ชมวิวริมน้ำโขง กับ เกสเฮ้าส์ เชียงคาน ราคาถูก ติดถนนคนเดิน มาเที่ยวทั้งทีไม่พักถือว่ามาไม่ถึง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เชียงคานเป็นอำเภอหนึ่งในจังหวัดเลย มีบรรยากาศและฑรรมชาติที่สวยงาม พร้อมกับการชมวิวริมน้ำโขง ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเมื่อได้มาเที่ยว เชียงคาน การหาที่พักจึงเป็นอีกปัจจัยหลักที่ัองเลือกสรรให้ดี ถ้าเลือกไม่เหมาะหรือได้ไม่ตรงใจ ก็อาจทำให้การพักผ่อนกลายเป็นสิ่งที่น่าเบื่อและไม่ประทับใจเป็นได้ แอดมินจึงอยากแนะนำ เกสเฮ้าส์ เชียงคาน จังหวัดเลย ที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย และการบริการที่ถือได้ว่าใครมาก็ประทับใจ พร้อมกับบรรยากาศติดธรรมชาติสุดฟินไปอีก

แม่น้ำมีแก่ง เกสเฮาส์ เชียงคาน เลย
Mae Nam Mee Kang Guesthouse
Chiang Khan

247 ถนนชายโขง เชียงคาน เลย

เกสเฮาส์เชียงคานน่ารัก ราคาถูก ตั้งอยู่ติดถนนคนเดิน


แม่น้ำมีแก่ง เกสเฮาส์ เชียงคาน เกสเฮ้าส์เชียงคานราคาประหยัด สไตล์บ้านเก่าย้อนยุคสีขาว เพิ่มความรู้สึกให้เหมือนการกลับมาพักที่บ้านเกิด ให้ความรู้สึกสบายอบอุ่นกับผู้มาพักได้เป็นอย่างดี ที่พักแห่งนี้เป็นไม้ทั้งหลังบวกกับที่นอนและเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นโทนสีทูโทนไม่ฉุดฉาดตา แม่ น้ำ มี แก่ง เกสเฮาส์ ยังตั้งอยู่บนถนนคนเดินเชียงคานอีกด้วย ตอนเย็นใครที่เป็นขาช็อปต้องถูกใจเป็นแน่ เดินออกจากที่พักไม่กี่ก้าวก็เจอเลย สะดวกสบายแบบนี้อย่าพลาดเด็ดขาด ขอบอก


💬 ราคาเกสเฮาท์เชียงคานราคาหลักร้อยเริ่มต้นที่ 800, 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

มุ้ยฟัง เกสท์เฮาส์ เชียงคาน จังหวัดเลย
Muiphang Guesthouse Chiang Khan

93/3 หมู่ 1 ถนนชายโขง อ.เชียงคาน, ตัวเมืองเชียงคาน เลย

เกสท์เฮาส์ตัวเมืองเชียงคานวิวแม่น้ำโขงใกล้ตลาด

ที่พักแบบบ้านทรงไทยสีขาวนวลติดริมน้ำแม่โขง แถมมีชื่อเสียงโด่งดัง มุ้ยฟัง เกสท์เฮาส์ อีกหนึ่งที่พักระดับต้นๆของ เกสเฮาส์ เชียงคาน ใครไม่เคยถือว่ายัวมาไม่ถึงเชียงคานเลยแหล่ะ ตกแต่งเเนววินเทจ แบบย้อนยุคเก่าๆ ให้ความรู้สึกเหมือนย้อนอดีตราวๆ100ปี แถมที่นี่วิวยังสวยไม่แพ้ที่ไหนๆอีกด้วย สามารถนั่งชิววิวริมน้ำแม่โขงได้อย่างสบายใจ ถือเป็นการพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมไปเลย

💬 ราคาเกสท์เฮ้าส์ติดแม่น้ำโขงเชียงคานแห่งนี้ เริ่มต้นที่ 800, 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

Friends House Chiang Khan
ที่พักเชียงคานสไตล์เหมือนพักอยู่ที่บ้าน

99/8 ซอย 4(บน) ต.เชียงคาน, ตัวเมืองเชียงคาน เลย

ที่พักมีรถจักรยานให้ปั่นไปเที่ยวตามตัวเมืองเชียงคาน

Friends House บ้านสวนทรงโมเดิร์นทาสีแบบปูนเปื่อย ที่พักยอดนิยมในเชียงคาน แถมการบริการก็เป็นกันเองสุดๆ นอกจากนั้นยังให้ความรู้สึกสงบสุขร่มรื่น อีกทั้งผู้เข้าพักทุกคนจะได้รับบริการชั้นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอีกด้วย การเดินทางก็ไม่ซับซ้อนใครที่ไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหน ก็สามารถเข้าไปเสิร์ทในกูลเกิลเพื่อหาได้อย่างง่ายและสะดวก

💬 ราคาห้องพักเชียงคานรายวันเริ่มต้นที่ 800, 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

