นอนฟินท่ามกลางธรรมชาติ”ที่พักอำเภอบ้านไร่ จ.อุทัยธานี” สัมผัสขุนเขาและสายหมอกกับ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

อยากมาสัมผัสขุนเขาและสายหมอก ไม่ต้องไปไกลถึงภาคเหนือก็สามารถมาพักผ่อน นอนฟินๆ ท่ามกลางธรรมชาติได้ที่อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี จังหวัดที่หลายๆ คนอาจไม่เคยมาเที่ยว ซึ่งบอกเลยว่าที่นี้นอกจากจะมีธรรมชาติที่งดงามและอุดมสมบูรณ์แล้ว ยังเป็นเมืองประวัติศาสตร์ วัดวาอารามสวยงาม แหล่งท่องเที่ยวเยอะ เดินทางจากกรุงเทพมาเพียง 2 ชั่วโมงเศษ แถมที่พักก็มีให้เลือกอยู่หลายแห่ง วันนี้ชิลไหนดีจะอาสาพาคุณหลีกหนีความวุ่นวายของเมืองใหญ่ มาพักกายใจให้ธรรมชาติได้บำบัดกับ “ที่พักอำเภอบ้านไร่ จ.อุทัยธานี” ให้คุณได้ตามมาเช็คอินกันค่ะ ตามมาดูกันเลยนะคะว่าจะมีที่ไหนน่าไปพักกันบ้าง

คลิฟวิวต์ รีสอร์ท บ้านไร่ อุทัยธานี
(Cliff View Resort Uthaithani)

ใกล้ อน.4008 ต.บ้านไร่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี

โทรจอง. 061-2734888, 053-249820 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

คลิฟวิวต์ รีสอร์ท บ้านไร่ อุทัยธานี (Cliff View Resort Uthaithani) ที่พักเปิดใหม่ในอำเภอบ้านไร่ จ.อุทัยธานี ตั้งอยู่ริมถนนเส้นหลัก ทำให้หาง่าย และเดินทางสะดวกสบาย ให้บริการห้องพักแบบวิลล่าเป็นหลังขนาด 30 ตร.ม. พักได้ห้องละ 2 คน ตกแต่งในสไตล์ Loft สุดน่ารัก มีความเป็นส่วนตัว ห้องใหม่ สะอาด ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งโทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น อินเตอร์เน็ตไวไฟฟรี และที่จอดรถบริเวณหน้าห้องพัก นอกจากนั้นก็ยังมีคาเฟ่เล็กๆ ให้คุณได้ไปนั่งจิบเครื่องดื่ม หรือนั่งทำงานเพลินๆ ได้อีกด้วย

ปลายฟ้า รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล แอท บ้านไร่
(Plaifah Resort & Hotel@Banrai Uthaithani)

349 ม.1 ต.บ้านไร่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี

โทรจอง. 061-2734888, 053-249821 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

ใครที่กำลังมองหาที่พักดีๆ ในอำเภอบ้านไร่ จ.อุทัยธานี แนะนำที่นี่เลยจ้า ปลายฟ้า รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล แอท บ้านไร่ (Plaifah Resort & Hotel @Banrai Uthaithani) ที่พักเล็กๆ แต่คัพไปด้วยคุณภาพ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก หาของกินง่าย และใกล้ร้านสะดวกซื้อมากมาย อยู่ห่างจากวัดถ้ำเขาวงประมาณ 9 กิโลเมตร ในส่วนของห้องพักก็ใหม่ สะอาด แถมบรรยากาศก็เงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน เหมาะจะเป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งทีวี ตู้เย็น ไวไฟ เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ ที่สำคัญราคาไม่แพงเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้นเองนะคะ คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ เลยล่ะค่ะ

นพรัตน์การ์เด้นฮิลล์ บ้านไร่ อุทัยธานี
(Nopparat Garden Hill Resort Uthaithani)

106 หมู่ 5 ต.วังหิน อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี

โทรจอง. 061-2734888, 053-249822 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

