จะจ่ายแพงกว่าไปทำไม ที่พักอ่าวคลองหิน เกาะกูด ราคาสบายๆ ทะเลสวยน้ำใส ทั้งฟินทั้งชิลในวันหยุดพักผ่อน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

อยากไปเที่ยวมัลดีฟแต่สถานการณ์ตอนนี้เที่ยวในประเทศดีกว่า ถ้าถามว่าประเทศไทยมีมัลดีฟด้วยเหรอ?? ที่นี่ไงเกาะกูดนี่ไงล่ะ เป็นเกาะที่ขึ้นชื่อที่เหมือนมัลดีฟมากที่สุดด้วยทำเลที่เงียบสงบ ธรรมชาติที่ยังมีความอุดมสมบูรณ์ น้ำทะเลที่ใสสะอาด ทำให้เกาะกูดไดัรับการกล่าวขานว่าเป็นมัลดีฟเมืองไทย สำหรับคนที่ชื่นชอบการนอนฟังเสียงคลื่นซัดเข้าหาฝั่ง พายเรือแคนู หรือทำกิจกรรมทางน้ำ ไหนๆก็จะวันหยุดแล้ว จะเที่ยวทะเลทั้งที ก็ต้องหาสถานที่สบายๆวันๆไม่ต้องทำอะไร เช้านอนเอนหลังริมชายหาด มองท้องฟ้ามองทะเล ตกเย็นมาหน่อยก็เดินเล่นบนชายหาด หรือ หาที่นั่งชิลร่วมดินเนอร์กันกับแก๊งค์เพื่อนฝูง วันนี้ Chillnaid (ชิวไหนดี) จะพาเข้านอนที่พักอ่าวคลองหิน เกาะกูด บบรยากาศดีสุดฟิน ราคาไม่แพง เห็นแล้วต้องร้องว๊าวกันแน่นอน อยากรุ้แล้วใช่ไม๊ล่ะ ตามแอดมาดูพร้อมๆกัยเลยจ้า

 

 

ไฮด์ เอาท์ เกาะกูด
(Hideout Koh Kood)

51/13, ตำบล เกาะกูด อำเภอ เกาะกูด ตราด

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-824(08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw
หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า)

 

ไฮด์ เอาท์ เกาะกูด ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวที่อ่าวคลองหิน บรรยากาศโดยรวม มีอากาศที่เย็นสบาย เงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน และมีความเป็นส่วนตัว มองเห็นวิวทะเลได้อย่างสุดลูกหูลูกตา นั่งชิลล์ริมหาดฟังเสียงคลื่นซัดเข้าหาฝั่ง ทำกิจกรรมหน้าหาดได้ตามอัธยาศัย ชวนเพื่อนๆไปดำน้ำตื้นชมความงามของโลกใต้น้ำ หรือสะดวกจะพายเรือแคนูถือเป็นการออกกำลังกายไปในตัว ไฮด์ เอาท์ เกาะกูด ให้บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มองเห็นวิวทะเลแบบรอบทิศทาง และยังบริการห้องพักที่สะอาดทุกตารางนิ้ว เป็นห้องที่ตกแต่งด้วยแบบเรียบง่ายแต่ดูแล้วสบายตา ปลอดโปร่งโล่งสบาย ไม่อึดอัด  ห้องทุกห้องมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมข้าวของเครื่องใช้ที่ตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ของชาวประมง และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มาเกาะกูด ครั้งใด  ไฮด์ เอาท์ เกาะกูด (อ่าวคลองหิน) ใส่ใจในการบริการอย่างดีเยี่ยม ประทับใจวันหยุดครั้งหน้ารีบแพลนกันเลยน้า

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่  960 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

จองห้องพักแบบออนไลน์ ไฮด์ เอาท์ เกาะกูด
ติดต่อจอง/สำรองห้องพักราคาพิเศษได้ที่ : 061-273-4888, 053-249-820 (8.00-19.00 ทุกวัน)
จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ซม.
ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw
หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า)

เกาะกูด เนเวอแลนด์บีช รีสอร์ท
Koh Kood Neverland Beach Resort

99 หมู่ 5 เกาะกูด, อ่าวคลองหิน, เกาะกูด ตราด

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-821(08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw
หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า)

เกาะกูด เนเวอแลนด์บีช พื้นที่ของรีอสร์ทตั้งอยู่ที่อ่าวคลองหิน บนชายหาดส่วนตัว บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัว ทำกิจกรรมหน้าหาดได้ตามใจชอบหากใครที่ชื่นชอบการตกปลาไม่ควรพลาด หรือจะดำน้ำตื้นดูความงามของโลกใจ้ทะเล  เบื่อๆเซ็งๆมานอนอาบแดด เกลือกกลิ้งบนหาดทรายที่สะอาดและละเอียด ชมความงามของท้องทะเลบวกกับท้องฟ้าสีคราม ปล่อยจิตใจให้ว่างเปล่าล่องลอยไปกับทะเล เป็นความสุขที่ไม่ต้องทำอะไรเลย เกาะกูด เนเวอแลนด์บีช ให้บริการห้องพักสำหรับนักท่องเที่ยวแบบบังกะโลจำนวนทั้งหมด 14 ห้อง การตกแต่งห้องตกแต่งด้วยความเรียบง่าย น่าเข้ามาพักผ่อนเป็นอย่างมาก  ห้องพักที่สะอาด ปลอดบุหรี่ อากาศภายในห้องถ่ายเทได้สะดวก เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และของใช้ในห้องน้ำ จากที่พักเดินไปชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว รู้แบบนี้มานอนที่ เกาะกูด เนเวอแลนด์บีช ตั้งนานแล้ว หาเวลาว่างมาพักผ่อนที่อ่างคลองหิน แวะมานอนพักสักคืนสองคืน เกาะกูด เนเวอแลนด์บีช จำชื่อให้ขึ้นใจ แล้วพาครอบครัวมาพักผ่อนที่นี่ให้ได้นะคะ

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่  640 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

จองห้องพักแบบออนไลน์ เกาะกูด เนเวอแลนด์บีช รีสอร์ท
ติดต่อจอง/สำรองห้องพักราคาพิเศษได้ที่ : 061-273-4888, 053-249-822 (8.00-19.00 ทุกวัน)
จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ซม.
ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw
หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : จะจ่ายแพงกว่าไปทำไม ที่พักอ่าวคลองหิน เกาะกูด ราคาสบายๆ ทะเลสวยน้ำใส ทั้งฟินทั้งชิลในวันหยุดพักผ่อน