นอนชมทะเลหมอกยามเช้า สูดอากาศสดชื่น สุดชิลล์ไปกับ ที่พักเขาค้อวิวทะเลหมอกสุดปัง!!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เขาค้อ อำเภอท่องเที่ยวสุดน่ารักในจังหวัดเพชรบูรณ์ ท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติสุดร่มรื่น ขึ้นชื่อด้วยทะเลหมอกยามเช้า ขอบอกว่าช่วงหน้าฝน กรีนซีซั่นแบบนี้นี่แหละ เขาค้อจะน่าเที่ยว เพราะช่วงเช้าแทบทุกวัน คุณจะสามารถชมทะเลหมอกของเขาค้อได้จากปลายเตียงกันเลย แถมยังมีคาเฟ่เก๋ๆ ร้านอาหารอร่อยๆ ให้เลือกชม ชิม เช็คอินกันเพียบ ส่วนที่พักก็มีให้เลือกพักหลากหลาย แต่ละที่ก็สวยเก๋ไม่ซ้ำกันเลย วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ “ที่พักเขาค้อ มีทะเลหมอก บรรยากาศดี วิวสวย” มาให้ทุกคนได้ชมกัน ตามมาดูกันเลยนะคะว่าจะมีที่ไหนบ้าง

 

ชิค รีสอร์ท เขาค้อ เพชรบูรณ์
(Chick Resort Khao Kho)

บ้านป่าคา แยกแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ 67280

ที่พักเขาค้อ วิวทุ่งนาน่ารักๆ มีอาหารเช้า

ชิค รีสอร์ท เขาค้อ (Chick Resort Khao Kho) ที่พักสไตล์คอนเทนเนอร์สีสันสดใสสุดเก๋บนเขาค้อ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเพิ่มความเท่และมีสไตล์มากขึ้น มีห้องพักให้บริการเพียง 10 หลัง ท่ามกลางธรรมชาติแบบบ้านๆ อากาศเย็นสบายที่ถูกโอบล้อมไปด้วยฟาร์ม และแปลงปลูกพืชผักของชาวบ้าน ให้เราได้สัมผัส และใกล้ชิดกับธรรมชาติ เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ คลายความเมื่อยล้าหลังจากการทำงานหนักมาทั้งสัปดาห์ ห้องพักทุกหลังทาสีด้วยโทนสีเหลืองสดใส เพ้นท์ด้วยลวดลายกราฟฟิคที่แต่งต่างกันออกไป ด้านในห้องพักก็กว้างขวาง สะดวกสบายสุดๆ ทั้งยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน แถมยังมีมุมให้คุณได้ถ่ายรูปเกร๋ๆ ให้ได้อัพโหลดลงโซเชียลอย่างมากมาย นอกจากนั้นยังมีอาหารรสเด็ด และเช็ตชาบู หมูกะทะ ให้คุณได้สั่งมานั่งทานบริเวณหน้าห้องพักได้เลย อื้อหืออ ฟินสุดๆ ไปเลยจ้าา

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 2,000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

เขาค้อเบย์เบย์ รีสอร์ท เพชรบูรณ์
(Khaokho Baybay Resort)

