เมื่อเหล่าทาสหมาทาสแมวอยากเที่ยว ต้องที่นี่สิ!! ที่พักนครปฐม สัตว์เลี้ยงพักได้ ทาสไปไหน เจ้านายต้องไปด้วยนะฮ้าบบบ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

นครปฐม มากี่ทีก็เที่ยวไม่เคยเบื่อ สถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย แต่ละที่ก็น่าประทับใจสุดๆ เลยต้องมาบ่อยๆ สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงทั้งหลาย การออกท่องเที่ยวโดยไม่มีสัตว์เลี้ยงแสนรักข้างกายก็อาจจะทำให้หงอยเหงาหมดสนุก ครั้นจะพาไปด้วย ที่พักส่วนมากก็ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักด้วย แต่!!! ที่พักนครปฐมของเรา สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้นะจ๊ะ จะได้เที่ยวกับสัตว์เลี้ยงคู่ใจ ไม่ต้องทิ้งไว้ให้เฝ้าบ้านอีกต่อไป เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงสุดๆ จะมีที่ไหนบ้าง ตามมาดูมาชมกันได้เลยจ้า

ฟีลไลค์โฮม (แบบบ้านบ้าน) นครชัยศรี
Feel like home
ที่พักนครปฐม นครชัยศรี สุนัขพักได้ ราคาถูก

67 หมู่ 5 ต.ท่าพระยา อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม 73120

ฟีลไลค์โฮม อ.นครชัยศรี ที่พักแถวอำเภอนครชัยศรี ให้หมาแมวพักได้ ชื่อที่พักเค้าก็บอกอยู่แล้วว่ามาพักที่นี่ ก็เหมือนพักอยู่ที่บ้านของคุณเอง แถมยังเป็นบ้านในฝันด้วยนะ เพราะที่พักนครปฐมแห่งนี้บรรยากาศดีๆ และยังมีร้านอาหารภายในบริเวณที่พักอีกด้วย มาแล้วอย่าพลาดนะ เพราะอาหารที่นี่เค้าอรอยม๊ากกกก!! ส่วนตัวห้องพักตั้งอยู่ริมน้ำ มองเห็นวิวสวยๆ ได้จากระเบียงห้องพักกันเลยจ้า น่าพักสุดๆ มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน ให้คุณได้เข้าถึงการพักผ่อนที่แท้จริงเหมือนหลุดออกมาจากโลกที่แสนวุ่นวาย และที่นี่จะทำให้วันพักผ่อนของคุณพิเศษสุดๆ ใครที่มีสัตว์เลี้ยงก็พาน้องมาพักด้วยได้น๊าาา ทางที่พักเค้าอนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้จ้า

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 700, 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

คราม ฟาร์มสเตย์ กำแพงแสน นครปฐม
Kram Farmstay
ที่พักกำแพงแสนนครปฐม ที่ยินดีต้อนรับน้องหมาแมวพักได้

6 หมู่ที่ 11 ต.สระสี่มุม อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม 73180

ครามฟาร์มสเตย์ กำแพงแสน ที่พักสไตล์วิลล่าส่วนตัว ที่พักนครปฐมสัตว์เลี้ยงพักได้ ที่น่ามาพักสุดๆ บรรยากาศริมน้ำตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ทำให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจ ในบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวที่พักแห่งนี้มีทั้งหมด 12 ห้องเท่านั้น แบ่งเป็นชั้นบน 6 ห้อง และชั้นล่าง 6 ห้อง ในส่วนของห้องชั้นบน จะมีอ่างจากุซซี่ให้ได้แช่ตัวผ่อนคลาย ฟินสุดๆ เลย ขอบอก!! อีกทั้งทางที่พักยังมีกิจกรรมมากมาย รวมถึงมีคาเฟ่สวยๆ มุมชิคๆ เพียบเลย ในส่วนของสัตว์เลี้ยง กรณีเป็นสุนัข ทางที่พักจะรับเฉพาะพันธุ์เล็ก รับได้ไม่เกิน 2 ตัวต่อห้อง (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) ใครที่สนใจลองตามมาพักกันได้นะคะ รับประกันความว้าววว

