เที่ยวพักผ่อนแบบชิลล์ๆ ที่พักปราณบุรี ราคาหลักร้อย งบน้อยก็เที่ยวได้ ติดทะเลปากน้ำปราณ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ปราณบุรี อีกหนึ่งตัวเลือกของจุดหมายปลายทางที่ตอบโจทย์สำหรับคนรักทะเล มีชายหาดที่ทอดยาวจนสามารถแบ่งเป็นหาดย่อยๆ ได้อีกหลายหาด ไม่ว่าจะเป็น หาดปราณบุรี หาดสามร้อยยอด หาดเขากะโหลก ซึ่งแต่ละหาดก็มีความสวยงามเฉพาะตัว และชายหาดแถบนี้จะเป็นโซนหาดที่เงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน เหมาะกับการพักผ่อน ตามแนวชายหาดจะมีถนนเลียบหาดทอดยาวขนานคู่ไปกับหาด สามารถขับรถชมทัศนียภาพอันงดงาม จึงปฏิเสธไม่ได้ว่าปราณบุรีคืออีกหนึางจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว และที่พักปราณบุรี ราคาถูกก็มีเยอะไม่แพ้ใครนะจ๊ะ แถมราคายังถูกมากมาย สบายกระเป๋าสุดๆ ลองตามมาดูกันจ้าว่ามีที่ไหนกันบ้าง

โรงแรม ปัตตาเวีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ปราณบุรี
Pattawia Resort & Spa
ที่พักปราณบุรี มีสระว่ายน้ำ ราคาถูก ติดทะเล

9/21 หมู่ 5 ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ 77220

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-823 (08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
 ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw
หรือ แอดไอดีไลน์ : @m888 (มี @ ข้างหน้า)

เพิ่มเพื่อน

ปัตตาเวีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักปราณบุรีที่บรรยากาศดีสุดๆ ที่พักติดทะเล ห่างแค่เพียงถนนกั้น ได้บรรยากาศทะเลสุดๆ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนกับครอบครัว ใครที่เน้นการพักผ่อนแบบส่วนตัว เงียบสงบที่นี่ตอบโจทย์แน่นอน มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้คุณได้ลงแหวกว่ายกันสนุกสนาน ทั้งสระเด็กและสระผู่ใหญ่ เล่นได้ทั้งครอบครัว ในส่วนของห้องพักก็กว้างขวาง พักสบายๆ ได้ไออุ่นของทะเลพัดเข้าบริเวณระเบียง ภาพรวมภายในห้องพักสะอาดตา ที่จอดรถก็สะดวกสบาย เป็นการพักผ่อนที่คุ้มค่าสุดๆ

💬 ราคาห้องพักรายวันปราณบุรีแห่งนี้เริ่มต้นที่ 1600 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

💬 โทรจองปัตตาเวีย รีสอร์ท ได้ที่ : 061-273-4888  (8.00-19.00 ทุกวัน) จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ซม. ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw  หรือ แอดไอดีไลน์ : @m888 (มี @ ข้างหน้า)

 

 

โรงแรม โกลเด้น ไพน์ บีช รีสอร์ท ปราณบุรี
Golden Pine Beach Resort
โรงแรมปราณบุรีราคาถูก ติดทะเล

454/25 ม.2 ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77220

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-823 (08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
 ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw
หรือ แอดไอดีไลน์ : @m888 (มี @ ข้างหน้า)

เพิ่มเพื่อน

โกลเด้น ไพน์ บีช รีสอร์ท ที่พักปราณบุรีอีกที่หนึ่งที่ติดหาดบรรยากาศดี๊ดีย์ เงียบสงบ และคนไม่พลุกพล่าน ถึงแม้ว่าหาดบริเวณนี้จะลงเล่นน้ำไม่ได้ แต่ก็มีบรรยากาศของวิวทะเลสวยๆ และลมทะเลพัดมาให้ได้สัมผัส ที่พักมีห้องพักทั้งหมด 35 ห้อง ออกแบบอย่างมีสไตล์ เพื่อให้ลูกค้าพักผ่อนอย่างสะดวกสบายและเป็นส่วนตัว เป็นที่พักเล็กๆ แต่น่ารัก การบริการจากพนักงานที่นี่ก็ไม่แพ้ใครนะ ใครมาพักก็จะได้รับความประทับใจกลับไปทุกราย ห้องพักกว้างขวาง อาหารเช้าดี มีหลายอย่างให้เลือก คุ้มราคาสุดๆ 

จองห้องพักแบบออนไลน์ โกลเด้น ไพน์ บีช รีสอร์ท

💬 ราคาห้องพักปราณบุรีติดทะเลแห่งนี้เริ่มต้นที่ 1500 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

💬 โทรจองโกลเด้น ไพน์ ปราณบุรี ได้ที่ : 061-273-4888  (8.00-19.00 ทุกวัน) จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ซม. ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw  หรือ แอดไอดีไลน์ : @m888 (มี @ ข้างหน้า)

 