288 หมู่ 1 ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ 67280

ที่พักวิวทะเลหมอกยามเช้าสวยๆ ของอำเภอเขาค้อ

หมอกลงยามเช้าสวยๆ มองเห็นได้จากตัวที่พัก

เขาค้อเบย์เบย์ รีสอร์ท รีสอร์ทสุดน่ารัก ที่ตั้งอยู่บนเขาท่ามกลางธรรมชาติสุดชุ่มช่ำ มีความเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นที่สุด รีสอร์ทที่นี่เป็นรูปแบบตึก 2 ชั้น ตั้งอยู่ริมเขา ด้านหลังหันหลังไปทางทิศตะวันตก ตรงนี้จึงเป็นจุดที่สามารถชมพระอาทิตย์ตกและทะเลหมอกยามเช้าได้อย่างสวยงามสุดๆ ส่วนของห้องพัก มีทั้งหมด 10 ห้อง 4 รูปแบบ แบ่งเป็น Deluxe, Luxe Superior, Superior และ Family จะมาเป็นคู่หรือจะยกก๊วนมาทั้งครอบครับก็มีให้เลือกพักกันแบบจุใจ ภายในห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งด้วยโทนสีขาวเรียบง่ายสบายตา มีโซฟาขนาดใหญ่ให้นั่งชมวิว ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งทีวี ตู้เย็น แถมยังมีไวไฟให้เล่นอีกด้วย ในส่วนของมื้อเย็น ที่นี่ก็มีอาหารบริการหลากหลาย แต่สำหรับวัยรุ่นอย่างเราต้องไม่พลาด ชุดหมูกระทะ ทานท่ามกลางอากาศเย็นพร้อมนั่งชมพระอาทิตย์ตก ขอบอกว่าฟินสุดๆ ไปเลยค่ะ

 

 

เดอะ เซ้นส์ วิวทะเลหมอก เขาค้อ
(The Sense View Talaymok Khaokho)

180 ม.12 ต.เขาค้อ กลางเมือง เขาค้อ 67270
ที่พักเขาค้อ เพชรบูรณ์ มองเห็นวิวทะเลหมอกจากหน้าห้องนอน

แม้แดดออกแล้วแต่ทะเลหมอกก็ยังมีให้เห็น

ที่พักระเบียงกว้าง มองเห็นวิวสวยๆ ได้จากบนเตียง

เดอะ เซ้นส์ วิวทะเลหมอก เขาค้อ (The Sense View Talaymok Khaokho) รีสอร์ทสุดกรีนที่เน้นการออกแบบตกแต่งให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติ ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่อันเขียวขจี ให้ความรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลาย ห้องพักจะมีให้บริการทั้งหมด 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็นห้อง Erotic Sense Topview , Erotic Sense , Sample Sense และ Standard Room แต่ละห้องตกแต่งไว้อย่างสวยหรู และหลากสไตล์ให้คุณได้เลือกพักกันตามใจชอบ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยมากมายอย่างครบครัน แถมห้องพักทุกแบบจะสามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของเขาค้อจากหน้าระเบียงที่พักได้อีกด้วย

 

 

แอท ทรี รีสอร์ท เขาค้อ เพชรบูรณ์
(AT Tree Resort Khaokho)

277 หมู่ 12 ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ 67270

ช่วงเย็นเห็นพระอาทิตย์ตกดิน ช่วงเช้ามีหมอกปกคลุมมาถึงห้องนอนเลย 

ที่พักเขาค้อสวยบรรยากาศดีมาก อยู่ท่ามกลางภูเขา

แอท ทรี รีสอร์ท เขาค้อ รีสอร์ทบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกของเขาค้อ โดยมีบรรยากาศสุดฟินด้านหน้าเป็นท้องทะเลหมอกสุดลูกหูลูกตา ตัวที่พักเน้นความเป็นส่วนตัวพ่วงความสะดวกสบายในสไตล์ ไพเวท วิลล่า ภายในห้องตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นเหมือนกันทุกห้อง แต่สอดแทรกความเป็นธรรมชาติ และเพิ่มบรรยากาศผ่อนคลายลงไป นอกจากนี้ทุกๆ ห้องจะมีระเบียงที่สามารถใช้เป็นมุมชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นและชมทะเลหมอกยามเช้าได้อย่างใกล้ชิด

แอท ทรี รีสอร์ท เขาค้อ ที่พักวิวทะเลหมอกแห่งนี้ มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 3 แบบ ประกอบด้วย The Mist บ้านพักหลังเดี่ยว ที่มองเห็นวิวทะเลหมอกริมระเบียงได้แบบ 180 องศา ต่อมาเป็นห้อง The Touch บ้านพักแบบวิลล่าเป็นหลัง ที่พร้อมตื่นมารับชมทะเลหมอกได้อย่างเต็มที่เช่นเดียวกันกับ The Mist แถมยังมองเห็นเห็นวิวได้อย่างโล่งกว้างสุดลูกหูลูกตา และสุดท้ายห้อง The See ห้องพักแบบสตูดิโอ ภายในตกแต่งสวยงามด้วยกิมมิคแบบธรรมชาติเข้ากันอย่างลงตัว พร้อมระเบียงให้ได้นั่งพักผ่อน

