วิวสวย ถ่ายรูปเก๋ @ มอนเต้วิสต้า ชาเลต์ ปากช่อง นครราชสีมา

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

อยากฟิน แบบตื่นมาเจอวิวภูเขาสวยๆ ไม่ได้อวย แต่ต้องมา! ลืมตาตื่น ปุ๊บ เจอวิวภูเขาสวยๆ เต็มๆ ตา ความร่มรื่น สีเขียวธรรมชาติ มันทำให้เช้าวันใหม่สุดฟิน แบบไม่มีอะไรกั้น ^^

มาพักที่นี่ โรงแรม มอนเต้วิสต้า ชาเลต์ ปากช่อง เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสี ทริปหรรษา ที่จะพาให้ทุกคนที่มาพักที่นี่ มีความสุข กับรอยยิ้ม บรรยากาศ และที่พักสุดหรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใช้ชีวิตแบบหรูหรา ท่ามกลางธรรมชาติบนเนินเขา ปากช่องกัน

โรงแรม มอนเต้วิสต้า ชาเลต์ ปากช่อง เป็นรีสอร์ทท่ามกลางขุนเขา เค้ามีห้องพักให้เลือก 2 ตึก ตึกแรกเป็นชาเลต์ แบ่งเป็น ที่พักสำหรับ 2 คน ไปจนถึง 18 คน แยกเป็น 1 ห้องนอน 4 ห้องนอน และ 6 ห้องนอน มีสระส่วนกลาง แต่หากต้องการสระส่วนตัว ก็เหมา 9 ห้องนอนได้เลยค่ะ อีกตึกจะเป็นบ้านพักแกรนด์วิลล่า 4 ห้องนอน พร้อมสระส่วนตัว

มาพักที่ โรงแรม มอนเต้วิสต้า ชาเลต์ ปากช่อง สิ่งที่บ้านทุกหลังของที่นี่มี ก็คือ มีมุมครัว พร้อมอุปกรณ์ครบครัน เตาแก๊ส เตาอบ ไมโครเวฟ อยากทานส้มตำหรอ?? มีสิคร้า ครก สาก จัดให้ พร้อมว้ากกก ^^ และเตาบาร์บีคิว จาน ชาม ช้อน แก้ว โต๊ะกินข้าว มีให้อย่างดี ปาร์ตี้นี้ รับรองว่า พร้อมมากๆ มีคาราโอเกะ สุดเพอร์เฟ็กต์เครื่องเสียงอย่างดี เรียกได้ว่า พักที่นี่ ดี๊ดีย์ ถูกใจ มีพ่อบ้านและแม่บ้านประจำวิลล่า คอยช่วยเหลือ ทำความสะอาดตลอดเวลา ตลอดจน ทำอาหารเช้าให้ ตอนเย็นก็ทำบาร์บีคิวอร่อยๆ ให้ทานอีก มันสบายมากๆ เลยค่ะคุณขา คือแบบว่าเป็นทุกอย่างให้เราจริงๆ ^^ ไม่ต้องออกไปไหน อยู่แต่ในบ้านเป็นคุณนาย คุณชายกันไปเลย ชีวิตน่าอิจฉาก็ตอนนี้แหละ 55

มาถึงการนอนบ้างอิอิ ในห้องนอน ของโรงแรม มอนเต้วิสต้า ชาเลต์ ปากช่อง มีความพร้อมสุดๆ เก็บกระเป๋าใส่เสื้อผ้าอย่างเดียวพอ!! เพราะเค้ามีอุปกรณ์ให้เราครบครัน ทั้งแชมพู ครีมอาบน้ำไดร์เป่าผม เตียงนอนนุ่มนอนสบาย อยากไปเล่นน้ำ สระว่ายน้ำ ก็มีบริการผ้าเช็ดตัว และชุดคลุม เตรียมพร้อมให้เป็นอย่างดี!! บริการได้ถูกใจมว้ากกก

สระว่ายน้ำของ โรงแรม มอนเต้วิสต้า ชาเลต์ ปากช่อง เป็นสระเกลือ แบบ infinity pool ให้ความรู้สึกเหมือนว่ายไปชนภูเขาสวยๆ กันไปเลย ^^ จะได้ถ่ายรูปก็เก๋ จะว่ายน้ำก็เพลิน มีโต๊ะพูลให้เล่นด้วยนะคะ สำหรับ Grand Villa 4 ห้องนอน

โรงแรม มอนเต้วิสต้า ชาเลต์ ปากช่อง ราคาที่จองมา รวมอาหารเช้าแสนอร่อย จากเชฟฝีมือดี มื้อค่ำ ดินเนอร์บรรยากาศดีๆ ฉ่ำๆ อยากทานอาหารสุดพิเศษ อาหารฝรั่งเศสรสชาดเยี่ยม ก็ไปใช้บริการร้านอาหารของโรงแรมกันได้ Sky Terrace Bar & Grill

อยากมีทริปเก๋ๆ ถ่ายรูปเพลินๆ มาเดินสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด มานอนกอดกัน ร้องเพลงมันส์ สนุกๆ กับวันหยุดสุดแสนพิเศษกันที่นี่ โรงแรม มอนเต้วิสต้า ชาเลต์ ปากช่อง เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา

ติดต่อจอง โรงแรม มอนเต้วิสต้า ชาเลต์ ปากช่อง โทร 061 273 4888 หรือทางไลน์
แอดไลน์ไอดี @y999 มี @ ข้างหน้า หรือ คลิ้ก https://lin.ee/wejjnrR

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : วิวสวย ถ่ายรูปเก๋ @ มอนเต้วิสต้า ชาเลต์ ปากช่อง นครราชสีมา