คุณตามหาอยู่ใช่ไหม ? บ้านพักพูลวิลล่า พัทยากลาง สระว่ายน้ำส่วนตัว ปิ้งย่างบาร์บีคิว บ้านพักสำหรับครอบครัว ญาติสนิทมิตรสหาย พี่น้องป้องปาย รวมตัวกันมาเลยจ้า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

พัทยากลาง เป็นมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และ จุดเช็คอินที่เหล่าโซเซียลมาเที่ยวพัทยากลาง สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านพักวิลล่า สระว่ายน้ำส่วนตัว ปิ้งย่างบาร์บีคิว พักแบบครอบครัว มากันเป็นแก๊งค์ ตาม ChillNaiD (ชิลไหนดี)  มาดูกันได้เลยจ้า

 

ทีวาย ฮอลิเดย์ รีสอร์ท No.241 พัทยากลาง
T
Y Holiday Resort No.241 Pattaya
พูลวิลล่าพัทยากลาง 6 ห้องนอน หลังใหญ่

9/249-251 ม.6 ถ.สุขุมวิท ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150

สระว่ายน้ำส่วนตัว สำหรับกลุ่มเพื่อน ครอบครัวใหญ่

ห้องนั่งเล่น มองเห็นสระว่ายน้ำ

ห้องนอนมีมากถึง 6 ห้องนอน ไว้ต้อนรับลูกค้า

มีครัวสำหรับทำอาหารในบ้านพัก

ทีวาย ฮอลิเดย์ รีสอร์ท No.241 พัทยากลาง บ้านพักตากอากาศพัทยากลาง พลูวิลล่า 6 ห้องนอน และ 7 ห้องน้ำ สำหรับครอบครัวใหญ่ 12-13 คน บ้านพักมีพื้นที่ใช้สอย 400 ตารางเมตร  สระว่ายน้ำส่วนตัว ปาร์ตี้ริมสระ พร้อมปิ้งย่างอาหารทะเลสดและใหม่ ปิ้งย่างไป เม้ามอยกันไปได้ตามอัธยาศัย พ่อบ้านแม่บ้านที่ต้องการโชว์ฝีมือในการทำอาหารให้ลูกหลาน มีห้องครัวและอุปกรณ์ครบครันเตรียมไว้ให้ แต่ละห้องมี Smart TV เพื่อความบันเทิง และ ความเป็นส่วนตัว ห้องพักทุกห้องเป็นระบบคีย์การ์ดเพิ่มความปลอดภัยสำหรับคอรบครัวของคณ ทีวาย ฮอลิเดย์ รีสอร์ท No.241 พัทยากลาง ห่างหาดพัทยา ประมาณ 2.2 กิโลเมตร และไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยว เดินทางสะดวก มีที่จอดรถ 

💬 ราคาบ้านพักเริ่มต้นที่ 7000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

เดอะ เรน ทรี พลู วิลล่า พัทยากลาง
The Rain Tree Pool villa Pattaya
Pool Villa พัทยากลาง 3 ห้องนอน

