ที่พักบ่อเกลือ ราคาถูก บรรยากาศสุดฟิน มาพร้อมกับวิวหลักล้าน!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นอำเภอเล็ก ๆ อยู่ห่างไกลจากตัวเมืองของน่านพอสมควร เพราะใช้เวลาขับรถมาก็ราว ๆ 2 ชั่วโมงนิด ๆ ได้ แต่ถึงจะใช้เวลาเดินทางน๊านนาน แต่ถ้าได้มาอำเภอนี้ รับรองว่าเด็ดมาก เพราะมีอากาศสดชื่น มีธรรมชาติเขียว ๆ มองไปทางไหนก็เจอแต่ป่าไม้ ภูเขา ลำธารและแปลงนาข้าวสวย ๆ ยิ่งได้มาสัมผัสด้วยตาตัวเองคือดีมาก สบายตาสบายใจสุด ๆ โดยเฉพาะถ้าได้มาช่วงหน้าฝน อากาศของที่นี่จะเย็นสบาย บรรยากาศรอบข้างเขียวเย็นตาไปหม๊ดดด ส่วนหน้าหนาวไม่ต้องพูดถึง เพราะอากาศหนาวจับใจ พ่นลมหายใจออกมาเป็นไอฟู่ๆ แถมตื่นเช้ามาเจอหมอกขาวๆ ด้วยนะคะ วันนี้เราได้รวบรวม ที่พักบ่อเกลือ ราคาถูก บรรยากาศสุดชิล ที่คัดสรรมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกพักกัน ตามมาดูกันเลยนะคะว่าจะมีที่ไหนบ้าง

บ่อเกลือ ริเวอร์ วิลล่า น่าน
(Bokluea River Villa Nan)

  212 หมู่ 1 ถนนชัยสงคราม ตำบลเวียงใต้ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน 58130

โทรจอง. 061-2734888, 053-249820 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

ที่พักสไตล์บ้านๆ ในแบบฉบับใกล้ชิดธรรมชาติ บ่อเกลือ ริเวอร์ วิลล่า (Bokluea River villa) ตั้งอยู่ในอำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน ตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 90 กม. มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็น Standard Room ห้องพักมาตรฐานเตียงคู่ , Wooden Villa เรือนไม้สวยๆ ขนาดพอเหมาะ และ Loft Villa บ้านพักสไตล์ลอฟต์สุกเก๋ ที่ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม และมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันทั้งเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวี ที่จอดรถ และไวไฟฟรี ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับคนที่อยากสัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด และอยากหลีกหนีความวุ่นวาย เพื่อพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดอันแสนสบาย

บ่อเกลือวิว รีสอร์ท น่าน
(Boklua View Resort Nan)

209 ม. 1 บ.บ่อหลวง ต.บ่อเกลือใต้ อ. บ่อเกลือ จ.น่าน 55220

โทรจอง. 061-2734888, 053-249821 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

อีกหนึ่งที่พักบ่อเกลือที่มาแรง บ่อเกลือวิว รีสอร์ท (Boklua View Resort) ที่พักสไตล์บังกะโล ที่ถูกล้อมรอบด้วยวิวสวยๆ ของภูเขาและนาขั้นบันได มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 11 หลัง ภายในแต่ละหลังตกแต่งแบบร่วมสมัย มีกลิ่นอายล้านนานิดๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งแอร์ ทีวี ตู้เย็น ไวไฟฟรี อีกทั้งยังมีบริการรับส่งสนามบินด้วยนะคะ
แถมที่นี่เค้ายังมีร้านอาหารรสชาติเยี่ยมไว้คอยให้คุณได้มาลิ้มลองอย่าง “ไก่ทอดมะแขว่น” ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูอันขึ้นชื่อของชาวเมืองน่านที่คุณจะต้องไม่พลาดเมื่อมาเยือนบ่อเกลือ หรือจะลิ้มลองขนมปังปิ้งคู่กับแยมโฮมเมดสูตรเด็ดของทางรีสอร์ทอย่างแยมมะยงชิด หรือแยมเสาวรสน้ำผึ้งป่า ทานคู่กับกาแฟหรือชาหอมๆ สักแก้วพร้อมเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ของนาขั้นบันได และวิวของแม่น้ำกันอย่างสุดฟิน

บ้านละลานตา น่าน
(LaLaanta Nan)

1081 อ.บ่อเกลือ จ.น่าน 55220

โทรจอง. 061-2734888, 053-249822 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)


ละลานตา (LaLaanta Nan) รีสอร์ทเล็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่กลางหุบเขา แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม ทั้งภูเขาน้อยใหญ่ที่ตั้งเรียงราย และต้นไม้นานาพรรณอันเขียวขจี เป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีบรรยากาศสุดชิลและมาพร้อมกับวิวหลักล้าน มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 2 แบบ ไม่ว่าจะเป็นบังกะโลส่วนตัวแบบเป็นหลัง พร้อมห้องน้ำในตัวอย่าง Green House
และห้องพักสไตล์แคมป์กระโจมติดริมแม่น้ำ ห้องพักทั้งสองแบบก็ตกแต่งไว้อย่างเรียบง่าย ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เหมาะสำหรับคนที่อยากไปพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติ เพราะเราสามารถเปิดระเบียงห้องออกมาชมสายหมอก จิบกาแฟริมระเบียงในตอนเช้าได้เลย

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักบ่อเกลือ ราคาถูก บรรยากาศสุดฟิน มาพร้อมกับวิวหลักล้าน!!