เที่ยวต่างจังหวัดใกล้กรุงเทพ ที่พักอำเภอสามชุก ห้องพักราคาถูก บรรยากาศหลักล้าน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

การเดินทางในวันนี้เราเดินทางไปยังจ.สุพรรณบุรี เที่ยวใกล้เมืองกรุงกันก่อนดีกว่า เดินทางเพียง 1 ชั่วโมงกว่าๆนิดๆ ชิวๆสบายๆ ไม่ต้องเร่งรีบ การเดินทางมาที่จังหวัดนี้เป็นการเดินทางที่เปิดประสบการณ์ใหม่ๆใหักับตัวคุณเอง มีสถานที่ท่องเที่ยวหรือจุดเช็คอินใหม่หลายที่เลยจ้า อาทิเช่น ตลาดสามชุก ตั้งอยู่ริมแม่น้ำท่าจีน จ.สุพรรณบุรี เป็นตลาดจีนโบราณ อายุอานามก็ร้อยกว่าปีเห็นจะได้ ตลาดสามชุก ถือเป็นแหล่งสำคัญในการค้าขายแลกเปลี่ยนสินค้าของจังหวัดสุพรรณบุรี บรรยากาศโดยรอบในปัจุจบันยังคงๆไว้ซึ่งความโบราณกาล แต่ก่อนเป็นไงตอนนี้ก็ยังคงเดิม ไหนๆก็มาถึงที่อำเภอสามชุกกันแล้ว คงต้องหาที่หลับที่นอนกันซะก่อน วันนี้ Chillnaid (ชิวไหนดี) ได้มาสำรวจ ที่พักอำเภอสามชุก ห้องพักราคาถูก จังหวัดสุพรรณบุรี  ราคาประหยัดไว้ก่อนบ้างแล้ว อย่ามัวเสียเวลา ตามมาดูรายละเอียดพร้อมๆกันเลยจ้า

 

Baan Kasemsuk Resort Supanburi

495/4 หมู่ 6 อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี

 

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-822(08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw

Baan Kasemsuk Resort Supanburi รีสอร์ท 2 ดาว ตั้งอยู่ที่ หมู่ 6 อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม ล้อมรอบไปด้วยทุ่งไม้ใบหญ้าที่เขียวขจี อากาศดีเย็นสบาย เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว รีสอร์ทที่ออกแบบและตกแต่งผสมผสานระหว่างความเป็นโบราณและโมเดิร์นๆให้บริการห้องพักรายราคาถูก เหมาะกับการมาพักผ่อนแบบครอบครัว หรือ กลุ่มเพื่อนฝูง ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แบบครบครัน นอนฟังเสียงะรรมชาติ หลับเต็มอิ่มตลอดคืน ตื่นตอนเช้าออกมาสูดอากาศที่บริสุทธิ์สดชื่น พร้อมกาแฟสุดโปรดสักถ้วย เป็นอะไรที่ลงตัวในชีวิตมาก เดินทางมาอำเภอสามชุกครั้งใด นึกถึง Baan Kasemsuk Resort Supanburi คุ้มค่าคุ้มราคาไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า

💬ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 850 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

จองห้องพักแบบออนไลน์ Baan Kasemsuk Resort Supanburi
ติดต่อจอง/สำรองห้องพักราคาพิเศษได้ที่ : 061-273-4888, 053-249-823 (8.00-19.00 ทุกวัน)
จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ซม.
ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw

บ้านเกษมสุข รีสอร์ต สามชุก
(Baan Kasemsuk Resort)

495/4 ม.6, สามชุก, สุพรรณบุรี

 

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-822(08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw

บ้านเกษมสุข รีสอร์ต ตั้งอยู่ที่ อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี รีสอร์ตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ถ้ายิ่งเป็นฤดูที่ต้นข้าวกำลังเป็นสีเขียว ทำให้รู้สึกสดชื่นสบายตาสบายใจ เป็นรีสอร์ตทที่มีอากาศดี ร่มรื่นเย็นสบาย และมีความเงียบสงบ บ้านเกษมสุข รีสอร์ต ให้บริการห้องพักรายวันราคาถูกแสนถูก ถ้าเทียบกับบรรยากาศที่ได้รับหลักล้านไปเลยจ้า ภายในห้องทุกห้องถูกออกแบบมาด้วยความเรียบง่ายสบายๆ ห้องพักสะอาดสะอ้าน อากาศหมุนเวียนได้ดีปลอดโปร่งโล่งสบาย นอนฟังเสียงธรรมชาติ หริ่งหรีดเรไรร้องประสานเสียงกัน ฟินกันเลยทีเดียว หากใครที่ไม่อยากให้วันหยุดของคุณเหงาๆเศร้าๆ มาจ้า พาคนรัก พาครอบครัวออกมาพักผ่อนกับะรรมชาติใกล้เมืองกรุง บ้านเกษมสุข รีสอร์ต เดินทางสะดวกสบาย แถมยังห้องพักราคาไม่แพง ตอบโจทย์ผู้ที่รักธรรมชาติเป้นอย่างมากเลยจ้า

💬ราคาห้องพักเริ่มต้นที่  700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

จองห้องพักแบบออนไลน์ บ้านเกษมสุข รีสอร์ต สามชุก
ติดต่อจอง/สำรองห้องพักราคาพิเศษได้ที่ : 061-273-4888, 053-249-823 (8.00-19.00 ทุกวัน)
จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ซม.
ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวต่างจังหวัดใกล้กรุงเทพ ที่พักอำเภอสามชุก ห้องพักราคาถูก บรรยากาศหลักล้าน