เด่นชัย ซิตี้ รีสอร์ต ตั้งอยู่ที่ ตำบลเด่นชัย อำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่ อยู่ในแหล่งธรรมชาติอันสมบูรณ์ วิวทิวทัศน์สวยงาม อากาศเย็นสบาย เงียบสงบทั้งกลางวันและกลางคืน มีความเป็นส่วนตัว โรงแรม เด่นชัย ซิตี้ รีสอร์ต ออกแบบและตกแต่งด้วยบ้านไม้สไตล์ล้านนา และยังให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ห้องพักที่มีมอบความสุขความสบายให้กับทุกคน เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครับครัน ตู้ โต๊ะ ตั่ง เตียง เป็นห้องพักที่รองรับสำหรับครอบครัวเล็กๆ ภายในบริเวณโรงแรมมีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะแยะมากมาย ตอนกลางคืนนอนหลับเต็มอิ่มตลอดทั้งคืน ตื่นตอนเช้ามาพร้อมกับอากาศที่สดชื่นและบริสุทธิ์ ยิ่งถ้าเป็นช่วงฤดูหนาวมีหมอกบางๆในตอนเช้า แค่คิดก็ฟินน์แล้วจ้า หากใครที่กำลังเดินทางมาถึงอ.เด่นชันแล้ว ตั้งหลักไม่ถูกว่าจะไปนอนที่ไหน โรงแรม เด่นชัย ซิตี้ รีสอร์ต ห้องพักดีราคาถูก บรรยากาศดีเยี่ยม เลือกมานอนที่นี่ได้เลยนะค่า

💬ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 750 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

จองห้องพักแบบออนไลน์ โรงแรม เด่นชัย ซิตี้ รีสอร์ต
ติดต่อจอง/สำรองห้องพักราคาพิเศษได้ที่ : 061-273-4888, 053-249-823 (8.00-19.00 ทุกวัน)
จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ซม.
ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : มาให้ธรรมชาติบำบัด ที่พักเด่นชัย ราคาถูก วิวหลักล้าน บรรยากาศดี๊ดี งานนี้ฟินน์แน่นอน