💬 ราคาวิลล่าส่วนตัวแห่งนี้เริ่มต้นที่ 1999 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

ปานเทวี ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา
Parn Dhevi Riverside Resort & Spa
ที่พักหมาพักได้สามพรานนครปฐม

29 ม.3 ถ.พุทธมณฑล สาย 7 ต.หอมเกร็ด อ.สามพราน จ.นครปฐม 73130

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-820 (08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw 
หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า) 

เพิ่มเพื่อน

ปานเทวี ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักริมแม่น้ำนครชัยศรี หรือเรียกอีกชื่อว่า แม่น้ำท่าจีน ตั้งอยู่ใน อ.สามพราน จ.นครปฐม ที่พักออกแบบสไตล์ไทยล้านนาผสมผสานเข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ให้คุณหลบหลีกความวุ่นวายมาสัมผัสกับธรรมชาติที่ร่มรื่น หรือใครอยากจะล่องเรือชมวิถีชีวิตของผู้คนริมแม่น้ำนครชัยศรีก็น่าประทับใจ เติมเต็มวันพักผ่อนของคุณที่นี่ มีบริการครบครัน ทั้งที่พัก ร้านอาหารริมน้ำ และบริการสปาที่จะทำให้ได้พักผ่อนอย่างแท้จริงในวันหยุด

💬 จองห้องพักแบบออนไลน์ คลิ๊ก ปานเทวี ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

💬 โทรจองปานเทวี  : 061-273-4888 (8.00-19.00 ทุกวัน)
หรือ แคปหน้าจอ…จอง หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ชม.ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw 
หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า) 

💬 ราคาห้องพักรายวันช่องสะเดารีสอร์ทนี้เริ่มต้นที่ 2000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

หม่อมไฉไล ริเวอร์ รีทรีท บางเลน
Mom Chailai River Retreat Hotel
ที่พักน้องหมาแมวพักได้บางเลนนครปฐม
โรงแรมแถวนครปฐมติดแม่น้ำสุนัขพักได้

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-820 (08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw 
หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า) 

54 ซอยเปรมฤดี 1 หมู่ 6 ต.คลองนกกระทุง อ.บางเลน จ.นครปฐม 73130

เพิ่มเพื่อน

หม่อมไฉไล ริเวอร์ รีทรีท ที่พักบางแสนหมาพักได้ พาสัตว์เลี้ยงคู่ใจมาพักผ่อนที่พักสไตล์ไท๊ยไทยริมแม่น้ำท่าจีน ให้คุณได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ริมน้ำ ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ มีทั้งห้องพักบนเรือนไทยโบราณ และห้องพักบนเรือโบราณ ได้บรรยากาศย้อนยุคสุดๆ ให้คุณได้หลบมาพักผ่อนแบบเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ใครกลัวเหงาทางที่พักก็มีกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งล่องเรือไหว้พระ ล่องเรือเที่ยวตลาดน้ำ หรือถ้าอยากผ่อนคลายก็มีบริการนวดไทยอีกด้วย สำหรับผู้ที่อยากว่ายน้ำออกกำลังกายหรือผ่อนคลายในวันหยุดแบบนี้ ทางที่พักก็ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งไว้คอยให้บริการอีกด้วยจ้า มาที่นี่ครบสุดๆ เติมเต็มวันพักผ่อนได้ดีจริงๆ

💬 จองห้องพักแบบออนไลน์ คลิ๊ก หม่อมไฉไล ริเวอร์ รีทรีท

💬 โทรจองหม่อมไฉไล นครปฐม : 061-273-4888 (8.00-19.00 ทุกวัน) หรือแคปหน้าจอง…จอง หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ชม.ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw 
หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า) 

💬 ราคาโรงแรมนครปฐมหมาพักได้แห่งนี้เริ่มต้นที่ 1700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เมื่อเหล่าทาสหมาทาสแมวอยากเที่ยว ต้องที่นี่สิ!! ที่พักนครปฐม สัตว์เลี้ยงพักได้ ทาสไปไหน เจ้านายต้องไปด้วยนะฮ้าบบบ