ไม่ไหวบอกไหว รีสอร์ทสวยมาก กัปตันฮุ๊ก รีสอร์ท บ้านพักติดทะเล เกาะกูด จ.ตราด

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เที่ยวเกาะกูด เค้าว่ากู๊ดกัน ก็คงต้องจัดกระเป๋าเดินทางกันซะบ้าง!! หาโอกาสลุยเกาะ หรือไปนอนริมเลสวยๆ งานนี้บอกเลย ไม่ไหวก็ต้องไหว เพราะหัวใจมันเรียกร้อง!! ต้องการวิตามิน Sea แบบเต็มๆ

โรงแรม กัปตันฮุ๊ก รีสอร์ท บ้านพักบนเกาะกูด คือเป้าหมาย! ที่เราต้องการไปพุ่งชน ที่นี่มีอะไรดี ไป ต้องไปพิสูจน์กัน!!

โรงแรม กัปตันฮุ๊ก รีสอร์ท จ.ตราด เป็นบ้านพักติดริมทะเลปากอ่าว อยากเจอหาดทรายขาวละเอียดนุ่มๆ เท้า ก็แค่ข้ามลำน้ำไปเท่านั้น ก็จะเจอหาดคลองยายกี๋ อยากเห็นน้ำใสๆ ก็นี่เลยจ้า ติดด้านหลังรีสอร์ท เป็นหาดคลองระหาร ทะเลใสกิ๊ก เป็นที่โปรดปรานของการดำน้ำดูปะการัง จากโรงแรม กัปตันฮุ๊ก รีสอร์ท ไม่ไกล ก็นี่เลยจ้า สำหรับขาชอบสำรวจ ออกไปพายเรือชมธรรมชาติ เขตอนุรักษ์ป่าชายเลน มองวิวสวยๆ แสนจะเพลิน สุดทางน้ำ ก็จะเป็นน้ำตกเล็กๆ เนี่ยๆๆ จะไม่ให้หลงได้ยังงัย โรงแรม กัปตันฮุ๊ก รีสอร์ท ความสวยงาม ล้อมหน้า ล้อมหลังขนาดนี้ ใครๆ ก็ต้องมาเยือน แล้วมาเก็บความทรงจำดีๆ ที่นี่ตลอดไป

เรื่องวิวของที่พัก กัปตันฮุ๊ก รีสอร์ท โดดเด่นสุดๆ ตั้งตระหง่านอยู่บนไหล่ลาดผา ปากคลองอ่าวยายกี๋ เกาะกูด เกาะสุดท้ายของอ่าวไทย! ที่ซึ่งได้รับฉายาว่า “อันดามันแห่งทะเลตะวันออก” โอบล้อมไปด้วยน้ำกว้างสุดสายตา มันเราหลุดไปอีกดินแดนหนึ่งกันเลยทีเดียว มองไปทางไหน ก็น้ำ สุดลูกหูลูกตา นี่แหละ สวรรค์แห่งการพักผ่อน และการปลดปล่อย!! เค้าว่ามองน้ำแล้วเพลิน ปล่อยความคิดให้ลอยไปไกลๆ สมองโล่งสุดๆ !

บ้านพักของ กัปตันฮุ๊ก รีสอร์ท ตกแต่งอย่างเรียบง่าย เป็นวิลล่าหลังๆ สำหรับการเข้าพักเป็นคู่ และแบบครอบครัว กลมกลืนและใกล้ชิดกับธรรมชาติอันเขียวชอุ่ม มีบ้านพักมองเห็นวิวทะเล อีกทั้งใครชอบบ้านทีมีสระส่วนตัว ที่นี่ก็มีให้นะจ๊ะ การบริการก็ดี๊ดีย์ ไม่ขาดตกบกพร่อง เอาใจลูกค้าในสไตล์ชาวเกาะ อบอุ่นมว้ากกกก มาดูกันค่ะ ว่าบ้านพักแต่ละแบบ เป็นอย่างไรกันบ้าง

Deluxe Villa Canal View บ้านพักสำหรับ 2 ท่าน เป็นบังกะโลไม้ วิวคลองยายกี๋ มีระเบียงสำหรับการนั่งชมวิวคลองปากอ่าว เป็นวิวที่สวยงาม การบรรจบกันของคลองยายกี๋สายเล็กกับทะเล รายล้อมไปด้วยวิวป่าโกงกาง ที่มีความสมบูรณ์ทั้ง 2 ฝั่งคลอง ห้องพักมีขนาด 27 ตารางเมตร มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบฝักบัว ห้องแอร์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก มีทั้งหมด 15 หลัง

