ผ่านมาแล้วอย่าผ่านเเลย ที่พักอำเภอพุทธมณฑล นครปฐม ราคาถูก ที่อยากให้เปิดใจลองพัก รับรองว่าคุ้ม!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

“นครปฐม” หนึ่งจังหวัดที่ใกล้กรุงเทพฯ ขับรถก็ไม่ไกล เดินทางง่ายๆ สะดวกสบาย เป็นจังหวัดที่ผ่านมาแล้วไม่อยากให้ผ่านเลย เพราะถือได้ว่าเป็นจังหวัดที่มีประวัติศาสตร์ความเป็นมาอันยาวนาน สถานที่ท่องเที่ยวเค้าก็หลากหลาย ทั้งสายธรรมชาติ พิพิธภัณฑ์ ตลาดน้ำ วัดวาอารามก็งดงาม ใครอยากจะไหว้พระทำบุญก็เข้าทีเลยจ้า หรือใครผ่านมาทำธุระหรือจะแวะเที่ยวก็ได้นะ เที่ยววันเดียวไม่เคยพอ เลยอยากจะแนะนำที่พัก อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐมให้ทุกคนได้รู้จักกันจ้า

เดอะ เซ็ปเท็มเบอร์ ศาลายา พุทธมณฑล
The September Salaya
ที่พักอำเภอพุทธมณฑล ราคาถูก

59 หมู่ 4 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม 73170

เดอะ เซ็ปเท็มเบอร์ ศาลายา นครปฐม ที่พักอำเภอพุทธมณฑล อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยาเขตศาลายา) ตัวที่พักเป็นตึกสูง ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักสะอาด บรรยากาศเงียบสงบ ที่จอดรถก็สะดวกสบาย ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมือง ใกล้ร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหารต่างๆ ที่นี่จึงถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก และคุณภาพคุ้มราคาแน่นอน

💬 ราคาห้องพักรายวันศาลายาเริ่มต้นที่ 700, 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

24 พอชเทล ศาลายา
24 Poshtel Salaya
ที่พักศาลายา พุทธมณฑล ราคาหลักร้อย

66/23-24 ถ.ศาลายา-นครชัยศรี ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม 73170

24 พอชเทล  ที่พักศาลายา อำเภอพุทธมณฑล ที่พักสไตล์ญี่ปุ่น แต่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน เน้นความสะดวกสบาย ในการบริการในราคาที่คุณเอื้อมถึง สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน ห่างจากมหาวิทยาลัยมหิดลเพียง 300 เมตรเท่านั้นเอง เดินทางกันง่ายๆ สบายๆ ได้เลยจ้า มาพักที่นี่กี่ครั้งก็ได้รับความประทับใจกลับไปทุกที เป็นที่พักอีกที่ที่น่ามาพักสุดๆ

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 600, 700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

Facebook.com/PrivatePoolVillaHuahin

สุคนธาแมนชั่น ศาลายา อำเภอพุทธมณฑล
Sukontha Mansion
ที่พักศาลายาพุทธมณฑล ราคาถูก

ถ.ศาลายา-นครชัยศรี ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม 73170

สุคนธาแมนชั่น ศาลายา ที่พักอีกแห่งหนึ่งของอำเภอพุทธมณฑล ที่ให้บริการในราคาที่สบายกระเป๋า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ห้องพักบนตึกทำให้อากาศโปร่งสบายและถ่ายเทได้ดี ใส่ใจในเรื่องของการบริการ  ด้านห้องพักทั้งรายวัน รายเดือน พื้นที่ของที่พักที่กว้างขวาง พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายสบายใจเหมือนได้พักอยู่ที่บ้าน การเดินทางก็ไม่ไกล เพราะอยู่ในอำเภอพุทธมณฑลเลยจ้า

💬 ราคาห้องพักรายวันแถวศาลายาสาย 4 เริ่มต้นที่ 600, 700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

เดอะ ปาล์ม โฮเทล พุทธมณฑล นครปฐม
The Palm Hotel
โรงแรมใกล้มหิดลศาลายา

200/250 หมู่ 5 ศาลายาซอย1 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม 73170

เดอะ ปาล์ม โฮเทล ที่พักอำเภอพุทธมณฑล ห้องพักกว้างขวาง สะอาด แบ่งเป็นสัดส่วน ทำเลอยู่ใกล้ตลาด และมหาวิทยาลัยมหิดล สามารถเดินไปได้ บริเวณโดยรอบที่พักก็มีร้านอาหารให้เลือกทานมากมาย และใกล้ร้านสะดวกซื้อหาของกินง่ายและสะดวกสุดๆ อีกทั้งตัวที่พักเองยังมีคาเฟ่ให้นั่งชิลล์อีกด้วย มีที่จอดรถสะดวกสบาย มี wifi บริการฟรี นับได้ว่าเป็นที่พักที่คุ้มราคาอีกที่หนึ่งของอำเภอพุทธมณฑล จ.นครปฐม

💬 ราคาห้องพักรายวันแถวศาลายาสาย 5 เริ่มต้นที่ 800, 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม วาริมันตรา ศาลายา นครปฐม
VARIMANTRA HOTEL
โรงแรมใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา นครปฐม

88/8 หมู่ 5 ถนนศาลายา-บางภาษี ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม 73170

โรงแรม วาริมันตรา ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล นครปฐม เพราะชีวิตคือการเดินทาง เราจะให้ความสำคัญกับการพักผ่อนระหว่างทาง พบกับที่พักสุดหรูในบรรยากาศสไตล์คลาสสิคในอำเภอพุทธมณฑล ซึ่งจะมอบประสบการณ์พักผ่อนอันยอดเยี่ยมที่มากกว่าห้องพักทั่วไป อัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ให้ช่วงเวลาทุกนาทีในวันหยุดของท่านเปรียบเสมือนความทรงจำอันทรงคุณค่า ไม่มีวันลืมเลือน

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 2800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ผ่านมาแล้วอย่าผ่านเเลย ที่พักอำเภอพุทธมณฑล นครปฐม ราคาถูก ที่อยากให้เปิดใจลองพัก รับรองว่าคุ้ม!!