นอนนับดาวกับคนที่รัก อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ที่พักวังชิ้น ราคาถูก ถูกจนต้องตกกะใจ!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

อำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่ ดินแดนแห่งการใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ เดินทางไปมาแบบชิลๆ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ภูเขาโอบล้อมรอบทิศทาง อำเภอวังชิ้นเป็นเมืองที่เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย เหมาแก่การมาพักผ่อนชมความงามขอธรรมชาติได้ม่มีเบื่อ อำเภอวังชิ้นมีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะแยะมากมาย อาทิเช่น ม่อนเสาหินพิศวง, อุทยานแห่งชาติเวียงโกศัย, น้ำตกแม่พุงหลวง, น้ำตกห้วยอ้อ, น้ำตกแม่เกิ๋งหลวงและแม่เกิ๋งน้อย, น้ำตกปันเจน, น้ำตกแม่รัง, บ่อน้ำร้อนแม่จอก, วัดชัยสิทธิ์ (พระธาตุขวยปู) เดินทางท่องเที่ยวมาวันแล้ว เหนื่อย เมื่อยล้าต้องการการพักผ่อนอย่างแรง มาจ้า Chillnaid (ชิวไหนดี) จะมาขอแนะนำ ที่พักวังชิ้น ราคาถูก ราคาประหยัด ราคาไม่แพง ที่พักมีธรรมชาติที่สวยงาม บรรยากาศดี อากาศสดชื่นบริสุทธิ์ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว มาดูพร้อมๆกันเลยจ้า

เดอะ นันทา รีสอร์ต วังชิ้น
(The Nanda Resort)

11 ม.8 ต.วังชิ้น อ.วังชิ้น จ.แพร่

 

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-820(08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw
หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า)

เดอะ นันทา รีสอร์ต รีสอร์ตตั้งอยูที่อำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่ รีสอร์ตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสมบูรณ์ รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใบหญ้าที่เขียวขจี อากาศสดชื่น เย็นสบายและมีความร่มรื่น เดอะ นันทา รีสอร์ต บริการห้องพักรายวันเป็นสไตล์แบบบ้านพักตากอากาศ พื้นที่บ้านแต่ละหลังมีพื้นที่ใช้สอบกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นที่นอนหมอนมุ้ง ทีวี ตู้เย็น และของใช้ในห้องน้ำ ตอนกลางคืนนอนหลับสบายฟังเสียงธรรมชาติประสานเสียงร้องแข่งกัน หรือจะออกมานอนดูดาวนับดาวได้ตามสะดวก ไม่เพียงแต่บ้านพักตากอากาศ ยังมีลานกางเต๊นท์ให้ผู้เข้าพักเข้าถึงได้เหมือนกับการมานอนแบบแคมป์ปิ้งยังไงยังงั้น หากใครที่กำลังมองหาที่นอนในอำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่  เดอะ นันทา รีสอร์ต ให้ประสบการณ์ที่คุยจะไม่มีวันลืม ห้องพักราคาถูกราคาประหยัด ห้องพักราคาหลักร้อย แต่ได้วิวหลักล้านกลับไปเลยจ้า

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 540 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

จองห้องพักแบบออนไลน์ เดอะ นันทา รีสอร์ต วังชิ้น
ติดต่อจอง/สำรองห้องพักราคาพิเศษได้ที่ : 061-273-4888, 053-249-821 (8.00-19.00 ทุกวัน)
จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ซม.
ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw
หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า)

เดอะ นันทา รีสอร์ท วังชิ้น
The Nanda Resort

11 ม.8 บ้านห้วยสลก ต.วังชิ้น อ.วังชิ้น จ.แพร่

 

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-822(08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw
หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า)

 

เดอะ นันทา รีสอร์ท ตั้งอยู่ในบ้านห้วยสลก อำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่ รีสอร์ทที่อยู่บนพื้นที่ส่วนบุคคล อยู่ในสวนและอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศตอนเช้าหากได้เที่ยวออำเภอวังชิ้น ในช่วงฤดูหนาว แน่นอนเลยคุณจะได้มาสัมผัสกับสายหมอกในตอนเช้า เป็นรีสอร์ทที่มีอากาศเย็นตลอดทั้งปี มีความร่มรื่น เงียบสงบ เดอะ นันทา รีสอร์ท ให้บริการห้องพักรายวัน ราคาถูก ราคาประหยัด ห้องพักที่มีขนาดกระทัดเล็กไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป ตกแต่งได้อย่างเรียบง่ายดูสบายตาและสบายใจเป็นห้องที่เหมาะสำหรับเข้าพักได้ 2 คน ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ที่นอน ทีวี ตู้เย็น และของใช้ในห้องนน้ำ หากใครที่ต้องการมาพักผ่อนในวันสุดสัปดาห์นี้ ขับรถเล่นๆชิลๆมานอนพักที่เดอะ นันทา รีสอร์ท สักคืนสองคืน คุุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆจ้า พร้อมทั้งวิวทิวทัศน์ที่สวยงามรอบด้าน ฟินกันแบบสุดๆไปเลย้จา

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 630 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

จองห้องพักแบบออนไลน์ เดอะ นันทา รีสอร์ท วังชิ้น
ติดต่อจอง/สำรองห้องพักราคาพิเศษได้ที่ : 061-273-4888, 053-249-823 (8.00-19.00 ทุกวัน)
จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ซม.
ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw
หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : นอนนับดาวกับคนที่รัก อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ที่พักวังชิ้น ราคาถูก ถูกจนต้องตกกะใจ!!