แกลมปิ้งซาฟารี ริมน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติ ที่ หินตก ริเวอร์แคมป์ กาญจนบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ข้างนอกแสนวุ่นวาย มองหาที่พักสงบๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ กันดีกว่ามั้ยคะ? ชิลล์ไหนดี มีที่พักดีๆ สไตล์แกลมปิ้งมาแนะนำจ้า “หินตก ริเวอร์แคมป์ กาญจนบุรี” Hintok River Camp at Hellfire Pass 

หินตก ริเวอร์ เเคมป์ ณ ช่องเขาขาด รีสอร์ทติดแม่น้ำแควน้อย ที่บรรดาแกลมเปอร์ ต่างเทใจให้เต็มร้อย ธรรมชาติอันสวยงาม นอนเต็นท์ติดแอร์ บวกกับความสะดวกสบายและน่ารื่นรมย์ของรีสอร์ท ทำให้การพักผ่อนที่นี่ มีความสุขมากมายก่ายกอง ^^

มาเปิดประสบการณ์การพักผ่อนสไตล์แกลมปิ้งริมแม่น้ำแควน้อย ท่ามกลางป่าเขา ธรรมชาติที่สวยงามอุดมสมบูรณ์ แบบ แคมป์ซาฟารี Camp Safari Tented มาท่องเที่ยวและพักผ่อนแบบผจญภัย แต่สะดวกสบาย ด้วยการนอนเต็นท์ติดแอร์ ที่ตกแต่งได้อย่างสวยงาม และเข้ากับธรรมชาติสุดๆ ผ่อนคลายไปอีก กับการแช่บ่อน้ำธรรมชาติริมแม่น้ำแควน้อย

ด้วยสถานที่ตั้ง ของ หินตก ริเวอร์ เเคมป์ ตั้งอยู่ในพื้นที่ส่วนหนึ่งของสงครามโลกครั้งที่ 2 ณ บริเวณช่องเขาขาด หรือช่องไฟนรก ที่ถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติ และป่าไม้เขียวชอุ่มของกาญจนบุรี จึงทำให้การพักผ่อนครั้งนี้ของคุณๆ แตกต่างจากครั้งไหนๆ น่าสนุกและน่าจดจำสุดๆค่ะ

ที่พักสไตล์นอนเต็นท์ของที่นี่ มี 2 แบบ คือ เต็นท์แบบ Superior และ แบบ Deluxe มาดูกันค่ะ ว่าแต่ละแบบ จะน่านอนขนาดไหน

เต็นท์ห้อง Superior เป็นเต็นท์ผ้าใบกว้างขวาง ขนาด 29-32 ตารางเมตร ห้องแอร์ พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น มีห้องน้ำในตัว มีระเบียงนั่งเล่น และเฟอร์นิเจอร์ไม้แท้

เต็นท์ห้อง Deluxe ตกแต่งสไตล์แอฟริกันซาฟารี ใช้วัสดุคุณภาพ มาทำเป็นเต็นท์ที่พักขนาดใหญ่ ที่ให้ความสะดวกสบายสุดๆ เป็นห้องแอร์ มีระเบียงชมวิว มีเครื่องทำน้ำอุ่น และเฟอร์นิเจอร์ไม้

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรม หินตก ริเวอร์ เเคมป์ กาญจนบุรี มีบริการอาหารและเครื่องดื่ม เป็นห้องอาหารแบบกึ่งโล่งแจ้ง บนพื้นไม้ อาหารอร่อย โดยฝีมือเชฟผู้เชี่ยวชาญ ตอนกลางคืน ก็มาสนุกกับการทานบาร์บีคิวใต้แสงจันทร์ หูยยยย ชอบตรงเน้คร้าาาา เมื่อยล้า อยากหาคนนวดผ่อนคลาย ก็มีบริการนวดแผนไทย สำหรับคนพลังเยอะ กิจกรรมแน่นๆ ต้องมาปั่นจักรยานเสือภูเขาชมหมู่บ้านมอญ ทักทายชาวบ้าน ดูวิถีชีวิตชาวมอญกัน พลังหมด อยากผ่อนคลายชิวๆ ก็มานี่เลยจ้า แช่ตัวในบ่อน้ำแร่ธรรมชาติริมแม่น้ำแควน้อยกัน หรือจะเดินชมแกลอรี่มิวเซี่ยม ดูเรื่องราวประวัติศาสตร์ ก็เพลินมากๆค่ะ

วันหยุด หรืออยากจะหยุด มาพักผ่อน ริมแม่น้ำแควน้อย ในบรรยากาศสไตล์แกลมปิ้งซาฟารี เตรียมชุด เตรียมกล้องให้พร้อม แล้วมานอนเต็นท์กันค่ะ ที่นี่ หินตก ริเวอร์ เเคมป์ กาญจนบุรี

ติดต่อจอง หินตก ริเวอร์ เเคมป์ กาญจนบุรี โทร 061 273 4888 หรือ ทางไลน์

คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw หรือแอดไลน์ไอดี @i666 มี @ ข้างหน้านะคะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แกลมปิ้งซาฟารี ริมน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติ ที่ หินตก ริเวอร์แคมป์ กาญจนบุรี