นอนฟังเสียงคลื่น เหยียบทรายขาวๆ ว้าวตลอดเว…เวนดี้ เดอะพูล รีสอร์ท หาดคลองเจ้า เกาะกูด จังหวัดตราด

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

พักจากเรื่องร้อนๆ มานอนฟังเสียงคลื่น เหยียบทรายขาวๆ แล้วร้องว้าว กับวิวอันสุดแสนสวยงามบนเกาะกูด ที่นี่เลยค่ะ โรงแรม เวนดี้ เดอะพูล รีสอร์ท ที่พักติดทะเล หาดคลองเจ้า เกาะกูด จังหวัดตราด

คงต้องให้แล้วล่ะ ให้ทั้งใจ ให้ทั้งบรรยากาศที่มาแล้วสุดแสนจะฟิน ก็ที่พักสวยขนาดนี้ จะไม่ให้เทใจได้งัยเนอะ!! โรงแรมสวย เหมาะมาก กับการมาพักผ่อน มาเท! ทุกสิ่งทุกอย่าง แล้วให้ความสุขกับชีวิตตัวเอง!

โรงแรม เวนดี้ เดอะพูล รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ติดชายหาดคลองเจ้า ที่ซึ่งเป็นจุดมองดูพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงามที่สุดบนเกาะกูด อีกทั้ง ยามพระอาทิตย์ตกดิน ยิ่งฟินไปกันใหญ่ เมื่อท้องฟ้าเปลี่ยนสี สวรรค์บนดินชัดๆ จนต้องคว้ามือถือมาแชะเก็บความสวยงามไว้ในความทรงจำ

ที่พักของเวนดี้ เดอะพูล รีสอร์ท เงียบ สงบ เป็นวิลล่าติดสระว่ายน้ำ หรือที่เรียกว่า Pool Access ที่พักระดับ 5 ดาว ทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำอยู่หน้าหาด มองเห็นวิวทะเลสวยๆ อย่างเพลิน ลงเล่นน้ำในสระ ก็เหมือนได้แหวกว่ายอยู่ในทะเลเลยทีเดียว ว่าซ้านนนนน

มาพักที่นี่ นอกจากวิวสวยๆแล้ว กิจกรรมทางน้ำ ก็มีให้สนุกกันหลายอย่าง อาทิเช่น การดำน้ำดูปะการัง พายเรือคายัค หรือจะล่องเรือใบ Catamarun Boat ชมวิวสวยๆ ของไข่มุกทะเลตะวันออก เกาะกูด ฟีลกู๊ดมากๆเลยค่ะ ชอบผจญภัย ก็ไปเดินป่าเที่ยวน้ำตกคลองเจ้า หรือจะเพลิดเพลินกันการชมหิ่งห้อยในคลองเจ้า ชมแสงวิบๆวับๆ กัน ยามค่ำคืน ก็พบกับความตื่นเต้น และสวยงามของการโชว์ควงกระบองไฟ พร้อมกับอิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารที่อร่อยสุดๆ อาหารทะเลสดๆ ถูกใจ ใช่เลย

ทริปแห่งการพักผ่อน นอนฟังเสียงคลื่น ณ ไข่มุกแห่งทะเลตะวันออกของอ่าวไทย ที่นี่ โรงแรม เวนดี้ เดอะพูล รีสอร์ท หาดคลองเจ้า เกาะกูด จ.ตราด ต้องมาสักครั้ง แล้วคุณจะเทใจให้เหมือนเราค่ะ

ติดต่อจอง เวนดี้ เดอะพูล รีสอร์ท เกาะกูด จ.ตราด โทร 061 273 4888

แอดไลน์ไอดี ID : @i666 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ หรือ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : นอนฟังเสียงคลื่น เหยียบทรายขาวๆ ว้าวตลอดเว…เวนดี้ เดอะพูล รีสอร์ท หาดคลองเจ้า เกาะกูด จังหวัดตราด