53/2 ซอย พัทยาใต้ 10 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

พูลวิลล่า พัทยากลาง หลังนี้ รองรับผู้เข้าพักได้ตั้งแต่ 4-8 คน

Private Pool Villa

พื้นที่สำหรับปิ้งย่าง บาร์บีคิว หรือจัดปาร์ตี้เบาๆ สำหรับครอบครัว

สระว่ายน้ำส่วนตัว อย่างสวย ว่ายได้ 24 ชั่วโมง

มีโต๊ะพูลบริการสำหรับผู้เข้าพัก

เดอะ เรน ทรี พลู วิลล่า พัทยากลาง The Rain Tree Pool villa Pattaya บ้านพักสไตล์บาลี กว้างขวาง เป็นบ้าน 2 หลังอยู่ในรั้วเดียวกัน มีห้องทั้งหมด 3ห้องนอน และ 3ห้องน้ำ สำหรับเดอะแก๊งค์ 6-8 คน  สระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมเตาปิ้งย่างข้างๆสระว่ายน้ำ ภายในบ้านมีโต๊พลู 6 ขา และ ทีวี 55นิ้ว สามารถดู YouTube Netflix ร้องเพลงคาราโอเกะได้ทั้งคืน เดอะ เรน ทรี พลู วิลล่า พัทยากลาง The Rain Tree Pool villa Pattaya ห่างจากหาดพัทยา 1.6 กิโลเมตร ไม่ไกลจากทะเล และ สถานที่ท่องเที่ยวมากนัก เดอะ เรน ทรี พลู วิลล่า เป็นตัวเลือกอีก 1 ตัวเลือก สำหรับครอบครัวที่ต้องการความเป็นส่วนตัว


💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 8000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

ทาบาลุกา พูลวิลล่า พัทยา
Tabaluga Pool Villa Pattaya
พูลวิลล่าแบบ 4 ห้องนอน

285/192-198 หมู่ 5 ซอยนาเกลือ 16 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

 

พูลวิลล่าพัทยากลางหลังนี้ตั้งอยู่แถวซอยนาเกลือ บางละมุง พักได้หลายคน

บ้านพักมีพื้นที่ครัวให้ทำอาหารสำหรับผู้เข้าพักแบบเป็นกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว

ทาบาลุกา พูลวิลล่า Tabaluga Pool Villa Pattaya วิลลามีพื้นที่กว้างขวาง ขนาดพื้นที่ใช้สอย 250 ตารางเมตร  มีทั้งหมด 4 ห้องนอน  มีพื้นที่เล็กๆสามารถทำอาหารได้  และรับประทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตากัน มุมนั่งเล่นพร้อมชุดโซฟา กระโดดน้ำว่ายน้ำเล่นในสระส่วนตัว ทุกอย่างสะดวกสบายเหมือยอยู่บ้านของคุณ


💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 5000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์


 

บ้านวิลล่า no. 42 พัทยา ชลบุรี
VILLANO.42 POOL VILLA PATTAYA
วิลล่าพัทยากลาง 4 ห้องนอน พัก 6 8 10 คน

450/42 ซอยหมู่บ้านณัชชา เมืองพัทยา จ.ชลบุรี 20150

บ้านพักพัทยากลางสวยๆ ตั้งอยู่ในซอยหมู่บ้านณัชชา ของเมืองพัทยา

สระว่ายน้ำของ วิลล่า No.42

ห้องนั่งเล่น มีสิ่งอำนวยความสะดวก

บ้านพักพูลวิลล่าพัทยากลาง มีโต๊ะพูลบริการสำหรับลูกค้าผู้เข้าพัก

บ้านวิลล่า no. 42 พัทยา ชลบุรี VILLANO.42 POOL VILLA PATTAYA บ้านกว้างขวาง มีห้องทั้งหมด 4 ห้องนอน และ 3 ห้องน้ำ แต่ละห้องตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นและเรียบง่าย แต่ละห้องดูโล่ง และ ปลอดโปร่ง มีโต๊ะพลูเพิ่มความบันเทิง สร้างความสัมพัน์ระหว่างครอบครัว หรือ เพื่อนฝูง สำหรับผู้ที่แพ้น้ำทะเล สามารถนอนตากแดด ใกล้สระว่ายน้ำได้ ที่มีความเป็นส่วนตัวสูง เงียบ สงบ ลองมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ได้ที่ บ้านวิลล่า no. 42 พัทยา

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 5500 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์


 

เค ดับเบิ้ล ยู พลู วิลล่า พัทยา
K.W Pattaya Pool Villa
บ้านพักพัทยากลาง มีสระว่ายน้ำส่วนตัว 5 ห้องนอน

