สวรค์บนดิน เช็คอินเกาะหาดสวยที่สุดบนเกาะสมุย บานานา แฟน ซี รีสอร์ท หาดเฉวง รีสอร์ทริมทะเลสวยมว้ากกก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวรรค์บนดินชัดๆ กับที่พักริมทะเล หาดเฉวง หาดที่เลื่องลือว่าสวยงาม หาดที่สวยที่สุดบนเกาะสมุย พักที่นี่สิคะ บานานา แฟน ซี รีสอร์ท หาดเฉวง จ. สุราษฎร์ธานี มาสัมผัสความสวยงาม ให้สมกับวันหยุดพักผ่อนที่ตั้งตารอคอย

โรงแรม บานานา แฟน ซี รีสอร์ท หาดเฉวง ตั้งอยู่ทางใต้ของหาดเฉวง เกาะสมุย บริการบ้านพัก บังกะโลเป็นหลัง อยู่ริมหาด บรรยากาศดีมว้ากกก ห้องพักตกแต่งสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีพูลวิลล่าด้วยนะคะ อยู่หน้าหาด วิวทะเล 360 องศา มีพูลวิลล่าพร้อมจากุชชี่ นอนแช่ดูวิวสวยๆ มันก็จะเพลินมิใช่น้อย จะเลือกพักแบบ 2 ท่าน หรือแบบครอบครัว 4 ท่าน ก็มีให้ทั้งสองแบบ

หน้าหาดของโรงแรมสวยงาม แบกกล้องมาถ่ายรูปแบบคูลๆ ชิคๆ ก็ได้วิวแบบเป๊ะปัง อลังการสุดๆ หาดทรายขาวละเอียด น้ำใสๆ ทะเลสีสวยๆ ใครๆ ก็อยากได้รูปพร้อมวิวแบบนี้ ต้องมาที่นี่ มีให้แน่นอน ห้ามพลาดนะคะ โรงแรม บานานา แฟน ซี รีสอร์ท หาดเฉวง ที่ที่ใครๆ ก็ต้องมาสักครั้ง

นอกจากวิวสวยๆ ห้องพักเริ่ดๆ แล้ว ที่นี่ เรื่องโลเคชั่นยังจัดว่าเด็ด!! มีคาเฟ่อะเมซอนอยู่ด้านหน้า จะไปช้อปปิ้ง หรือเดินไปสถานบันเทิงยามค่ำคืน ก็ไม่ไกลเลยค่ะ ทุกอย่างสะดวกสบายไปหมด

สิ่งอำนวยความสะดวก ของ โรงแรม บานานา แฟน ซี รีสอร์ท หาดเฉวง มีบริการฟรีไวไฟ ทั่วทั้งรีสอร์ท มีห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พูลบาร์ ห้องอาหารใบตอง บริการอาหารแสนอร่อย ทั้งมื้อเช้า กลางวัน และเย็น ริมทะเล วิวได้ใจมว้ากกก ทานอาหารอร่อยเพลินยกกำลังสองเลยค่ะ มีบริการนำเที่ยว ทัวร์สนุกๆ มีบริการซักรีด รถรับ-ส่งสนามบิน

สวยงาม สุดประทับใจ แล้วเจอกันนะ โรงแรม บานานา แฟน ซี รีสอร์ท หาดเฉวง มาพิสูจน์สวรรค์บนดิน ว่าจริงมั้ย ^^ ติดต่อจองห้องพัก โทร 061 273 4888

แอดไลน์ไอดี @y999 มี @ ข้างหน้านะคะ หรือ คลิ้ก https://lin.ee/wejjnrR

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : สวรค์บนดิน เช็คอินเกาะหาดสวยที่สุดบนเกาะสมุย บานานา แฟน ซี รีสอร์ท หาดเฉวง รีสอร์ทริมทะเลสวยมว้ากกก