อยากกลับไปนอนซ้ำ หลงรัก ริเวอร์เเคว รีโซเทล กาญจนบุรี รีสอร์ท มันดี…จึงบอกต่อ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ชุ่มฉ่ำ ฉ่ำทั้งใจ ฉ่ำทั้งบรรยากาศ ที่พักประทับใจ เกินบรรยาย ณ โรงแรม ริเวอร์เเคว รีโซเทล กาญจนบุรี รีสอร์ท ที่พักสไตล์บาหลี ติดแม่น้ำแควน้อย

สำหรับใคร ที่มองหา ที่พักสวยๆ ริมแม่น้ำแควน้อย เลือกมาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน
โรงแรม ริเวอร์เเคว รีโซเทล กาญจนบุรี สุดยอดบูทีครีสอร์ท อิงแอบธรรมชาติอันสวยงาม ใกล้ชิดทั้งแม่น้ำแควน้อย และทิวเขาเขียวชอุ่ม และหินผาอันสวยงาม

โรงแรม ริเวอร์เเคว รีโซเทล กาญจนบุรี บริการห้องพักแบบบังกะโล สถาปัตยกรรมเเนว Tropical สวยงาม กลมกลืนกับธรรมชาติ ห้องพักมีระเบียง มองเห็นวิวสวยๆ พร้อมสูดอากาศอันบริสุทธิ์ มีทั้งหมด 5 รูปแบบ สำหรับใครที่ต้องการแช่ตัวในอ่างจากุชชี่ส่วนตัว ที่นี่ก็มีให้บริการ ประเภทห้อง PLUNGE POOL JACUZZI VILLA จองกันได้เลย ชิลๆ

กิจกรรมภายในรีสอร์ท ไม่เหงาแน่นอน เพราะมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ผู้เข้าพักได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็น ซับบอร์ด ล่องเรือบนสายน้ำแห่งประวัติศาสตร์ พายเรือแคนูชมธรรมชาติชมป่าอันเขียวชอุ่ม สลับกับหินผาอันสวยงาม ล่องแพไม้ไผ่ ชมการแสดงรำมอญ เที่ยวหมู่บ้านมอญ และวัดมอญ ผ่อนคลายกับการนวดแผนไทย ปั่นจักรยานเสือภูเขา เที่ยวชมสวนผลไม้ และเที่ยวถ้ำละว้า ดูนก อาบแดด

สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีให้ถึง 2 สระ ฟรีไวไฟอินเตอร์เน็ต มีห้องอาหาร แพลนเที่ยวพักผ่อน นอนที่พักสวยๆริมแม่น้ำแคว นึกถึงที่นี่
โรงแรม ริเวอร์เเคว รีโซเทล กาญจนบุรี

โทรจอง ริเวอร์เเคว รีโซเทล กาญจนบุรี 061 273 4888 หรือจองทางไลน์ คลิ้ก https://lin.ee/wejjnrR แอดไลน์ไอดี @y999 มี @ ด้วยนะคะ





เพิ่มเพื่อน

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : อยากกลับไปนอนซ้ำ หลงรัก ริเวอร์เเคว รีโซเทล กาญจนบุรี รีสอร์ท มันดี…จึงบอกต่อ