สงบร่มรื่น บูทีโฮเทลตัวเมืองเชียงใหม่ เกตกา วิลเลจ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เมืองท่องเที่ยว เชียงใหม่ ตัวท็อปในใจของใครหลายคน มีกี่ที ก็ประทับใจ มีโรงแรมใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย วันนี้ ขอแนะนำที่พักสวยๆ น่ารัก ราคาไม่แพง แถมอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ เดินทางสบายๆ โรงแรม เกตกา วิลเลจ บูธีคโฮเทล ที่ต้องมานอน!!!

โรงแรม เกตกา วิลเลจ ตั้งอยู่ย่านวัดเกตการาม วัดดังของเมืองเชียงใหม่ ไม่ไกลจากแหล่งช้อปปิ้ง ร้านค้า ร้านอาหารชื่อดัง ใกล้แม่น้ำปิงด้วยนะคะ ไปสนามบินเชียงใหม่ เพียง 10 นาที

โรงแรม เกตกา วิลเลจ บริการห้องพัก 31 ห้อง มี 4 รูปแบบ ตกแต่งสไตล์มินิมอล สุดคิ้วท์ ถ่ายรูปเช็คอิน แสนจะกิ๊บเก๋ สำหรับใครชอบแช่อ่าง ที่นี่ก็มีนะคะ เลือกจองกันได้เลย แต่ละห้องตกแต่งสวยๆ น่าพักทุกห้องเลยค่ะ สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน ใครมาพักยาวๆ คงชอบน่าดู เพราะมีมุมครัว พร้อมอุปกรณ์ครัวให้ด้วยนะคะ เริ่ดมาก!

โรงแรม เกตกา วิลเลจ มีบริการสระว่ายน้ำอยู่บนดาดฟ้า มองเห็นวิวดอยสุเทพสวยๆ มีบริการฟรีไวไฟ ห้องอาหาร ขอบอกว่า อาหารเช้าอร่อยนะคะ พนักงานบริการดีค่ะ วิวที่นี่ก็ร่มรื่น ภายในอาคารของโรงแรม ก็เหมือน Art Gallery เดินเที่ยวเล่น มุมนั้นที มุมนี้ที ก็ชิลล์มากค่ะ นอกจากนั้นยังมีห้องฟิตเนส มีบริการจักรยานให้ปั่น คือดีย์งาม

มาเที่ยวเชียงใหม่ มองหาที่พักราคาไม่แพง ห้องพักสะอาด นอนสบาย มีสระว่ายน้ำ พนักงานบริการดี อาหารเช้าอร่อย ขอแนะนำ โรงแรม เกตกา วิลเลจ โทรจองห้องพัก 061 273 4888


แอดไลน์ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw หรือแอดไลน์ไอดี ID : @i666 มี @ นะคะ

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 700, 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : สงบร่มรื่น บูทีโฮเทลตัวเมืองเชียงใหม่ เกตกา วิลเลจ