ที่พักอ่าวไผ่ เกาะเสม็ด หนีไปนอนริมทะเลให้หายเหงา พร้อมซึมซับบรรยากาศสุดชิลล์

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ใกล้หน้าร้อนทีไร ร่างกายก็มักจะเรียกร้องหาทะเล วันนี้เราจะชวนคุณไปชิล เที่ยวเกาะเสม็ดกันค่ะ เกาะเสม็ด หนึ่งในที่เที่ยวยอดฮิตตลอดกาล ด้วยความที่เดินทางไปง่าย สะดวก สบาย อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แถมยังมีชายหาดที่สวย เงียบสงบ บรรยากาศสุดชิลล์ เหมาะแก่การจะมานอนพักผ่อนชิลๆ ริมชายหาดพร้อมคนรู้ใจ ชวนครอบครัวมาผ่อนคลายยความเหนื่อยล้า และซึมซับบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม หรือจะชวนเพื่อนมาปาร์ตี้กันแบบสุดเหวี่ยงริมทะเล นอกจากจะมีหลากหลายหาดให้คุณได้ไปสัมผัส เสม็ดเค้ายังมีที่พักหลากหลายสไตล์ให้คุณได้มาเลือกพักกันอีก วันนี้ ChillNaiD จะขอมาแนะนำ ที่พักอ่าวไผ่บนเกาะเสม็ด บรรยากาศดี ให้ได้ตามมาเช็คอินกัน ตามมาดูกันเลยนะคะว่าจะมีที่ไหนบ้าง

ซี บรีซ รีสอร์ท เสม็ด
(Sea Breeze Resort Samed)

23/1 หมู่ 4 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง

โทรจอง. 061-2734888, 053-249820 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

Sea Breeze Resort ตั้งอยู่บริเวณริมชายหาดของอ่าวไผ่บนเกาะเสม็ด อยู่ใกล้หาดทรายแก้ว เป็นอีกหนึ่งชายหาดที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว และเงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนมากเลยค่ะ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น และไวไฟฟรี ในส่วนของห้องพักก็มีให้คุณได้เลือกพักกันอย่างหลากหลายทั้งห้อง Standard และห้อง Deluxe สำหรับพัก 2 คน และห้องพักแบบครอบครัวอย่างห้องละ 3-4 ท่าน นอกจากนั้นที่นี่ก็ยังมีบริการร้านอาหารริมชายหาดที่ให้คุณได้มานั่งลิ้มลองอาหารรสเยี่ยม พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ชมวิวทะเล นั่งฟังเสียงคลื่น และชมพระอาทิตย์ตกดินสวยๆ กันอีกด้วย

สกาย คอทเทจ เกาะเสม็ด
(Sky Cottage Samed)

126 หมู่ 4 เกาะเสม็ด ตำบลบ้านเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

โทรจอง. 061-2734888, 053-249821 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

สกาย คอทเทจ (Sky Cottage Samed) ที่พักสุดน่ารัก มาพร้อมกับบรรยากาศสุดอบอุ่นที่ตั้งอยู่บริเวณอ่าวไผ่ เกาะเสม็ด ด้วยการตกแต่งแนวอิงลิชคันทรี ที่ห้องพักทุกห้องถูกตกแต่งอย่างหรูหราและสะดวกสบายในสไตล์วินเทจ ท่ามกลางบรรยากาศการจัดสวนสวยๆ มีความเงียบสงบ และค่อนข้างเป็นส่วนตัว มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 19 ห้อง โดยคุณสามารถเลือกพักได้ตั้งแต่ ห้องดีลักซ์ทวิน, ห้องดีลักซ์ดับเบิล และ ห้องพักสำหรับ 4 คน ทุกห้องตกแต่งได้อย่างน่ารักน่านอนมาก มีความกว้างขวาง สะอาดสะอ้าน ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย นอกจากจะมีห้องพักสวยๆ แล้วที่นี่เค้าก็ยังมีกิจกรรมมากมายให้คุณได้เล่นคลายเบื่อระหว่างเข้าพักอีกมากมายทั้งกิจกรรมดำน้ำ ตกปลา และพายเรือ สะดวกและครบครันสุดๆ ไปเลยค่ะ

เสม็ด วิลล่า รีสอร์ท เกาะเสม็ด
(Samed Villa Resort)

89 หมู่ 4 เกาะเสม็ด ตำบลบ้านเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

โทรจอง. 061-2734888, 053-249822 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

เสม็ด วิลล่า รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Samed Villa Resort) รีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนอ่าวไผ่ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่งดงามทั้งหาดทรายสีขาว และน้ำทะเลสีฟ้าคราม มีห้องพักให้บริการ 2 โซน ไม่ว่าจะเป็นโซนโรงแรม และห้องพักโซนบังกะโลเป็นหลัง ทั้งแบบขนาด 1 ห้องนอน สำหรับพัก 2 คน และขนาด 2 ห้องนอนที่พักได้ถึง 4 คน ห้องพักแต่ละแบบก็ตกแต่งไว้อย่างเรียบง่าย สะอาดสะอ้าน บรรยากาศดีมาก เตียงก็นุ่มสบาย อาหารเช้าก็เลิศ การบริการก็ดิ๊ดี แถมยังมีทั้งบาร์ไว้ให้นั่งจิบเครื่องดื่มชิลๆ มีที่นั่งสำหรับให้นั่งเล่น นั่งอาบแดดเพลินๆ ริมทะเล มีอาหารรสชาติเด็ดไว้คอยให้บริการกันอย่างครบครันเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักอ่าวไผ่ เกาะเสม็ด หนีไปนอนริมทะเลให้หายเหงา พร้อมซึมซับบรรยากาศสุดชิลล์