นอนชิลล์ ชมหมอก บ้านพักเขาค้อเป็นหลัง ราคาถูก พักแบบครอบครัว 6, 8, 10, 15 คน ปิ้งย่างทำอาหารได้

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

“ เขาค้อ ” สวิตเซอร์แลนด์แห่งเมืองไทย ที่อยู่ใกล้ๆแค่เอื้อมมือ พร้อมให้คุณหลงใหลไปกับมนต์เสน่ห์แห่งการพักผ่อนบนเส้นทางสายโรแมนติกท่ามกลางขุนเขาและสายหมอกที่ปกคลุมด้วยอากาศเย็นสดชื่นตลอดทั้งปี พร้อมด้วยแหล่งท่องเที่ยวหลากหลาย อันน่าสนใจ เช่น วัดผาซ่อนแก้ว ทุ่งกังหันลมเขาค้อและคาเฟ่สวยๆท่ามกลางทุ่งดอกไม้มากมาย เหมาะแก่การเปลี่ยนบรรยากาศมาสัมผัสความเรียบง่ายท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ มาสูดอากาศบริสุทธิ์เต็มๆ ปอด พร้อมกับครอบครัว แก็งค์เพื่อนสนิทและคนที่คุณรัก  ช่วงนี้ก็ใกล้หน้าหนาวเข้ามาทุกทีแล้วหากยังไม่มีที่พักในแพลน ต้องตามติด ชิลล์ไหนดี ไว้แน่นๆเลยนะคะ เพราะเราได้คัดสรร บ้านพักเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ วิลล่าเป็นหลัง บรรยากาศดี ราคาประหยัด เพียบพร้อมด้วยคุณภาพแบบส่วนตัวสุดๆ ทั้งยังสามารถปิ้งย่างทำอาหารได้ รองรับคนได้มากมาย มีตัวเลือกหลายหลายสำหรับคุณเท่านั้น เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาตามมาดูกันเลยค่ะว่าจะมีที่ไหนบ้างนะ 

บ้านพักตากอากาศคิริน เขาค้อ เพชรบูรณ์
Kirin
 Homes Phetchabun

210 หมู่ 11 ตำบลทุ่งสมอ อำเภอเขาค้อ  จังหวัดเพชรบูรณ์

ที่พักเขาค้อเป็นหลังพักแบบครอบครัว บ้านพักทั้งหลังมี 6 ห้องนอน ปิ้งย่างได้ สัตว์เลี้ยงพักได้ บ้านพักเขาค้อส่วนตัวหลังนี้ พักตั้งแต่ 6 คน มากสุด 16 คน

บ้านพักเขาค้อมีคาราโอเกะ ให้บริการฟรี สำหรับผู้เข้าพักรวมถึงที่ปิ้งย่าง เห็นวิวกังหันลม มีพื้นที่กางเต้นท์ได้ฟรี ใกล้ร้านอาหาร ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเขาค้อ ใกล้ตลาดทุ่งสมอ ใกล้เซเว่น

บ้านตากอากาศอำเภอเขาค้อแบบเหมาหลัง ห้องพักเราได้มีเรทราคาตามจำนวนลูกค้าค่ะ โดยจะปิด หรือ เปิด ห้องแค่บางส่วนตามจำนวนเรทราคาที่ลูกค้าจองมาค่ะ แต่ได้บ้านพักทั้งหลัง

บ้านพักตากอากาศคิริน เพชรบูรณ์  บ้านพักตากอากาศเปิดใหม่หลังสวย ใกล้ตลาดทุ่งสมอและร้านสะดวกซื้อ แม้จะไม่ได้อยู่บนดอยสูงแต่โอบล้อมไปด้วยขุนเขาและต้นสนสองใบ เงียบสงบเป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ ตัวบ้านพักดีไซน์โดดเด่นในรูปแบบตู้คอนเทนเนอร์มินิมอลโทนสีขาว

