ใช้ชีวิตติดเกาะ หนีบผู้…รู้ใจไปกันที่ แคสอะเวย์ รีสอร์ท หาดซันไรส์ เกาะหลีเป๊ะ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ถึงเวลาแล้วสิ!! ที่ต้องมีกันบ้างล่ะ!! ต้องหยุด!! ต้องเบรค! เพื่อใจบางๆ ของช้าน!!!! ดูแลหัวใจกันหน่อย เมื่อร่างกายอ้อนอยากนั่งชิลล์ หายใจทิ้งๆ ขว้างๆ กันซักกาที!!

มีเวลาดูแลใจ อยากให้มาที่นี่ ใจจะดีมว้ากกกก โรงแรม แคสอะเวย์ รีสอร์ท หาดซันไรส์ เกาะหลีเป๊ะ

ที่พักบนเกาะ อันสุดแสนจะวิเศษ บังกะโลสไตล์ไทย กับบรรยากาศที่แบบว่า ไม่หรูหรา แต่ได้อารมณ์!!! บังกะโลเป็นหลังๆ จะหนีบผู้รู้ใจมา 2 คน หรือมา 4 คน ก็มีบ้านหลายแบบให้เลือกค่ะ อารมณ์ประมาณ บ้านไทยๆ บ้านชาวประมง 2 ชั้น มีระเบียงมองวิวสวยๆ ทั้งวิวสวน และวิวทะเล เลือกเอา!!

แต่ ผู้!! คนใหนรักสบาย ณ ยามนี้ ขอเบรคก่อนนะจ๊ะ อะไรที่ในเมืองมีพร้อม ขอที่ที่นึง เพื่อเว้นระยะ เพื่อสัมผัสความเป็นธรรมชาติกันซะบ้าง!! ห้องพัก โนแอร์ มีแต่แฟน 555 ที่แปลว่าพัดลม ก็ลมธรรมชาติมันเย็นสบายขนาดนี้ ก็รับกันบ้างจะเป็นไรไป นอนกลางคืน ก็นอนกางมุ้ง นึกถึงละครตอนเย็น เออ!! ก็เข้าท่าที นานครั้งจะมีประสบการณ์แบบนี้ มันก็จะดูพิเศษหน่อยๆ เนอะ!! ตู้เย็นก้อไม่มีนะจ๊ะ อยากกินเย็นๆ ไปนั่งเล่น นั่งดริ๊งกันที่ห้องอาหารของรีสอร์ท เบียร์เย็นจี๊ดสะใจ!!

ว่ากันถึงเรื่องที่นอนกันไปแล้วนอนสบาย วิวสวยไปแล้ว การบริการของที่นี่ ก็ยังมีให้สนุกๆ กัน ไม่น่าเบื่อนะจ๊ะ ขอบอก ใครชอบกิน ที่นี่ก้อมีบริการอาหารแสนอร่อย มีบาร์ให้นั่งชิลล์ มีไวไฟ ให้ใช้ อยากชิลล์รอบๆ เกาะ นี่เลย มีจักรยานให้ปั่น มีเรือคายัคให้พายเล่น อยากไปไกลๆ ไลฟ์บีชสนุกๆ ดำน้ำตื้น ก็มีจร้าาาา เมื่อยหล้า สปาเค้าก้อมีบริการ เห็นแมะ!! ว่ามันเริ่ด!!

มาดิ มาเยียวยาหัวใจ ให้หาดสวยๆ ซันไรส์บีช ที่เกาะหลีเป๊ะ เยียวยา!! พักที่พักสูดคูล นอนดูธรรมชาติ และรับการต้อนรับอันแสนอบอุ่นจากพนักงาน แคสอะเวย์ รีสอร์ท หาดซันไรส์ เกาะหลีเป๊ะ พร้อมมากจร้าาาา พร้อมรักษาใจให้คุณ ได้คูล คูล กับน้ำใสๆ ทะเลสวยๆ ของเกาะหลีเป๊ะค่ะ

ติดต่อจอง โรงแรม แคสอะเวย์ รีสอร์ท หาดซันไรส์ เกาะหลีเป๊ะ โทร 061 273 4888
แอดไลน์ไอดี @y999 มี @ ข้างหน้านะคะ หรือ

จองทางไลน์ คลิ้ก https://lin.ee/wejjnrR

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ใช้ชีวิตติดเกาะ หนีบผู้…รู้ใจไปกันที่ แคสอะเวย์ รีสอร์ท หาดซันไรส์ เกาะหลีเป๊ะ