สุดยอดที่พัก โรงแรมติดหาดแสงจันทร์ รีสอร์ทติดทะเล ระยอง กินบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

หาดแสงจันทร์ จังหวัดระยอง ชายหาดที่งดงามดั่งกลีบดอกไม้ ด้วยคลื่นลมที่ค่อนข้างแรงของชายหาดแสงจันทร์ทำให้มีการสร้างแนวหินมากั้นเพื่อป้องกันการกัดเซาะของคลื่นลมยาวไป ตลอดแนวชายฝั่ง โดยสร้างเป็นรูปตัวที ทำให้หาดแสงจันทร์มีขายหาดที่โค้งเว้าคล้ายรูปเกือกม้ายาวไปจนสุดถนนเป็นภาพที่สวยงาม แปลกตา ทั้งยังสามารถเล่นน้ำหน้าหาด ปูเสื่อริมทะเล และซื้ออาหารทะเลราคาเบาๆมาทานได้อย่างอร่อยๆ และหากคุณยังไม่มีโรงแรมต้องรีบมาทางนี้เลยค่ะ วันนี้แอดมินนำเสนอโรงแรมแถวหาดแสงจันทร์ ราคาถูก ดีๆ ติดหาดแสงจันทร์ ทั้งแบบพักเดี่ยว พักคู่ และพักครอบครัวในราคาเบาๆให้เลือกกันมากมายเลย ตามมาทางนี้เลยค่ะ 

โรงแรม พาวีน่า หาดแสงจันทร์ ระยอง 
Phavina
 Hotel Rayong
 
โรงแรมใกล้หาดแสงจันทร์ มีอาหารเช้า

28/26 หมู่ 3 ถนนสุขุมวิท ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21000 

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-820 (08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw
หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า) 

เพิ่มเพื่อน

โรงแรม พาวีน่า หาดแสงจันทร์ ระยอง  สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อน ด้วยโรงแรมชั้นยอดระดับพรีเมี่ยมใจกลางเมืองระยอง ให้คุณได้รับอากาศเย็นๆ ของเมืองระยอง เสมือนอยู่ในคอนโดตากอากาศสุดหรู ชื่นชมภูมิทัศน์ของสวนสวยๆ จากหน้าต่างของห้องพักขนาดกว้างขวาง ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย พร้อมจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยออกเป็นสัดส่วนชัดเจน  เพื่อการพักผ่อนแบบสบายๆได้ทุกมุม เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และบริการยอดเยี่ยมจากพนักงานมืออาชีพ ที่จะดูแลคุณทุกย่างก้าวเมื่อเข้าพักในโรงแรม พร้อมรอยยิ้มหวานๆ จนใจต้องละลายไปเลย โรงแรมถือได้ว่าตั้งอยู่ในทำเลทอง ห่างเพียง 5 นาทีจากทะเล หรือเดินทางไปยังท่าเรือบ้านเพเพื่อข้ามไปยังเกาะเสม็ดเพียง 15 นาทีเท่านั้น ไม่ว่าจะเดินทางไปแหล่งช็อปปิ้ง ตลาดโต้รุ่ง หรือชื่นชมธรรมชาติที่สวยงาม ล้วนถือเป็นจุดตั้งต้นในการท่องเที่ยวที่เพอร์เฟคของคุณ ทั้งยังเหมาะสำหรับครอบครัวที่มองหามุมพักผ่อนเงียบๆ หรือนักธุรกิจที่แวะมาทำธุระในระยอง  ราคาไม่แพงและคุ้มค่าสุดๆ

💬 ราคาห้องพักรายวันแถวหาดแสงจันทร์เป็นหลัง 1,300 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

💬 โทรจองพานีน่าระยอง : 061-273-4888 (8.00-19.00 ทุกวัน)

💬 แคปหน้าจอ..จอง หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ชม.ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า) 

โรงแรมหาดแสงจันทร์ รีสอร์ท ระยอง
Hadsangchan
 Resort Rayong
โรงแรมถนนเลียบชายหายแสงจันทร์ ราคาถูก

149 ถนนเลียบชายฝั่ง ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21000

โรงแรมหาดแสงจันทร์ รีสอร์ท ระยอง รีสอร์ทสุดร่มรื่นใกล้หาดแสงจันทร์ ท่ามกลางบรรยากาศลมทะเลเย็นๆ และความร่มรื่นของต้นไม้ใบหญ้าในรีสอร์ทเหมาะแก่การนอนพักผ่อนร่างกายจากความเหนื่อยล้าที่สุด  ห้องพักของที่นี่แบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ห้องพักบนตัวอาคาร ตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่นหลากหลายสไตล์ เหมาะแก่คนที่ชอบความสะดวกสบาย ราคาประหยัด พักได้ห้องละ 2 ท่าน และอีกประเภทเป็นบ้านพักตากอากาศเป็นหลัง ใกล้โซนหน้าหาดแสงจันทร์มากกว่า ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบ 1ห้องนอน และ2ห้องนอน เหมาะสำหรับการพักแบบครอบครัวและคนที่รักความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้รีสอร์ยังมีร้านอาหารซีฟู้ดหน้าทะเล ให้คุณได้ลิ้มรสอาหารทะเลสดๆ และอาหารพื้นเมืองรสชาติดีของชาวระยองที่เลือกสรรไว้สำหรับคุณ ในราคาประหยัด สบายกระเป๋า  

