ยกมือ! ไปชัวร์ นอนแพ แช่น้ำ เหนือเขื่อนศรีนครินทร์ ที่ เฮฟเว่นเบย์ รีสอร์ท กาญจนบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ไปจ้าไป ยกมือสองข้าง ป่าวปากเลย ร้อนๆๆๆๆ หนีร้อนไปนอนแช่น้ำกันดีกว่า กับที่พักสุดชิลล์ เหนือเขื่อนศรีนครินทร์ โรงแรม เฮฟเว่นเบย์ รีสอร์ท กาญจนบุรี

เดินทางไม่เหนื่อย เพราะไม่ไกล เพียง 3 กิโลเมตร จากกรุงเทพ จากนั้นลงเช็คอิน ท่าเรือ ลงเรือไปถึงรีสอร์ท เพียง 5 นาที !!! มีเจ้าหน้าที่บริการสุดเฟรนด์ลี่ ทริปดีๆ เริ่มต้นจากความประทับใจ

โรงแรม เฮฟเว่นเบย์ รีสอร์ท กาญจนบุรี แพพักลอยน้ำ สไตล์มัลดีฟ สดชื่นดีนักแล มองไปทางไหนก็มีแต่น้ำล้อมรอบ ด้านหลังติดภูเขา วิวดีไปอี๊กแน่ะ! ห้องพักของที่นี่เป็นห้องพัดลม แต่!!!! ไม่ร้อนจ้า ตอนกลางคืน แอบหนาวด้วยซ้ำ!!

มาพักไม่มีเบื่อ ไม่มีเหงา เพราะเราได้สนุกกับกิจกรรมดีๆ ของ โรงแรม เฮฟเว่นเบย์ รีสอร์ท กาญจนบุรี ถูกใจสุดๆ ก็ตรง ฟรี ฟรี ฟรี ย้ำว่าฟรี จริงๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเล่นสนุกๆ Water Park มีเครื่องเล่นหลากหลาย เล่นอย่างเพลิน การล่องแพเปียก ไปทีเป็นขบวน กับบรรดาผู้เข้าพักท่านอื่นๆ การเล่นน้ำ พายเรือ สนุกมากมาย เรียกได้ว่า เป็นทริปที่คุ้มค่า และน่าประทับใจค่ะ ราคาก็ไม่แพง แถมอาหารอีก 3 มื้อแน่ะ เห็นมะ ว่าคุ้ม!!!

อยู่บ้านมันเบื่อๆ มาเที่ยวเขื่อนศรีนครินทร์ พักที่นี่ โรงแรม เฮฟเว่นเบย์ รีสอร์ท กาญจนบุรี โทร 061 273 4888

หรือทางไลน์ คลิ้ก https://lin.ee/5v88Vr4 แอดไลน์ไอดี ID : @m888 มี @นะคะ

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 700, 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ยกมือ! ไปชัวร์ นอนแพ แช่น้ำ เหนือเขื่อนศรีนครินทร์ ที่ เฮฟเว่นเบย์ รีสอร์ท กาญจนบุรี