 

 

โรงแรม 180 ออล เดย์ ออล ซีซั่น รีสอร์ท เขาค้อ
(180 All Day All Season Resort Khaokho)

277 หมู่ 12 ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์
ที่พักเขาค้อสุดหรู วิวทะเลหมอก 180 องศา สวยๆ จากห้องพักของคุณ

เป็นที่พักสวยๆ โรงแรมหนึ่งของอำเภอเขาค้อที่อยากให้มาพักกัน

180 All Day All Season เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่คุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ล้อมรอบไปด้วยทะเลหมอกยามเช้า และแสงอรุณยามเย็นที่สวยงาม ห้องพักแต่ละแบบถูกออกแบบให้สามารถมองวิวพาโนราม่าได้แบบ 180 องศา ตกแต่งอย่างสวยงามและหรูหรามีระดับ และเน้นความสะดวกสบายพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทันสมัยมากมาย เหมาะสำหรับคู่รัก คู่ฮันนี่มูน พักผ่อนกันแบบครอบครัว ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว เงียบสงบ และใกล้ชิดธรรมชาติ

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 3000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท เขาค้อ
(The Bluesky Resort@Khaokho)

96 ม.5 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 10400

ที่พักอยู่ในใจกลางเมืองเขาค้อ บรรยากาศดี มีอาหารเช้า

ห้องพักของที่นี้มีห้องแบบพัก 2 คน และพัก 4 คน มาเป็นครอบครัวพักแบบสบายๆ

ใครที่ชอบวิลล่าเป็นหลัง ก็ให้เลือกพักแบบวิลลา สำหรับครอบครัว (Family Villa)

บูลสกาย รีสอร์ท เขาค้อ (Bluesky Resort Khaokho) รีสอร์ทขนาดเล็กที่รับได้แรงบรรดาลใจมาจากหมู่บ้านชนบทเล็กๆในประเทศอังกฤษ ซึ่งตัวรีสอร์ทจึงถูกออกแบบให้เหมือนบ้านสไตล์อิงลิชคันทรี่ที่ถูกห้อมล้อมด้วย ขุนเขา สายหมอก และ สวนดอกไม้ ด้วยความที่อยากให้เป็น หมู่บ้านขนาดเล็ก

บูลสกาย รีสอร์ท ที่พักเขาค้อสวยๆ ห้องพักที่นี่จึงมีเพียงแค่ 28 ห้องเท่านั้น รูปแบสถาปัตยกรรมและการตกแต่งเรียกได้ว่าถอดแบบมาจากหมูบ้านชนบทจริงๆ การตกแต่งเน้นโทนสีขาวสบายตาเป็นหลัก ของตกแต่งเป็นสไตล์วินเทจหวานๆใสๆขาวๆ เหมาะกับการมาพักแบบคู่รักคู่ฮันนีมูนมากๆ และช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ควรมาเยือนที่นี่คือช่วงปลายฝนต้นหนาว หรือ ช่วงพีคของหน้าหนาวนั่นเอง

💬 ราคาที่พักเขาค้อรายวันเริ่มต้นที่ 2400 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ พาร์ค เขาค้อ
(Phukaew Resort & Adventure Park Khaokho)

96 ม.5 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 10400

ที่พักเขาค้อสวย สะอาด บรรยากาศดี

ที่พักเขาค้อแห่งนี้ มีห้องพักแบบ 2 คน และแบบ 4 คน  หรือจะเลือกแบบวิลล่า พัก 6 คน ฟอเรสต์ วิลลา (Forest Villa) หรือ 12 คน วิลลา สำหรับครอบครัว (Family Villa) ก็มีให้บริการ

ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ พาร์ค (Phukaew Resort & Adventure Park) เป็นรีสอร์ทที่มีครบทุกอรรถรส ไม่ว่าจะห้องพักน่ารักหลายสไตล์ ใกล้ชิดธรรมชาติ กิจกรรมแอดเวนเจอร์ในรีสอร์ทที่มีเครื่องเล่นแบบเสียวๆ มันส์ๆ ที่มาพร้อมครบอครัวหรือ แก็งค์เพื่อนก็สนุกไม่มีเบื่อ แถมยังมีจุดชมวิวพาโนรามา แลนด์มาร์คอีกแห่งของเขาค้ออย่าง จุดชมวิวภูแก้วพีค (Phukeaw Peak) ที่เปิดให้ขึ้นไปชมวิวได้แบบ 360 องศา มีมุมถ่ายรูปเยอะมาก

ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ พาร์ค มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 3 แบบ ประกอบด้วย Hillside Room ห้องพักสไตล์โคโลเนียล โทนสีส้มน่ารัก มองเห็นวิวเขาและสวน ต่อมาจะเป็น บ้านคลิฟเคบิน (Cliff Cabin) บ้านพักเชิงเขา เหมาะสำหรับพัก 2-3 คน วิวทิวเขาและสวน เป็นบ้านกระท่อมเชิงเขาที่ปลูกลดหลั่นตามไหล่เขา โทนสีขาว ฟ้า สไตล์น่ารักๆ วิวสวย บรรยากาศแบบโรแมนติกมาก และแบบที่ 3 จะเป็นบ้านฟอเรสท์โฮม (Forest Home) บ้านพักหลังใหญ่ สำหรับครอบครัว มีทั้งหมด 8 ห้อง 8 ห้องน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถสั่งบาร์บีคิวมาปิ้งย่างส่วนตัว และจัดปาร์ตี้แบบครอบครัวได้อย่างเพลิดเพลินสำราญใจ

💬 ราคาโรงแรมเขาค้อเพชรบูรณ์แห่งนี้ เริ่มต้นที่ 1500 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

เขาค้อ ออฟเลิฟ รีสอร์ท เพชรบูรณ์
(Khaokho Of Love Resort)

อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ 67270

Khao Kho Of Love ที่พักอำเภอเขาค้อท่ามกลางความเงียบสงบ เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบความวุ่นวาย มาแบบสบายๆ เป็นคู่ หรือมาแบบครอบครัว มีที่พักให้เลือกหลากหลายแบบ ทั้งแบบที่เป็นเต็นท์ขนาดใหญ่ที่สามารถพักได้ถึง 4 ท่าน (มีห้องน้ำในตัวด้วยนะ) และห้องพักที่เป็นแบบ VIP พักได้ 2 คน ซึ่งห้องนี้จะมีระเบียงเล็กๆ ยื่นออกให้ได้มานั่งชมวิวความสวยงามของเขาค้อ ชมทะเลหมอก และสูดอากาศในยามเช้า ภายในห้องตกแต่งไว้อย่างน่ารัก สะอาดสะอ้าน สิ่งอำนวยความสะดวกก็มีไว้คอยให้บริการอย่างครบครัน

 

 

โรงแรม อิมพีเรียลภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท เขาค้อ
(Imperial Phukaew Hill Resort Khaokho)

99 หมู่ 14 ถนนพิษณุโลก-หล่มสัก ​ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

โทรจอง. 061-2734888, 053-249823 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

เพิ่มเพื่อน
รอบที่พักหน้าหนาวเต็มไปด้วยทะเลหมอก ถือได้ว่ามีหมอกให้ชมที่สวยที่สุดอีกแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้

โรงแรมเขาค้อแห่งนี้ตั้งอยู่ในหุบเขา มีสระว่ายน้ำ สวยงามไม่แพ้ที่อื่นแน่นอน ที่สำคัญมีอาหารเช้าที่แสนจะอร่อยอีกด้วย เบอร์โทรศัพท์ โทรจองห้องพักของ อิมพีเรียลภูแก้วเขาค้อ . 061-273-4888, 053-249823 (08.00-19.00 น.)

