ที่พักอำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน ราคาเบาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน อำเภอเล็กๆ ในจังหวัดลำพูน ที่ยังคงวิถีชีวิตของชุมชนชาวยอง หรือไทยยองของเมืองลำพูน ที่ยังคงความมีเสน่ห์ทั้งภาษาพูด การแต่งกาย และการใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย แถมยังเป็นแหล่งผลิตสินค้า OTOP อันขึ้นชื่ออย่างผ้าฝ้ายดอนหลวง ให้คุณได้ช้อปผลิตภัณฑ์ผ้าฝ้ายราคาถูก คุณภาพดี ดีไซน์โมเดิร์น ทันสมัย เข้ากับแฟชั่นไทยยุค 4.0 พร้อมกับ DIY มัดย้อมผ้าบาติกด้วยตัวเองไปเป็นของใช้ของฝากกันอย่างหลากหลาย วันนี้ ChillNaiD จะขอมาแนะนำ “ที่พักในอำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน” กันค่ะ มาดูกันเลยนะคะว่าจะมีที่ไหนน่าตามไปพักกันบ้าง

โรงแรม ภูพราว รีสอร์ท ป่าซาง ลำพูน
(Phu Proud Resort Pasang Lamphun)

145 หมู่บ้านหนองหอย ต.ป่าซาง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน

โทรจอง. 061-2734888, 053-249820 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

ภูพราว รีสอร์ท ป่าซาง ลำพูน (Phu Proud Resort Pasang Lamphun) รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี บรรยากาศดีในอำเภอป่างซาง จังหวัดลำพูน อยู่ห่างจากตัวเมืองลำพูนประมาณ 30 นาที ให้บริการห้องพักในรูปแบบบังกะโลบ้านไม้สไตล์ล้านนาสุดคลาสสิค ในบรรยากาศสุดร่มรื่น เงียบสงบ และค่อนข้างเป็นส่วนตัว โดยจะมีห้องพักให้บริการเพียง 9 หลัง ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก การบริการก็แสนอบอุ่นเป็นกันเอง นอกจากจะมีห้องพักอันแสนสบายให้บริการแล้ว ที่นี่เค้ายังมีร้านอาหาร และสปาไว้คอยให้บริการแก่ผู้เข้าพักอีกด้วยนะคะ สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศดีๆ ราคาถูก และชื่นชอบความเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย แนะนำที่นี่เลยนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

โรงแรม เฮือนคันนา รีสอร์ท ป่าซาง ลำพูน
(Huan Canna Resort Pasang Lamphun)

เลขที่ 256 ต.บ้านเรือน อ.ป่าซาง จ.ลำพูน

โทรจอง. 061-2734888, 053-249821 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

เฮือนคันนา รีสอร์ท ป่าซาง ลำพูน (Huan Canna Resort Pasang Lamphun) ที่พักสุดเรียบง่าย บรรยากกาศดีย่านอำเภอปาซาง จังหวัดลำพูน อยู่ใกล้โรงพยาบาลป่าซาง และห่างจากตัวเมืองลำพูนประมาณ 15 กิโลเมตร ให้บริการห้องพักแบบบังกะโลขนาด 1 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำส่วนตัว ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น ผ้าเช็ดตัว อินเตอร์เน็ตไวไฟ และที่จอดรถ มีทั้งห้องพักสำหรับ 2 ท่าน และห้องพักแบบครอบครัวที่พักได้ถึง 4 คน ให้คุณได้เลือกพักกันตามใจชอบ บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน เหมาะแก่การพักผ่อน

โรงแรม บ้านปันธร ป่าซาง ลำพูน
(Bann Puntorn Pasang Lamphun)

281 หมู่ 9 ต.แม่แรง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน

โทรจอง. 061-2734888, 053-249822 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

บ้านพันธร ป่าซาง ลำพูน (Bann Puntorn Pasang Lamphun) ตั้งอยู่ในหมู่บ้านดอนหลวง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน อยู่ใกล้โกลด์แคนยอนคันทรีคลับ ห่างจากพระธาตุหริภุญชัย และวัดจามเทวีประมาณ 20 นาที ให้บริการห้องพักแบบบังกะโลขนาด 20 ตรม. ในบรรยากาศสุดร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัว และเงียบสงบ ห้องพักสะอาด เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งข้าวของเครื่องใช้ภายในห้องพัก เครื่องปรับอากาศ ทีวี และตู้เย็น แถมยังมีบริการไวไฟฟรี ที่จอดรถสะดวกสบาย ส่วนใครที่มีสัตว์เลี้ยงมาด้วยก็สบายใจหายห่วงได้เลย เพราะที่นี่เค้าต้อนรับสัตว์เลี้ยงทุกชนิดอีกด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักอำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน ราคาเบาสบายกระเป๋า