💬 ราคาห้องพักรายวันเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม แคนทารี เบย์ ระยอง 
Kantarybay
 Resort Rayong
 
โรงแรมระยองติดหาดแสงจันทร์ ราคาถูก

50/2 ถนนเลียบชายฝั่ง ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21000 

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-822 (08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
ให้กดลิ้งค์นี้  https://lin.ee/5LGPlsw
หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า)

เพิ่มเพื่อน

โรงแรมแค่มีถนนกั้นระหว่างทะเลกับโรงแรม

โรงแรม แคนทารี เบย์ ระยอง  โรงแรมสไตล์เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ตั้งอยู่่หน้าหาดแสงจันทร์ย่านร้านอาหารทะเล อร่อย ราคาไม่แพง ที่นี่บริการที่พักอย่างสมบูรณ์แบบเสมือนบ้านหลังที่สองของนักเดินทาง เหมาะแก่กลุ่มนักท่องเที่ยวแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อนและคู่รัก  เนื่องด้วยห้องพักมีทั้งหมด 3 ประเภท ได้แก่ ห้องพักธรรมดาสำหรับ 2 ท่าน ห้องชุดแบบ1ห้องนอน และ2ห้องนอน ที่มีการจัดแบ่งสัดส่วนอย่างชัดเจนเป็นห้องนั่งเล่นสามารถมองเห็นวิวทะเลสวยๆชัดเจน ห้องครัวเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ทำครัวครบมือ ทั้ง จาน ชาม มีด แก้ว กระทะ หม้อและเตาไฟฟ้าครบเซ็ต ให้คุณสามารถซื้อของสดมาทำอาหารทานกับคนรักได้บนห้องพัก ภายในบริเวณโรงแรมยังมีฟรีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ซาวน่า ฟิตเนส ลานโบว์ลิ่ง โต๊ะสนุ๊กเกอร์ และห้องคาราโอเกะ หรือหากต้องการเล่นน้ำทะเลเพียงเดินข้ามถนน คุณจะได้สัมผัสกับหาดทรายขาวเนียนละเอียดตัดกับน้ำทะเลฟ้าครามอย่างงดงาม

💬 ราคาโรงแรมติดหาดแสงจันทร์แห่งนี้เริ่มต้นที่ 1900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

💬 โทรจอง แคนทารีเบย์ ระยอง  : 061-273-4888  (8.00-19.00 ทุกวัน)

💬 แคปหน้าจอ..จอง หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ชม.ให้กดลิ้งค์นี้  https://lin.ee/5LGPlsw  หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า) 

 

โรงแรม คามิโอ แกรนด์ ระยอง
kameogrand
 Hotel  Rrayong
โรงแรมแถวหาดแสงจันทร์ มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้า

305/14 ถนนสุขุมวิท ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21000

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-820 (08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw
หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า)

เพิ่มเพื่อน

โรงแรม คามิโอ แกรนด์ ระยอง  เปลี่ยนบรรยากาศวันธรรมดา ให้เป็นช่วงเวลาอันสุดพิเศษกับโรงแรมหรูใหญ่โตและกว้างขวางหน้าหาดแสงจันทร์ มีอาคารที่พักสไตล์โมเดิร์นสีขาวสะอาดตาทั้งหมด 2 อาคาร ภายในแบ่งเป็นโซนต่างๆอย่างชัดเจน ห้องพักที่นี่มีบริการหลากหลายแบบ ทั้งห้องพักธรรมดา ห้องชุดแบบ1ห้องนอน และห้องใหญ่สำหรับครอบครัวแบบ 2 ห้องนอน มองเห็นวิวทะเล พร้อมบริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่บนชั้นดาดฟ้า  สปา ฟิตเนส และอ่างจากุซซี่ นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารบนชั้นรูฟท็อปของโรงแรมที่จัดว่าเด็ดทั้งอาหารและบรรยากาศ สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์แบบ 360 องศา พร้อมน้ำทะเลสีฟ้าที่อยู่เบื้องหน้าได้อย่างงดงาม

💬 ราคาโรงแรมใกล้หาดแสงจันทร์แห่งนี้ราคาเริ่มต้นที่ 2000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