 

ที่พักเมืองเขาค้อ เพชรบูรณ์โรงแรมนี้อยู่ใกล้วัดผาซ่อนแก้ว

โรงแรมอิมพีเรียลภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท (Imperial Phukaewhill Resort Khaokho) ที่พักตากอากาศท่ามกลางบรรยากาศอันสวยงาม และเงียบสงบ อยู่ใกล้วัดผาซ่อนแก้ว มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 4 แบบ ประกอบด้วย Panorama Superior Room, Panorama Executive Room, Chalet Deluxe Hillside และ Hillside Chalet 1BR Suite ห้องพักทุกแบบมีพื้นที่กว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ซึ่งห้องพักแต่ละแบบสามารถชมวิวธรรมชาติ ท้องฟ้า ภูเขา ทะเลหมอก จากห้องพักได้เลย โดยที่แต่ละอาคารจะไม่บดบังทัศนียภาพกัน อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำให้คุณได้มาเล่นเพื่อความผ่อนคลาย แถมยังมีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารรสชาติเยี่ยมไว้ให้คุณได้มาลิ้มลองกันอีกด้วย

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1300 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

💬 เบอร์โทรศัพท์ โทรจอง อิมพีเรียลภูแก้วเขาค้อ . 061-273-4888, 053-249823 (08.00-19.00 น.)

💬 (แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

 

ภูแสนดาว รีสอร์ท เขาค้อ
(Phu Sandao Resort Khaokho)

281 หมู่ 6 ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

รีสอร์ทเขาค้อสวยๆ มองเห็นวิวทะเลหมอก

ภูแสนดาว รีสอร์ท อำเภอเขาค้อ ที่พักสุดน่ารักที่โอบล้อมไปด้วยขุนเขาสีเขียวชอุ่ม มีห้องพักให้เรานอนสวยๆ ชมทะเลหมอกจากปลายเตียงได้เลย และไม่ว่าจะมากันเป็นครอบครัว มากับคนรัก หรือมากับเพื่อนสนิท รับรองถูกใจแน่นอน มีห้องพัก 2 แบบให้เลือกคือ ห้องพักบนตึก ทั้งหมด 8 ห้องและห้องพักแบบแยมโรล ทั้งหมด 5 ห้อง โดยแต่ละห้องจะมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่แตกต่างกันออกไป มาเริ่มกันที่โซนแรกห้องพักบริเวณด้านบนสุดของรีสอร์ทตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีด้วยกัน 3 ห้อง 3 สี อย่างห้อง Blue Yellow และ Silver ความโดดเด่นของห้องพักโซนนี้นอกจากจะตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่มองเห็นวิวได้ทั่วทุกพิ้นที่ของรีสอร์ท แล้ว

ภูแสนดาว รีสอร์ท อำเภอเขาค้อ รีสอร์ทเขาค้อแห่งนี้ยังสามารถพักได้ 3-4 ท่าน สามารถมาพักกันแบบครอบครัวใหญ่ได้ เพราะมีห้องพักติดกัน 3 ห้อง มีระเบียงกว้างเชื่อมถึงกัน พร้อมเดย์เบดและเบาะบีนแบคไว้ให้นอนรับลมชมวิวธรรมชาติกันแบบพาโนรามา ต่อมาจะเป็นห้องแยมโรล ห้องพักที่ให้คุณได้นอนมองวิวทิวเขาสีเขียวตัดกับท้องฟ้าสดใส และในตอนเช้าๆ ก็ได้นอนชมทะเลหมอกฟุ้งสีขาวจากปลายเตียงกันแบบฟินๆ เลยทีเดียว

 

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : นอนชมทะเลหมอกยามเช้า สูดอากาศสดชื่น สุดชิลล์ไปกับ ที่พักเขาค้อวิวทะเลหมอกสุดปัง!!!