บ้านนอก เกสท์เฮาส์ เชียงคาน
Baan Nok Guest House Chiang Khan

291 ซ.9 ถ.ชายโขง อ.เชียงคาน, ตัวเมืองเชียงคาน เลย

ที่พักเชียงคานสไตล์เกสเฮ้าท์ใกล้ที่เที่ยวเมืองเชียงคาน

บ้านนอก เกสท์เฮาส์ อำเภอเชียงคาน ชื่อที่พักที่พูดถึงทุกคนต่างร้องอ๋อ เพราะที่พักแห่งนี้ติดอันดับต้นๆ เกสเฮาส์ เชียงคาน แค่พูดถึงชื่อทุกคนก็ต่างรู้จักโดยทันที ที่นี่ตกแต่งให้เหมือนบ้านย้อนยุคย้อนไปในสมัยร้อยๆปี ซึ่งทำให้ผู้เข้าพักได้ความรู้สึกเหมือนตัวเองได้ย้อนอดีตอีกด้วย มีห้องพักให้ได้เลือกสรรกันทั้งหมด 6 ห้อง พร้อมกับการบริการอย่างมืออาชีพ มาพักที่แห่งนี้ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

สองผัวเมีย เกสท์เฮาส์ เชียงคาน
SongPhuaMia Guesthouse Chiang Khan

241 หมู่ 1 ถนน ชายโขง, ตัวเมืองเชียงคาน เลย

เกสท์เฮ้าสท์อยู่ในตลาดเชียงคาน เช้ามาตื่นใส่บาตรได้ทันที่

สองผัวเมีย เกสเฮาส์ เมืองเชียงคาน แค่ชื่อก็สะดุดแล้ว การตั้งชื่อที่เป็นเอกลักษณ์แปลกไม่ซ้ำใคร เป็นอีกจุดเด่นของที่พักแห่งให้ลูกค้าสนใจและอยากจะมาเข้าพัก ที่พักแห่งนี้ตกแต่งสไตล์ย้อนยุคบ้านไม้หลังเก่าๆ คงไว้ด้วยความรู้สึกราวกับอยู่ในอดีต การเดินทางที่สะดวกสบายและการบริการที่ครบครัน เป็นเสน่ห์ให้ลูกค้าติดใจและอยากกลับมาที่นี่ซ้ำๆได้เป็นอย่างดี ใครกำลังหา เกสเฮาส์ เชียงคาน ดีๆชื่อแปลกสะดุดตาต้องที่นี่เท่านั้น

💬 ราคาเกสเฮาส์เชียงคานราคาหลักร้อยแห่งนี้เริ่มต้นที่ 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

บ้านทอฝัน@เชียงคาน จังหวัดเลย
Dream weaver’s house


169/2 Srichiang Kan Rd Soi 23 ตำบล เชียงคาน อำเภอ เชียงคาน เลย

เกสท์เฮาส์เชียงคาน จังหวัดเลย ใกล้ถนนคนเดินเต็ม 10 ไม่มีหัก

อีกหนึ่งที่พักในราาหลักร้อย ตั้งอยู่ในตัวเมืองเชียงคาน เป็นที่พักที่มีทำเลที่ตั้งดี สามารถเดินทางสะวดกไปยังสถานที่ต่างๆได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีสวนหย่อมให้ลูกค้าไว้ผ่อนคบายกันได้อีกด้วย ตกแต่งสไตล์บ้านพักทั่วไปแต่อบอุ่นไปด้วยความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านตัวเองแบบแท้ๆ ลูกค้าที่เคยพักต่างกลับมาพักที่เดิมและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจและอยากมาอีกหลายๆครั้ง บ้านทอฝัน@เชียงคาน จังหวัดเลย จึงเป็น เกสเฮาส์ เชียงคาน อีกแห่งหนึ่งที่ดีเลยก็ว่าได้

💬 ราคาเกสท์เฮาท์เชียงคานแห่งนี้เริ่มต้นที่ 600, 700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

เถ้าแก่ลาว เกสเฮาท์ อำเภอเชียงคาน
Tao Kae Lao Chiang Khan
92 หมู่ 1 ถ ชายโขง ตำบลเชียงคาน อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย

เกสเฮาท์อำเภอเชียงคานบรรยากาศสบายๆ รับลมริมฝั่งโขง

เถ้าแก่ลาว เกสต์เฮาส์เชียงคาน จังหวัดเลย ถูกขนานนามว่าเป็นที่พักคุณภาพของเชียงคาน บรรยากาศบ้านเก่าเชียงคาน สัมผัสได้ที่นี่ เนื่องจากที่นี่เน้นการบริการให้แก่ลูกค้าเป็นหลัก ทั้งยังสร้างที่พักติดริมแม่น้ำโขงเห็นวิวสวยๆอีกด้วย เตียงนอนและเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่เน้นโทนขาวเพื่อให้ตัดกับตัวที่พักที่เป็นไม้ ทำให้มองแล้วสบายตา ส่งผลให้ความรู้สึกผ่อนคลายแก่ผู้มาพักได้ดีทีเดียว เกสเฮาส์ เชียงคาน ที่ควรแนะนำให้ทุกคนมาพักคงหนีไม่พ้น เถ้าแก่ลาว แห่งนี้เลยก็ว่าได้

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ชมวิวริมน้ำโขง กับ เกสเฮ้าส์ เชียงคาน ราคาถูก ติดถนนคนเดิน มาเที่ยวทั้งทีไม่พักถือว่ามาไม่ถึง