💬 โทรจอง คามิโอ แกรนด์ ระยอง  : 061-273-4888  (8.00-19.00 ทุกวัน)

💬 แคปหน้าจอ..จอง หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ชม.ให้กดลิ้งค์นี้  https://lin.ee/5LGPlsw  หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า) 

โรงแรม ระยองซีวิว หาดแสงจันทร์
Rayong
 Sea View Hotel
โรงแรมแถวหาดแสงจันทร์ราคาหลักร้อย

46 ถนนเลียบชายฝั่ง ตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง 21000 

โรงแรม ระยองซีวิว โรงแรมราคาประหยัดเลียบหาดแสงจันทร์ ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่นจากลมทะเลและต้นไม้ใบหญ้าเขียวขจี ให้คุณได้นอนพักผ่อนอย่างสบายๆในห้องพักตัวอาคารสองชั้น ภายในประดับตกแต่งอย่างเรียบง่ายอบอุ่นด้วยโทนสีอ่อนๆหรือจะเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้นกับบังกะโลหลังเล็กวิวสวน ติดแอร์เย็นฉ่ำ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหน้าหาด มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ และพื้นที่จอดรถกว้างขวาง อำนวยความสะดวกทุกอย่างสำหรับการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี  สำหรับท่านที่ต้องการเล่นน้ำชายหาดเดินข้ามถนนไปด้านหน้าได้เพียงน้อยนิดเท่านั้น 

💬 ราคาโรงแรมหาดแสงจันทร์ติดทะเลแห่งนี้เริ่มต้นที่ 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม ไพรเวท ระยอง 
Private
 Rayong
โรงแรมหาดแสงจันทร์ ระยอง ติดทะเล ราคาถูก

105/1 หมู่ 2 หาดแสงจันทร์ ซอย 16 ถนน เลียบชายฝั่ง ตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21000

โรงแรม ไพรเวท ระยอง  สูดอากาศบริสุทธิ์กับโรงแรมติดริมทะเลหาดแสงจันทร์ บริการบ้านพักตากอากาศหลังเล็กขนาดกำลังพอดีแบบสองชั้นสไตล์โมเดิร์น มีสนามหญ้าและที่จอดรถหน้าบ้านพัก เหมาะแก่การพักแบบครอบครัวหรือหากมาส่วนตัวเพียง 2 ท่านก็แชร์เป็นห้องพักได้ค่ะ ภายในตัวบ้านมี 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องเล่น ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ทำอาหาร จากระเบียงห้องพักชั้นบนสามารถมองเห็นวิวท้องทะเลสวยงามได้อย่างกว้างขวางให้คุณตื่นมาพร้อมสูดกลิ่นไอทะเลได้อย่างสะดวกสบาย หรือเปลี่ยนบรรยากาศมาออกกำลังกายหน้าชายหาด ขับจักรยานเบาๆท่ามกลางลมเย็นๆ ตกช่วงเย็นเปิดเพลงปาร์ตี้ปิ้งย่างหน้าบ้านหรือหน้าทะเลได้อย่างสนุกสนานทั้งค่ำคืน  

💬 ราคาห้องพักติดริมทะเลหาดแสงจันทร์แห่งนี้ เริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม ฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช หาดแสงจันทร์ ระยอง
Fortune
Saengchan Beach Rayong 
โรงแรมหาดแสงจันทร์ ติดทะเลวิวสวยๆ มีเครื่องออกกำลังกาย

53 ถนนเลียบชายฝั่ง ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง 21000

โรงแรม ฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง  โรงแรมใหม่ริมชายหาดแสงจันทร์มีสระว่ายน้ำ อยู่ในแวดล้อมธรรมชาติทั้งชายทะเลและป่าชายเลน ได้รับการออกแบบอาคารด้วยรูปลักษณ์ทันสมัยสูง7ชั้น มีบริการห้องพักหลากหลายแบบในสไตล์โมเดิร์น ตั้งแต่ Deluxe จนถึง Executive Suite Sea View ด้วยระบบปรับอากาศ ห้องน้ำในตัว พร้อมบริการอาหารเช้า สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส อิ่มท้องกับห้องอาหารกลิ่นจันทร์พร้อมเสริฟอาหารสไตล์์ฟิวชั่นมิกซ์ สามารถเดินเล่นผ่อนคลายดื่มด่ำบรรยากาศชายทะเลอันงดงาม การเดินทางก็แสนสะดวกสบายห่างจาก่รูปปั้นนางยักษ์ริมทะเลเพียง900เมตรเท่านั้น

💬 ราคาโรงแรมหาดแสงจันทร์ติดทะเล มีสระว่ายน้ำแห่งนี้ เริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : สุดยอดที่พัก โรงแรมติดหาดแสงจันทร์ รีสอร์ทติดทะเล ระยอง กินบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด