หนีเที่ยวแบบคูลๆ โฮมสเตย์อัมพวา ราคาถูก ติดริมแม่น้ำใกล้ตลาดน้ำน่าพัก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วันดีๆ ที่ฟ้าสดใส บรรยากาศแบบนี้ทีไรต้องอยากไปเดินชิคๆ ช้อปปิ้งกันเพลินๆ และสถานที่ที่พลาดไม่ได้นั่นคือ “ตลาดน้ำ” พอนึกถึงตลาดน้ำทีไร อีกหนึ่งชื่อที่ต้องลอยเข้ามาในใจ นั่นคือ “ตลาดอัมพวา”  เมืองเล็กๆ ผู้คนน่ารัก ที่พักบรรยากาศดี มีโฮมสเตย์อัมพวาที่บรรยากาศเหมาะสำหรับการมาพักผ่อนหย่อนใจในวันดีๆ ของคุณ

วรากรบ้านสวน อัมพวา
Warakornbaansuan Amphawa
โฮมสเตย์อัมพวา ราคาถูก

21 ถ.บางจาก-โรงเจ ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม 75110

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-820 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5v88Vr4
หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

เพิ่มเพื่อน

วรากรบ้านสวน อัมพวา  โฮมสเตย์อัมพวาที่ตั้งอยู่ในสวนลิ้นจี่ที่ร่มรื่นน่าพัก เมื่อเดินทางมาถึงทางที่พักก็พร้อมเสิร์ฟมะพร้าวน้ำหอมเย็นๆ ชื่นใจ เข้ามาก็จะเจอตัวบ้านพักสีสันสดใส มีหลากหลายแบบให้เลือกพัก ในบรรยากาศการพักผ่อนที่แสนอบอุ่น และโฮมสเตย์นี้ก็ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตลาดน้ำอัมพวา เดินทางไปมาสะดวกสุดๆ และขอแอบกระซิบเลยว่า ข้าวต้มปลาที่นี่อร่อยสุดๆ เลยจ้า อยากให้มาลองกันนะ

ราคาเริ่มต้น 860 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

💬 จองโฮมสเตย์อัมพวาหลังนี้ คลิ๊ก วรากรบ้านสวนโฮมสเตย์

💬 โทรจอง วรากรบ้านสวน อัมพวา. 061-273-4888 (08.00-19.00 น.) (แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

เอเปิ้ล โฮมสเตย์ อัมพวา
Aple Homestay Amphawa
โฮมสเตย์อัมพวาใส่บาตรหน้าที่พักยามเช้า

20/2 ซอย มังกรขันดี ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม 75110

เอเปิ้ลโฮมสเตย์ อัมพวา โฮมสเตย์สวยติดริมคลอง เย็นสบาย บรรยากาศดี๊ดี จะมาแบบคู่หรือแบบครอบครัวก็สะดวกสบาย ในราคาเบาๆ มาพักที่นี่คุณจะได้พบกับบริการและการต้อนรับที่แสนอบอุ่นเหมือนพักอยู่บ้านตัวเอง เป็นโฮมสเตย์อัมพวาอีกที่หนึ่งที่มาพักแล้วต้องบอกต่อ ทำเลก็ตั้งอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว ที่นี่มีบริการตักบาตรริมน้ำตอนเช้าด้วยนะ ขอบอก!!

💬 ราคาโฮมสเตย์อัมพวาหลังนี้เริ่มต้นที่ 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

บ้านรักอัมพวา
Baanrak Amphawa
โฮมสเตย์อัมพวาราคาถูกติดริมแม่น้ำ

351,355 ตลาดน้ำอัมพวา ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม 75110

บ้านรักอัมพวา โฮมสเตย์ อีกหนึ่ง Homestay ที่อยากแนะนำให้มาพัก บริการประทับใจสุดๆ ตั้งแต่เข้าพักจนวันกลับ อาหารเช้าจัดเต็มมากๆ บรรยากาศติดริมน้ำ มีพื้นที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจ นั่งรับลมชมวิวกันแบบชิลล์ๆ ริมคลองกันเลย จะเดินเที่ยวช้อปปิ้งดึกแค่ไหนก็หายห่วงเพราะโฮมสเตย์เค้าอยู่บริเวณตลาดน้ำอัมพวาเลยจ้า

💬 ราคาโฮมสเตย์ติดริมแม่น้ำอัมพวานี้เริ่มต้นที่ 1000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์




บ้านกฤษฎา โฮมสเตย์ อัมพวา
Baan Kitsada Homestay Amphawa
โฮมสเตย์ใกล้ตลาดน้ำอัมพวา ราคาหลักร้อย

216 ซอยบ้านหัวแหลม  ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม 75110

บ้านกฤษฎา โฮมสเตย์ อัมพวา ถ้าพูดถึงทำเลที่พักใกล้ตลาดน้ำ โฮมสเตย์อัมพวาแห่งนี้เค้าก็ไม่แพ้ใครนะจ๊ะ แถมยังเป็นโฮมสเตย์ที่มีความเป็นส่วนตัว ความสะอาดก็ยืนหนึ่ง บริการประทับใจ สำหรับใครที่อยากออกกำลังกายยามเช้า ที่นี่เค้าก็มีบริการจักรยานให้ยืมปั่นเข้ากับวิถีสโลวไลฟ์สุดๆ ไปเลยจ้า

💬 ราคาที่พักโฮมสเตย์ที่นี้เริ่มต้นที่ 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