บ้านพักตากอากาศคิริน เพชรบูรณ์  บ้านพักรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุด 16 ท่าน ประกอบด้วย 6 ห้องนอน มีห้องน้ำในตัวทุกห้องพร้อมอ่างอาบน้ำ และห้องน้ำส่วนกลางมีทั้งชั้นบนและชั้นล่าง  ห้องนั่งเล่นสามารถจัดประชุม ดูหนัง ร้องคาราโอเกะ มาพร้อมกับจอโปรเจคเจอร์ที่ลิ้งค์ผ่านโทรศัพท์มือถือส่วนตัว มีห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ทำครัว ตู้อบ ตู้เย็น ไมโครเวฟ เตาปิ้งย่าง ให้ปาร์ตี้บาบีคิวชิลล์ๆได้ทั้งคืน หรือลองเปลี่ยนบรรยากาศมาลงสระแช่น้ำอุ่นๆปรับอุณหภูมิได้ เป็นนวัตกรรมความหลงใหลรูปแบบใหม่แห่งการพักผ่อนที่ดีที่สุดสำหรับคุณและแก็งค์เพื่อนที่รัก 

💬 บ้านพักเขาค้ออนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้

💬 ที่พักเขาค้อแห่งนี้มีพื้นที่ให้กางเต้นท์

💬 ราคาบ้านพักเขาค้อเหมาทั้งหลังเริ่มต้นที่ 4500 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์


บ้านคริสตัลวิว เขาค้อ เพชรบูรณ์
Crystalview
 Resort Phetchabun

276 หมู่ 7  ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์
บ้านพักเขาค้อเป็นหลัง 2 ห้องนอน พัก 4-6 คน ปิ้งย่างได้

บ้านพักเขาค้อ ปิ้งย่างได้ พักแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อน ราคาถูก

บนดาดฟ้าของบ้านพักสามารถกางเต๊นท์รับอากาศเย็นๆ ได้

บ้านคริสตัลวิวเขาค้อ เพชรบูรณ์  สมฉายา “สวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย” กับบ้านพักวิลล่าบรรยากาศดี สวยงาม ท่ามกลางพื้นที่กว้างขวางไพศาลของผืนหญ้าเขียวขจี  จากหน้าบ้านสามารถมองเห็นวัดผาซ่อนแก้วได้อย่างชัดเจน หลังบ้านเป็นวิวทิวทัศน์งดงามของทุ่งกังหันลมเขาค้อ เรียกได้ว่าบรรยากาศดีสุดๆ เหมาะแก่การพักผ่อนในวันหยุดสุดพิเศษของคุณ

บ้านคริสตัลวิวเขาค้อ เพชรบูรณ์ บ้านพักออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นทันสมัยมีชั้นดาดฟ้า มี 2ห้องนอน 2ห้องน้ำส่วนตัว สามารถพักได้สูงสุด 6 ท่าน พื้นที่ส่วนกลางแบ่งโซนชัดเจนระหว่างโซนนั่งเล่นและห้องครัว ครบครันด้วยอุปกรณ์ให้คุณและแก็งค์เพื่อนได้ปิ้งย่างทำอาหารกันอย่างสนุกสนานบริเวณหน้าบ้านพัก นอกจากนี้ชั้นบนดาดฟ้าสามารถกางเต็นท์นอนดูดาวรับลมหนาวในยามค่ำคืนพร้อมตื่นเช้ามากับประกายแสงอาทิตย์จากขอบฟ้า เป็นภาพบรรยากาศความทรงจำที่น่าประทับที่สุด

💬 บ้านพักเขาค้อแห่งนี้ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก

💬 ที่พักเขาค้อแห่งนี้มีพื้นที่ให้กางเต้นท์

💬 ราคาบ้านพักเขาค้อหลังนี้เริ่มต้นที่ 4,000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

บ้านเลคฮิล1 เขาค้อ เพชรบูรณ์
Lake
 Hill 1 Phetchabun

276 หมู่ 1 ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

บ้านพักตากอากาศเขาค้อหลังใหญ่ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

