แช่ออนเซ็น มองวิวสวย ที่ โฮมพุเตย รีสอร์ท กาญจนบุรี Home Phutoey River Kwai Resort

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

หากคุณเหนื่อยล้า มองอะไรก็ดูเหงาๆ เศร้าๆ เรามาผ่อนคลายกับสายน้ำเย็นๆ ริมแม่น้ำแควน้อยกันดีมั้ย? พักผ่อนให้หายเหนื่อยใจ แล้วค่อยไปต่อสู้กันใหม่อีกที!

มาปลีกวิเวก กับรีสอร์ทสวย ท่ามกลางธรรมชาติ ติดลำน้ำแควน้อย ที่นี่ โฮมพุเตย รีสอร์ท กาญจนบุรี จะเป็นอีกหนึ่งสถานทีดีๆ ที่ทำให้ชีวิตเราสงบ และผ่อนคลายได้ไม่น้อย

จากความสวยงามท่านกลางธรรมชาติ ลำนำอันคดโค้งได้รับลมเย็นๆ เพลิดเพลินกับการมองธรรมชาติ และพักผ่อนในที่พักที่เป็นเอกลักษณ์ สไตล์บูติค
Boutique Log Cabin Home ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย นอนสบายๆ กลมกลืนกับธรรมชาติรอบๆ ตัว ห้องพักของที่นี่ มีระเบียงด้านนอก สำหรับนั่งชมวิวสวยๆ พร้อมกับสูดรับอาการศอันแสนบริสุทธิ์ ถึงกับเคลิ้มหลับกันได้เลยทีเดียว ^^ ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ฟรีไวไฟ เป็นห้องแอร์ มีทีวี ตู้เย็น ฯลฯ บางห้องยังมีอ่างจากุชชี่ส่วนตัว แช่สบายๆ มองวิวสวยๆของแม่น้ำแควน้อย OMG สวยจริงๆ จ้า หรือมาหลายๆคน อยากมานั่งเม้าท์มอย ก็มาแช่เท้าอุ่นๆ ในบ่อรวม เพลินสุดๆ ขอบอก

โฮมพุเตย รีสอร์ท กาญจนบุรี มาพักที่นี่ คุณจะได้แช่ตัวแบบสบายๆ จากสระน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ น้ำแร่บริสุทธิ์จากใต้ดิน ซึ่งโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร มีที่นี่เท่านั้น ว่ายน้ำในสระ พร้อมกับดูวิวธรรมชาติอันสวยงาม มันเริ่ดตรงเน้!!

นอกจากสระน้ำแร่แล้ว ยังมีบริการอื่นๆ ให้ได้สนุกสนานกันได้อีก เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง กิจกรรมสุดมันส์บนยอดไม้ หรือ ทรีท๊อปแอดเวนเจอร์ ที่มีมากกว่า 40 ฐาน ให้ได้สนุกและปล่อยพลังกันสุดฤทธิ์ มีบริการห้องประชุมสัมมนา ที่รองรับได้มากถึง 200 คน มีบริการอาหารและเครื่องดื่ม คือมาที่นี่ อิ่มทั้งวิว อิ่มทั้งท้อง นอนสบาย

อยากเที่ยวชมวิวแม่น้ำแควน้อยสวยๆ พักห้องพักสบายๆ ได้แช่ออนเซ็น และสนุกกับการเล่นบนยอดไม้ นึกถึงที่นี่ค่ะ โฮมพุเตย รีสอร์ท กาญจนบุรี

โทรจองโฮมพุเตย 061 273 4888 หรือแคปหน้าจอง จองทางไลน์
คลิ้ก
https://lin.ee/5LGPlsw หรือแอดไลน์ไอดี ID : @i666 มี @ นะคะ

เพิ่มเพื่อน

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แช่ออนเซ็น มองวิวสวย ที่ โฮมพุเตย รีสอร์ท กาญจนบุรี Home Phutoey River Kwai Resort