โรงแรม ทรายทอง รีสอร์ท ปราณบุรี
Saitong Resort
ที่พักราคาหลักร้อยอำเภอปราณบุรี

520 ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ 77220

โรงแรมทรายทอง รีสอร์ท ที่พักหลังใหญ่ ณ ปราณบุรี สระว่ายน้ำก็กว้างมากๆ จะมาพักแบบครอบครัวหรือเดอะแก๊งค์ก็ได้หมด เป็นที่พักปราณบุรีที่ได้รับความนิยมสำหรับคนที่ชอบความบันเทิง มีห้องคาราโอเกะไว้ให้ทุกคนได้ร้องรำทำเพลง เพิ่มความสนุกสนานในวันพักผ่อน หรือใครที่อยากพักผ่อนชิลๆ ทางที่พักก็มีจักรยานให้ได้ปั่นชมวิว และที่พักยังอยู่ไม่ไกลจากเขากะโหลกและวนอุทยานท้าวโกษา ห่างเพียง 1.5 กม. เท่านั้นเอง จะไปไหนก็เดินทางสะดวกมากๆ ลองมาพักสักครั้ง แล้วคุณจะชอบที่นี่

💬 ราคาห้องพักรายวันแถวปากน้ำปราณเริ่มต้นที่ 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

โรงแรมฟรอนท์บีช เฮาส์ ปราณบุรี
Front Beach Hotel
ที่พักแถวเขากระโหลก ปราณบุรี มีสระว่ายน้ำ

177หมู่ 4 ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77220

โรงแรมฟรอนท์บีช เฮาส์ ที่พักปราณบุรีที่มีบรรยากาศเป็นส่วนตัว การบริการเป็นกันเองห้องพักสะอาดได้ระดับมาตรฐาน ที่จอดรถก็สะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน ห้องพักมีระเบียงสำหรับนั่งพักผ่อนแบบส่วนตัว ที่พักติดกับเขากะโหลก เพียงแค่เดินข้ามถนนก็ถึงชายหาดแล้ว สามารถมองวิวสวยๆ ของเขากะโหลกได้เลยจ้า ผ่อนคลายสุดๆ อีกทั้งเส้นทางใกล้เคียงมีร้านอาหารอร่อยหลายร้านให้ได้เลือกชิม

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

เดอะ เฮ้าส์ แอท ปราณบุรี
The House at Pranburi
ที่พักปราณบุรีราคาถูกสไตล์บ้านพักเป็นหลังๆ

14 หมู่ 3 ถนนปากน้ำปราณ-เขากะโหลก ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ 77220

เดอะ เฮ้าส์ แอท ปราณบุรี ที่พักปราณบุรีราคาถูกแห่งนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากเขากะโหลก ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในบริเวณที่พักร่มรื่นไปด้วยต้นไม้รอบๆ ทำให้คุณร้สึกผ่อนคลายในการมาพักผ่อน ที่พักมีความเป็นส่วนตัว แยกออกเป็นหลังๆ มีพื้นที่ระเบียงหน้าบ้าน สามารถนั่งเล่นหรือทำกิจกรรมต่างๆ ได้ และที่นี่เค้ายังอนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะ เหล่าคนรักสัตว์เลี้ยงต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน

💬 ราคาห้องพักรายวันแถวเขากระโหลกปราณบุรีราคาหลักร้อย เริ่มต้นที่ 800, 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

บ้านปริญดา (ปอมปอมเฮาส์) ปากน้ำปราณบุรี
Baan Parinda (Pompom Home)
ที่พักราคาถูกใกล้ทะเลชายหาดปากน้ำปราณบุรี

404 หมู่ 4 ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ 77220

บ้านปริญดา (ปอมปอมเฮ้าส์)  ที่พักริมชายหาดเขาหัวกะโหลก อ.ปราณบุรี โดดเด่นด้วยสไตล์ห้องพักที่มีให้เลือกถึง 5 แบบ หรือถ้ามาเป็นครอบครัวใหญ่ๆ หรือแก๊งค์เพื่อนก็สามารถพักแบบเหมาหลังได้ สำหรับหมู่คณะไม่เกิน 15 คน ที่พักบ้านปริญดาปราณบุรีทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น และสัญญาณ Wi-fi ที่พักมาตรฐานในราคาที่ไม่แพง

💬 ราคาห้องพักรายวันอำเภอโป่งน้ำร้อนเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

รีสอร์ทริมบึง ปราณบุรี
Rimbueng Resort
ที่พักปราณบุรี แบบบังกะโล ราคาถูก

1229 หมู่ที่ 2 ตำบลวังพง อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

รีสอร์ทริมบึง ที่พักตำบลวังพง ปราณบุรีราคาถูกๆ แต่คุณภาพและการบริการไม่เบานะจ๊ะ มาพักผ่อนเอนกายสูดกลิ่นอายธรรมชาติ โดดเด่นด้วยบรรยากาศริมบึงขนาดใหญ่ อากาศเย็นสบาย ภายในที่พักก็ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้เขียวขจี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีร้านค้า ร้านอาหาร เพลิดเพลินกับการให้อาหารปลาและมุมถ่ายรูปหลากหลายมุม ให้คุณได้แชะภาพแล้วอัพลงโซเชี่ยลแบบชิคๆ

💬 ราคาห้องพักรายวันอำเภอโป่งน้ำร้อนเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวพักผ่อนแบบชิลล์ๆ ที่พักปราณบุรี ราคาหลักร้อย งบน้อยก็เที่ยวได้ ติดทะเลปากน้ำปราณ