บ้านพักตากอากาศเขาค้อ 4 ห้องนอน พัก 8-10 คน พักแบบครอบครัว

บ้านเลคฮิล1 เขาค้อ เพชรบูรณ์  บ้านพักตากอากาศบนเนินเขาสูงติดกับไปรษณีย์เขาค้อ ที่มาในรูปแบบวินเทจ มีกลิ่นอายเหมือนอยู่ในชนบทของยุโรปด้วยสภาพอากาศที่เย็นตลอดปีจึงสามารถมองเห็นทะเลหมอกสวยๆได้จากหน้าบ้านพัก บ้านพักหลังนี้โอบล้อมด้วยธรรมชาติสวยและบริสุทธิ์

บ้านเลคฮิล1 เขาค้อ เพชรบูรณ์ บ้านพักรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุด 10 ท่าน ภายในตัวบ้านประกอบด้วย4ห้องนอนกว้างขวาง 3ห้องน้ำ และห้องนั่งเล่น  มีโซนครัวให้คุณสามารถจัดเตรียมอาหาร และปิ้งย่างปาร์ตี้ได้โดยเตรียมเตาและอุปกรณ์จากบ้านใส่หลังรถมาได้เลยค่ะ หรือหากต้องการความสะดวกสบายหน่อยก็สามารถสั่งตรงจากคาเฟ่ของที่นี่ได้ซึ่งมีบริการทั้งอาหาร ชา กาแฟ ในราคาที่เป็นมิตร และที่นี่เป็นหนึ่งในบ้านพักเพียงไม่กี่แห่งที่ยินดีต้อนรับสัตว์เลี้ยงทั้งน้องหมาน้องแมว ให้เข้าพักสบายๆกับคุณในบ้านหลังอบอุ่นสุดประทับใจแห่งนี้้

💬 วิลล่าเขาค้อแห่งนี้อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้

💬 ราคาบ้านพักเป็นหลังเริ่มต้นที่ 9000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 
 


ภูผาหมอกวิลล่า เขาค้อ เพชรบูรณ์
Phuphamokvilla
@khaokho Phetchabun

247 หมู่ 7 ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

วิลล่าเป็นหลังอำเภอเขาค้อ 4 ห้องนอน พัก 6-9 คน บ้านพักสามารถปิ้งย่างได้

สำหรับคนชอบกางเต้นท์เรามีสถานที่กางเต้นท์ทั้งดาดฟ้าและลานกางเต้นท์สนามหญ้าข้างบ้าน … บ้านพักมีครัวให้ทำอาหาร..มีลานปิ้งย่างให้บริการ

ภูผาหมอกวิลล่า เขาค้อ เพชรบูรณ์ พิเศษสุดๆกับบ้านพักส่วนตัววิวดีสไตล์โมเดิร์นหลังใหญ่ท่ามกลางหุบเขาอันร่มรื่น บ้านพักเป็นลักษณะสองชั้น ดาดฟ้าแบ่งเป็นสองโซนทั้งด้านซ้ายและด้านขวาสามารถกางเต็นท์นอนดูดาวบนนนี้ได้และมองเห็นวิววัดผาซ่อนแก้วได้ในระยะไกลๆ เหมาะแก่การพักผ่อนแบบครอบครัวหรือหมู่คณะ พักได้สูงสุด 9 ท่าน

ภูผาหมอกวิลล่า เขาค้อ เพชรบูรณ์ ตัวบ้านประกอบด้วย 4ห้องนอน 4ห้องน้ำ ห้องครัวและห้องนั่งเล่น ติดแอร์เย็นสบายทั้วทั้งบ้าน พื้นที่รอบบริเวณบ้านเป็นสนามหญ้าร่มรื่นกว้างขวางพร้อมชุดโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งเล่นทำกิจกรรมสังสรรค์กับครอบครัว หน้าบ้านสามารถจอดรถยนต์ได้หลายคัน ปลอดภัยหายห่วง เพราะมีระบบรักษาความปลอดภัยแน่นหนาและกล้องวงจนปิดในทุกๆมุม เพื่อให้คุณได้วางใจและใช้เวลาอันสุดพิเศษได้อย่างคุ้มค่า

💬 บ้านพักเขาค้อแห่งนี้ไม่อนุญาตให้นำ หมา แมว นก กระต่าย และสัตว์เลี้ยงอื่นๆ เข้าพัก