เรือนคุณยายเชื้อโฮมสเตย์ อัมพวา
Ruen Khun Yai Chua Homestay Amphawa
โฮมสเตย์อัมพวาแบบบ้านพักเป็นหลัง พักมากสุด 18 คน

2 /1 ถ.เลียบนที ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม 75110

เรือนคุณยายเชื้อโฮมสเตย์ อัมพวา บ้านพัก Home Stay หลังใหญ่ 3 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ พักผ่อนกันแบบครอบครัวใหญ่ ตั้งอยู่ติดตลาดน้ำอัมพวา ให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศบ้านไม้ริมคลอง ภายในบ้านพักยังมีของสะสมหายากให้ได้ชมกันอีกด้วย อีกทั้งยังมีพื้นที่ส่วนกลางให้นั่งชิลล์ยามเย็น ฟินสุดๆ ไปเลยจ้า

💬 ราคาบ้านพักโฮมสเตย์อัมพวาหลังนี้เริ่มต้นที่ 4500 ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

💬 โฮมสเตย์อัมพวาหลังใหญ่นี้พักได้หลายคน รองรับผู้เข้าพักแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือหมู่คณะ ตั้งแต่ 10 12 15 คน มากสุด 18 คน

 

บ้านชมพู่โฮมสเตย์ อัมพวา
Baan Chompoo Homestay Amphawa

65 ถ.ประชาเศรษฐ ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม 75110

บ้านชมพู่โฮมสเตย์อัมพวา บ้านพักอัมพวาสไตล์โฮมสเตย์ในบรรยากาศบ้านพักที่ร่มรื่นและแสนอบอุ่น ห่างจากตลาดน้ำอัมพวาเพียง 350 เมตร ถึงแม่ Homestay แห่งนี้จะไม่ได้ตั้งอยู่ติดริมน้ำ แต่เสน่ห์และความน่าพักของที่นี่ก็มีมากล้น ด้วยการต้อนรับที่เป็นกันเองจากเจ้าของบ้าน อีกทั้งยังมีมุมนั่งเล่นพักผ่อน และมุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบเลย โดยเฉพาะน้องหมูสีชมพูที่ตั้งอยู่หน้ารีสอร์ท รอต้อนรับแขกที่มาพักทุกท่าน ใครมาถึงบ้านชมพู่โฮมสเตย์แล้วต้องไม่พลาดการถ่ายรูปคู่กับน้องหมูชมพูนะจ๊ะ

💬 ราคาโฮมสเตย์ใกล้ตลาดน้ำอัมพวาราคาถูกเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

บ้านสุวรรณโฮมสเตย์ อัมพวา
Ban Suwan Homestay Amphawa
โฮมสเตย์ริมน้ำอัมพวา ราคาถูก พักได้หลายคน

4 หมู่ 5 ต.แควอ้อม อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม 75110

         บ้านสุวรรณโฮมสเตย์ อัมพวา อีกหนึ่งโฮมสเตย์ของอัมพวาที่ตั้งอยู่ริมคลอง เป็นบ้านไม้สไตล์ไทยๆ ในบรรยากาศการพักผ่อนที่น่าประทับใจ ที่นี่มีกิจกรรมที่หลากหลาย สามารถพายเรือเล่น หรือลงแหวกว่ายเล่นน้ำในคลองได้เลย มีมุมระเบียงหลังห้องที่ติดลำคลอง สามารถนั่งรับลมหรือจะใช้เป็นมุมพักผ่อนรับประทานอาหารก็ดี๊ดี

          นอกจากห้องหนึ่งจะพักได้แบบ 2 คน แล้ว ยังมีห้องพักแบบหลายคน คือ ห้องพักรวมชายหญิงแบบ 6 เตียง ซึ่งสามารถพักได้มากสุด 7 คน ห้องนี้ สำหรับคนที่มองหาโฮมสเตย์อัมพวาราคาถูกๆ พักแบบครอบครัวและอยู่ด้วยกันได้หลายคน แนะนำที่นี้เลยไม่ผิดหวังแน่นอน

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1300 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

บ้านคุณรินทร์โฮมสเตย์ อัมพวา สมุทรสงคราม
Ban Khun Rin Homestay
ที่พักอัมพวาแบบโฮมสเตย์ราคาถูกใกล้ตลาดน้ำ

55 ถ.ประชาเศรษฐ ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม 75110

บ้านคุณรินทร์โฮมสเตย์  ที่พักอัมพวาแบบโฮมสเตย์ราคาประหยัด อยู่ใกล้ตลาดน้ำอัมพวา ห่างเพียง 300 เมตร เดินได้สะดวกมากๆ ที่พักมีความเป็นส่วนตัวและเป็นกันเอง เจ้าของที่พักดูแลและบริการอย่างดี ฟรี Wifi โฮมสเตย์แห่งนี้บริการอาหารเช้า ซึ่งประกอบด้วยกาแฟ เครื่องดื่มช็อกโกแลต และขนมขบเคี้ยวต่าง จนคนที่ได้มาพักที่นี่ต่างประทับใจ เป็นบ้านพักโฮมสเตย์อัมพวาที่น่าพักและครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในราคาที่สบายกระเป๋า

💬 ราคาโฮมสเตย์ใกล้ตลาดน้ำอัมพวาเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : หนีเที่ยวแบบคูลๆ โฮมสเตย์อัมพวา ราคาถูก ติดริมแม่น้ำใกล้ตลาดน้ำน่าพัก