Mini Pool villa , Tropical Style Ocean View บ้านพักสำหรับ 2 ท่าน วิวทะเล เห็นวิวอ่าวแบบกว้างๆ สุดลูกหูลูกตา เพลิดเพลินไปกับการแช่ตัวในสระว่ายน้ำของบ้าน แบบส่วนตัว นั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุดบนเกาะกูด วิลล่าตกแต่งสไตล์ทรอปิคัล สร้างจากวัสดุธรรมชาติ ให้มีความรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนอยู่ที่บ้านตัวเอง บ้านพักขนาด 25 ตารางเมตร 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบฝักบัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก มีทั้งหมด 5 หลัง

Mini Pool Villa Modern Style Ocean View บ้านพักสำหรับ 2 ท่าน ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น บนไหล่ผา มองเห็นวิวทะเลอันสวยงาม จากระเบียงบ้านพัก พร้อมด้วยสระส่วนตัวสุดพิเศษ ยามค่ำคืนสวยงามมากๆ แสงดาวสะท้อนผืนน้ำ อร้ายยยย โรแมนติคฝุดๆ อย่างกะอยู่สวรรค์เลยทีเดียว บ้านพักขนาด 31.5 ตารางเมตร 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำแบบฝักบัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก มีทั้งหมด 3 หลัง

Pool Suite Villa Ocean View บ้านพักสำหรับ 4 ท่าน วิลล่าสุดหรู พร้อมสระส่วนตัว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และห้องนั่งเล่น ตกแต่งอย่างสวยงาม ลงตัว ตั้งอยู่บนไหล่ผา มองเห็นวิวท้องทะเลอันสวยงาม ดูวิวพระอาทิตย์ตกดินมุมนี้คือสวยสุดๆ สวยที่สุดบนเกาะกูดเลยนะจ๊ะ ต้องคว้ากล้องมาเก็บภาพรัวๆ ห้องพัก มี 2 ห้องนอน ห้องแรก ขนาด 43 ตารางเมตร ห้องที่ 2 ขนาด 30 ตารางเมตร มีห้องนั่งเล่น ขนาด 24 ตารางเมตร แยกออกมาจากห้องนอน ห้องน้ำทั้ง 2 ห้อง มีฝักบัว มีสระส่วนตัว ขนาด 15 ตารางเมตร พร้อมเก้าอี้อาบแดด มีทั้งหมด 4 หลัง เท่านั้น

สิ่งอำนวยความสะดวก ของโรงแรม กัปตันฮุ๊ก รีสอร์ท มีห้องอาหาร บริการอาหารแสนอร่อย ร้านอาหารริมระเบียงทอดยาวลงมาในทะเล ตื่นตาตื่นใจกับความใสของน้ำทะเล จนเห็นปลาแหวกว่ายไปมา ดื่มดำกับรสชาดอาหารตราดแท้ๆ พร้อมเครื่องดื่มสุดบรรเจิดจากบาร์เทนเดอร์ รับรองว่า มื้อนี้ ที่นี่ โรงแรม กัปตันฮุ๊ก รีสอร์ท จะเป็นมื้ออาหารที่สุดแสนวิเศษ ที่คุณจะประทับใจ ไม่ลืม! มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มองเห็นทะเล วิวสวยมว้ากกก ถ่ายรูปอย่างปัง!

ในระหว่างการเข้าพัก กัปตันฮุ๊ก รีสอร์ท ยังมีทริปสนุก กิจกรรมสุดเพลินให้กับผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็น การพายเรือคยัค นวดไทย ทริปเดินเที่ยวป่าน้ำตก กิจกรรมดำน้ำดูปะการัง ทริปชมหิ่งห้อยป่าโกงกางคลองยายกี๋ และชมการแสดงควงกระบองไฟจากทีมงานของกัปตันฮุ๊ก รีสอร์ท ล่องเรือโจรสลัดชมพระอาทิตย์ตกดิน แล้วการมาเกาะของคุณที่นี่ กัปตันฮุ๊ก รีสอร์ท จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง!!!

การเดินทางมาเข้าพักที่ กัปตันฮุ๊ก รีสอร์ท ก็แสนจะสะดวก นั่งสปีทโบ๊ทของโรงแรม เดินทางเพียง 1 ชั่วโมง รับ-ส่ง จากท่าเรือแหลมศอกถึงรีสอร์ทอย่างวีไอพี อิอิ

ติดต่อจอง โรงแรม กัปตันฮุ๊ก รีสอร์ท เกาะกูด จังหวัดตราด โทร 061 273 4888 จองทางไลน์ แอดไลน์ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw หรือแอดไลน์ไอดี ID : @i666 มี @ นะคะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ไม่ไหวบอกไหว รีสอร์ทสวยมาก กัปตันฮุ๊ก รีสอร์ท บ้านพักติดทะเล เกาะกูด จ.ตราด