💬 บ้านพักเขาค้อแห่งนี้มีพื้นที่ให้กางเต้นท์

💬 ราคาวิลล่าเขาค้อสวยๆ เป็นหลังแห่งนี้เริ่มต้นที่ 8000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

💬 จองผ่านอโกด้า พักได้ 8 คน

💬 จองผ่าน booking.com พักได้ 9 คน

บ้านพักตากอากาศ วันรีสอร์ท แอนด์ คอฟฟี่ เขาค้อ เพชรบูรณ์
One
Resort & coffee Phetchabun

242/3  หมู่7 ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

บ้านพักเป็นหลัง 3 ห้องนอน พัก 6-8 คน เหมาะสำหรับครอบครัวใกล้ที่เที่ยวของเขาค้อ

บ้านพักตากอากาศ วันรีสอร์ท แอนด์ คอฟฟี่ เขาค้อ เพชรบูรณ์  สะดวกสบายถูกใจผู้เข้าพักทั้งด้านการเดินทางและอาณาบริเวณที่กว้างขวางกับบ้านพักตากอากาศหลังใหญ่พักได้15 ท่าน ตั้งอยู่ติดกับวัดผาซ่อนแก้ว บ้านพักสร้างสรรค์ได้น่าอยู่ ตัวบ้านดูโล่ง โปร่ง สบาย ด้วยการออกแบบสไตล์โมเดิร์นสองชั้น ผนังรอบตัวบ้านแทนที่ด้วยกระจกใสที่เปิดรับแสงสว่างจากภายนอกได้เต็มที่ มีระเบียงดาดฟ้าสามารถกางเต็นท์นอนชื่นชมหมู่ดาวระยิบระยับในนามค่ำคืนที่ท้องฟ้ามืดมิดกับกลุ่มเพื่อนและคนที่คุณรัก

บ้านพักตากอากาศ วันรีสอร์ท แอนด์ คอฟฟี่ เขาค้อ เพชรบูรณ์  ภายในตัวบ้านพักสมบูรณ์แบบด้วย 3ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องโถงกลางบ้านที่เพียบพร้อมทั้งโต๊ะอาหาร มุมครัว ครบครันทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก เครื่องปรับอากาศในทุกห้อง อินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง โทรทัศน์จอกว้าง และฟรีบริการน้ำดื่ม ชา กาแฟ พักที่นี่พิเศษสุดกับอาหารเช้าซึ่งรวมอยู่ในราคาบ้านเรียบร้อยแล้ว และยังมีร้านกาแฟใกล้บ้านคัดสรรกาแฟคุณภาพเกรดเอ เพื่อให้คุณได้จิบเบาๆในยามเช้ากับราคาน่ารักๆที่ทุกท่านเอื้อมถึง ครบครันด้านการพักผ่อนแบบนี้เรียกคะแนนเต็มสิบไปรัวๆเลยค่ะ 

💬 บ้านพักเขาค้อแห่งนี้ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก

💬 ที่พักเขาค้อแห่งนี้มีพื้นที่ให้กางเต้นท์

💬 ราคาบ้านพักเขาค้อสำหรับครอบครัวแห่งนี้เริ่มต้นที่ 8000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

บ้านรัตติกาล เขาค้อ เพชรบูรณ์
Baan
 Rattikan Phetchabun

213  หมู่ 13 ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์
บ้านพักเขาค้อแถวแคมป์สนพัก 10 คน 3 ห้องนอน วิวพระอาทิตย์สวยมาก เครื่องครัวครบ

บ้านรัตติกาล เขาค้อ เพชรบูรณ์   บ้านพักตากอากาศหลังนี้ถูกใจคนที่รักธรรมชาติที่สุด ด้วยตัวบ้านพักตั้งอยู่บนเนินเขาหันหน้าออกสู่ภูเขาและผืนหญ้าที่กว้างขวาง เขียวขจี สบายตา บ้านสองชั้นสร้างสรรค์ได้เข้ากับบรรยากาศธรรมชาติโดยรอบด้วยพื้นผิวภายนอกที่ออกแบบมาเหมือนนำเอาก้อนหินมาเรียงต่อกันเป็นผนังบ้าน ราวกั้นระเบียงออกแบบมาให้เหมือนท่อนไม้ยาวดูแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น ร่มรื่น กลมกลืนกับสภาพแวดล้อม