53/16 หมู่1 พัทยา ชลบุรี 20150

Pool Villa พัทยากลาง มีสระว่ายน้ำส่วนตัว

ห้องนั่งเล่น ยินดีต้อนรับลูกค้าที่เข้าพัก

พื้นที่สำหรับนั่งทานอาหารสำหรับผู้เข้าพักแบบครอบครัว

บ้านพักพัทยากลาง พักได้หลายคน ห้องนอนสวยๆ

เค ดับเบิ้ล ยู พลู วิลล่า พัทยา K.W pattaya pool villa บ้านพักพลูวิลล่า 2 ชั้น          มีขนาดใช้สอย 350 ตารางเมตร มีห้องทั้งหมด 5 ห้องนอน เหมาะสำหรับเด๊อะแก๊งค์ 10-12 คน แต่ละห้องตกแต่งด้วยโทนสีขาว สะอาด ปลอดโปร่ง มีสวนหย่อมเล็กๆอยู่ด้านหลังบ้าน และเล่นน้ำที่สระส่วนตัวได้ตามอัธยาศัย ภายในบ้านมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมือนอยู่บ้านของคุณ เค ดับเบิ้ล ยู พลู วิลล่า พัทยาห่างหาดพัทยา1.6 กิโลเมตร และใกล้จุดเช็คอินในพัทยา

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 9000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์


เอ็ม แอนด์ ที พลูวิลล่า พัทยา
M&T Pool Villa Pattaya
บ้านพูลวิลล่าพัทยากลาง หลังใหญ่ 5 ห้องนอน

236/21 หมู่9 ถนนพัทยากลาง ซอยเพนียดช้าง9 ต.หนองปรือ อ .บางละมุง ชลบุรี 

บ้านพักส่วนตัวพัทยากลาง

บ้านพูลวิลล่าพัทยากลางตั้งอยู่บนถนนพัทยากลาง

เอ็ม แอนด์ ที พลูวิลล่า พัทยา M&T pool villas บ้านพัก พลูวิลล่า พัทยา  ยกครอบครัวมาพักผ่อนที่พัทยา นึกถึงที่นี่ได้เลย มีทั้งหมด 5 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น สำหรับ 10-12 คน ห้องพักแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสะว่ายน้ำส่วนตัวไว้ให้ลูกเล็กเด็กแดงหรือผู้ใหญ่ที่ไม่อยากเล่นน้ำทะเล ในทริปวันหยุดพักผ่อนแต่ละทริป แวะมาพัก เอ็ม แอนด์ ที พลูวิลล่า พัทยา ได้นะคะ

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 7000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

Villa La pattaya
วิลลา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว พัทยา

450/35 หมู่ 9 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

พูลวิลล่าหลังนี้ ตั้งอยู่ใน อำเภอบางละมุงของเมืองพัทยากลาง

บ้านพักพูลวิลล่า พัทยากลาง มีเตา ปิ้งย่าง  Bar B Q บริการฟรี

มีครัวให้ทำอาหาร ต้ม นึ่ง แกง ได้สบาย

วิลลา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว พัทยา Villa La pattaya บ้านพัก พลูวิลล่า พัทยา ขนาดพื้นที่กว้างขวาง 380 ตารางเมตร บ้านพักแบบ 3 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น พักได้มากสุด 8 คน แต่ละห้องตกแต่งด้วยไม้ตีเป็นผนังกั้นเป็นห้องๆ การตกแต่งผสมผสานระหว่างสไตล์โมเดิ์นและแบบไทยๆ มีห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และมีเตาปิ้งย่างบาร์บีคิว เป็นบ้านที่รวมตัวสำหรับครอบครัว หรือ แก๊งค์เพื่อนฝูง สำหรับปาร์ตี้เล็กๆ Villa La Pattaya ไม่ห่างจาก กรุงเทพมากนัก ผ่านพัทยา แวะมาพักที่นี่ได้เลยจ้า

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 7500 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : คุณตามหาอยู่ใช่ไหม ? บ้านพักพูลวิลล่า พัทยากลาง สระว่ายน้ำส่วนตัว ปิ้งย่างบาร์บีคิว บ้านพักสำหรับครอบครัว ญาติสนิทมิตรสหาย พี่น้องป้องปาย รวมตัวกันมาเลยจ้า