เที่ยวสมุยเพลินใจ พูลวิลล่าดีงาม อีรันด้า ชิค พูล สปา วิลลา หาดเฉวง เกาะสมุย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เที่ยวไป พักผ่อนไป เกาะสมุย ลั้ลลาสบายๆ อยากตีพุง นอนแช่น้ำ พูลวิลล่าส่วนตัว มองเห็นทะเลแบบ 360 องศา เชิญมาที่นี่ค่ะ อีรันด้า ชิค พูล สปา วิลลา หาดเฉวง เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี

เที่ยวสมุยเหอะพี่เอ๊ย ร้อนแบบนี้ อะไรจะดีไปกว่าการแช่น้ำ!! พักให้เพลิน อยู่กันแบบสบาย ต้องบ้านพักตากอากาศส่วนตัว และมีสระ ที่นี่แหละตอบโจทย์มากๆค่ะ อีรันด้า ชิค พูล สปา วิลลา หาดเฉวง เกาะสมุย

ที่นี่ อีรันด้า ชิค พูล สปา วิลลา หาดเฉวง เกาะสมุย มีทั้งพูลวิลล่าสำหรับ 4 ท่าน และ 6 ท่าน ครอบครัวเล็กๆ หรือเพื่อนกลุ่มน้อยๆ มาปาร์ตี้ พักผ่อน เม้าท์มอยกันได้สบายๆ ภายในบ้าน ตกแต่งสวยงาม น่าอยู่ เตียงคิงไซส์นุ่มๆ ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง เป็นสมาร์ททีวี จะดู NetFlix หรือทีวีรายการโปรด ก็สุดแสนจะสบาย มีมุมครัว พร้อมอุปกรณ์ครัวครบครัน!! ฟรีไวไฟด้วยนะคร้าาาา

ห้องน้ำ เรียกได้ว่า มุมโปรด เพราะกว้างขวาง เป็นแบบ Semi Open แบบว่า out door garden สวนเล็กๆ สวยๆ เย็นสบาย มีทั้งฝักบัว และนอนอ่างแช่น้ำ แสนเพลินมาก ใช้เวลานานๆ ในห้องนี้ได้เลย ถ้าไม่กัวโดนด่า 55

มาถึงไฮไลท์ สระส่วนตัว ที่แบบว่า ห้อง Sea View วิวทะเลงี้ สวยงามจับใจ นอนเล่นบนเบาะลอยน้ำ ถ่ายรูปอัพโซเชียลให้ใครๆ อิจฉา มากมายหลายมุม จัดชุดบิกินี่ร้ายๆ หูยยยย ไลค์ต้องมาแล้วแหละ ^^

อาหารเช้าที่นี่ อีรันด้า ชิค พูล สปา วิลลา หาดเฉวง เกาะสมุย ก็สุดแสนจะสบายอีกแล้วคร้าาาา เพราะมีพนักงานที่แสนจะใจดี ทีมงานมาบริการถึงที่บ้าน อาหารอร่อยๆ จัดพร้อพแบบกระเช้าดีงาม ถ่ายรูปสวยไปอี๊กกกกก 555

โลเคชั่นน่ะหรอ ที่นี่คือ ใกล้หาดเฉวง เพียง 5 นาที จากสนามบินสมุย ที่เค้ามีบริการรถรับ-ส่ง ก็เพียง 1 กิโลเมตร ไปช้อปปิ้งห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล หรือไปเดินตัวเมืองเฉวง ก็เพียง 5 นาทีค่ะ

หรูๆ เริ่ดๆ แค่นี้ยังไม่พอ ใครชอบกิจกรรมดำน้ำตื้น ที่นี่ ยังมีทริปพาดำน้ำตื้น เกาะเต่า เกาะนางยวน หรือ หมู่เกาะอ่างทอง หรืออยากเพลินผ่อนคลาย ที่นี่มีบริการสปา ชั้นยอด อันดับ 1 บนเกาะสมุย อีรันด้า เฮอร์เบิ้ล สปา ผ่อนคลาย สบายตัวมากถึงมากที่สุด ขอให้ลอง!!

ติดต่อจอง ทริปสมุย พักผ่อนพูลวิลล่าส่วนตัว อีรันด้า ชิค พูล สปา วิลลา หาดเฉวง เกาะสมุย โทร 061 273 4888

แอดไลน์ไอดี @y999 มี @ ข้างหน้านะคะ หรือ คลิ้ก https://lin.ee/wejjnrR

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวสมุยเพลินใจ พูลวิลล่าดีงาม อีรันด้า ชิค พูล สปา วิลลา หาดเฉวง เกาะสมุย