บ้านรัตติกาล บ้านพักแถวแคมป์สนเขาค้อ   รองรับผู้เข้าพักได้มากสุด10ท่าน ประกอบด้วย 3ห้องนอน 1ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง พื้นที่ระเบียงกว้างขวางทั้งชั้นล่างและชั้นบน ให้คุณได้ปูเสื่อชมดาวสวยๆในยามค่ำคืนหรือปาร์ตี้ปิ้งย่างคึกคริ้นกับครอบครัวได้ยาวๆ ยิ่งหากมาช่วงหน้าหนาวจะฟินส์สุดๆกับสายหมอกในยามเช้า นับเป็นบรรยากาศที่งดงามเกินบรรยาย หากมีโอกาสลองแวะมาสัมผัสความสบายกับที่นี่ได้ “ บ้านรัตติกาล เพชรบูรณ์ ”

💬 บ้านพักเขาค้อแห่งนี้ไม่อนุญาตให้นำสัตว์สุนัขเข้าพัก

💬 ที่พักเขาค้อแห่งนี้มีพื้นที่ให้กางเต้นท์ได้บนดาดฟ้า

💬 บ้านพักเขาค้อราคาถูกหลังนี้ เริ่มต้นที่ 6000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

บ้านเพลินภู เขาค้อ เพชรบูรณ์
Baan
 Plearnphu Phetchabun

79  หมู่ 13 ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์
ที่พักเขาค้อบ้านพักเป็นหลังราคาถูก 3 ห้องนอน พัก 8 คน ถ้ามามากกว่า 8 คนให้เปิด 2 หลัง

บ้านเป็นหลัง พื้นที่บ้าน สวนหน้าบ้าน อุปกรณ์ทำอาหาร ฟรีไวไฟ ทีวีห้องละเครื่อง ตู้เย็น เหมือนอยู่บ้าน มาเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อนฝูง ปิ้งย่าง ทำอาหาร เฮฮา ปาร์ตี้ หายากมากแล้วสำหรับพื้นที่เป็นส่วนตัวแบบนี้ ที่เขาค้อ

บ้านเพลินภู อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์   บ้านพักสะดวกสบายใกล้ย่านชุมชน ออกแบบอย่างเรียบง่ายสร้างสรรค์จากไม้เข้ากับบรรยากาศธรรมชาติ รอบบ้านร่มรื่นด้วยพื้นที่สนามหญ้าขนาดย่อม สามารถจัดกิจกรรมสังสรรค์ ปาร์ตี้ปิ้งย่าง พร้อมคาราโอเกะ แสง สี เสียง ได้สบายๆทั้งค่ำคืน  ภายในบ้านพักมี 3ห้องนอน 1 ห้องน้ำ รองรับผู้เข้าพักได้สูงสุด 8 ท่าน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พัดลม โทรทัศน์ และอุปกรณ์ครัว เพียงคุณเตรียมของใช้ส่วนตัวเก็บกระเป๋าก็สามารถเดินทางเข้าพักได้เลย   คุ้มค่าที่สุดต้องบ้านหลังนี้แล้วล่ะค่ะ

💬 ไม่อนุญาตให้นำสุนัข และสัตว์เลี้ยงอื่นๆ เข้าพัก

💬 บ้านพักเขาค้อเป็นหลังราคาถูก เริ่มต้นที่ 4000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

💬 บ้านพัก 1 หลัง รองรับได้มากสุด 8 คน ถ้ามามากกว่า 8 คน ให้ทำการจอง 2 หลัง หรือ 3 หลัง ตามจำนวนคนเข้าพัก

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : นอนชิลล์ ชมหมอก บ้านพักเขาค้อเป็นหลัง ราคาถูก พักแบบครอบครัว 6, 8, 10, 15 คน ปิ้งย่างทำอาหารได้