นพรัตน์การ์เด้นฮิลล์ บ้านไร่ อุทัยธานี (Nopparat Garden Hill Resort Uthaithani) ตั้งอยู่ในอำเภอบ้านไร่ จ.อุทัยธานี เป็นอีกหนึ่งที่พักบรรยากาศดี ที่อยู่ติดกับชายเขา มีความร่มรื่นและเงียบสงบมากเลยล่ะค่ะ ในส่วนของห้องพักจะเป็นสไตล์บังกะโลเป็นหลังขนาดกระทัดรัด เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว ห้องพักก็ตกแต่งไว้อย่างเรียบง่าย แต่สะอาดสะอ้าน เตียงนอนนุ่มสบาย อุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้ภายในห้องพักก็มีให้อย่างครบครัน แถมการบริการก็แสนอบอุ่นเป็นกันเองอีกด้วยนะคะ นอกจากจะมีห้องพักที่แสนสะดวกสบายแล้ว ที่นี่เค้ายังมีสวนอาหารรสชาติเด็ดไว้คอยให้คุณได้มาลิ้มลอง และทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์อีกด้วยนะคะ

ห้วยป่าปก รีสอร์ท บ้านไร่ อุทัยธานี
(Huayparpok Resort Uthaithani)

149 ม.3 ต.บ้านไร่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี

โทรจอง. 061-2734888, 053-249823 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

ห้วยป่าปก รีสอร์ท บ้านไร่ อุทัยธานี (Huayparpok Resort Uthaithani) บ้านพักตากอากาศท่ามกลางหุบเขา และธรรมชาติอันเขียวขจีในอำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 700 ไร่ และมีบ้านพักให้บริการมากถึง 100 กว่าหลัง โดยบ้านพักแต่ละหลังนั้นมีรูปแบบ และสไตล์การตกแต่งที่ไม่ซ้ำกันเลยล่ะค่ะ ทั้งบ้านพักที่ตกแต่งสไตล์ยุโรป ดูดี มีระดับ, บ้านพักสไตล์วัยรุ่นสีสันสดใส เหมาะกับพาเพื่อนฝูงมานั่งแฮงค์เอาท์กันวันหยุด และปิ้งย่างบาร์บีคิวรับลมหนาวกันที่ลานหน้าบ้าน ซึ่งทางรีสอร์ทเขาก็มีอุปกรณ์ให้พร้อมสรรพ และบ้านไม้สไตล์คาวบอยสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเป็นคันทรี เป็นอีกหนึ่งที่พักบรรยากาศดี ที่เหมาะจะพาครอบครัว คนรู้ใจ เพื่อนสนิทมาพักกาย พักใจให้ธรรมชาติได้บำบัด และชาร์ตแบตให้ตัวเองกันสักหน่อย

อวตาร มิราเคิลส์  อุทัยธานี
(Avartarn Miracles Hotel Uthaithani)

454 ม.3 ต.บ้านไร่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี

โทรจอง. 061-2734888, 053-249824 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

หน้าฝนแบบนี้ต้องพาร่างกายไปสูดอากาศอันบริสุทธิ์กันให้เต็มปอดกับ โรงแรมอวตาร มิราเคิลส์  (Avartarn Miracles Hotel Uthaithani) ที่พักท่ามธรรมชาติอันเขียวขจีสุดร่มรื่น และอากาศอันแสนสดชื่น อยู่ใกล้กับเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง ซึ่งเป็นหนึ่งในมรดกโลกของ UNESCO ให้บริการห้องพักสไตล์โมเดิร์นสุดทันสมัย โดยเน้นใช้โทนสีเทาดำให้ความรู้สึกเท่และดูสุขุม และภายในห้องพักยังออกแบบจำลองบรรยากาศให้เหมือนถ้ำ ซึ่งดูแปลกตาและชวนให้หลงใหล และไฮไลท์อีกหนึ่งจุด ที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ สระว่ายน้ำที่ออกแบบมาให้รับกับวิวเขา และธรรมชาติโดยรอบ ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการเล่นน้ำคลายร้อน พร้อมรับลมเย็นๆ กับวิวทะเลหมอกสวยๆ ได้อย่างสุดฟิน

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : นอนฟินท่ามกลางธรรมชาติ”ที่พักอำเภอบ้านไร่ จ.อุทัยธานี” สัมผัสขุนเขาและสายหมอกกับ