ธรรมชาติรอบตัว เขียวชอุ่ม ใกล้ทะเล ฟีลนี้ ฟีลกู้ด ที่เอสเคปไลฟ์ เกาะกูด ตราด

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

อยากนั่งชิลล์ริมน้ำ พากันสูดอากาศบริสุทธิ์ มองดูอะไรเขียวๆ ได้เที่ยวทะเลเพลินๆ มาที่นี่สิคะ เอสเคปไลฟ์ เกาะกูด จ.ตราด แล้วคุณจะรู้สึกว่า ฟีลกู้ดมากๆค่ะ

โรงแรม เอสเคปไลฟ์ เกาะกูด ตั้งอยู่บนเกาะกูด ท่ามกลางป่าโกงกาง ติดลำคลองอ่าวพร้าว วิวสวย สงบ ร่มเย็นมากๆ ที่พัก บริการห้องพักสำหรับ 2 ท่าน กว้างขวาง มีห้องเห็นวิวแม่น้ำ มีบริการฟรีไวไฟ อาหาร และเครื่องดื่ม เบเกอรี่

สำหรับลูกค้าที่มาเข้าพัก โรงแรม เอสเคปไลฟ์ เกาะกูด จ.ตราด สามารถเพลิดเพลินไปกับการพายเรือคายัคชมวิวป่าโกงกาง หรือจะไปเล่นน้ำที่หาดอ่าวพร้าว ก็สามารถพายเรือคายัคของรีสอร์ทไป หรือจะเดินไปชิลๆ ก็ไม่ไกล เพียง 200 เมตรเท่านั้น

โรงแรม เอสเคปไลฟ์ เกาะกูด อยู่ใกล้กับน้ำตกคลองเจ้า เพียง 15 กิโลเมตรเท่านั้นจากรีสอร์ท เรียกได้ว่า จะเพลินกับน้ำตกธรรมชาติ หรือจะเพลินกับหาดทะเลสวยๆ ก็ไม่ไกลเลยค่ะ

ขากิน ขาชิลล์ มาเพลินกับอาหารอร่อยๆ ของทางรีสอร์ทค่ะ นอกจากอาหาร และเบเกอรี่แล้ว ยังมีบริการหมูกะทะ และบาร์บีคิวด้วยนะคะ รสชาดอร่อย มองวิวเพลิน คุ้มค่ามากๆ กับการมาพักผ่อนที่นี่ โรงแรม เอสเคปไลฟ์ เกาะกูด

อยากฟีลกู้ด ใกล้ชิดธรรมชาติ บนเกาะกูด ให้ทุกอย่าง very good ต้องมาที่นี่ค่ะ โรงแรม เอสเคปไลฟ์ เกาะกูด โทรจอง 061 273 4888 ติดต่อจอง ได้ทางไลน์ คลิ้ก

https://lin.ee/5v88Vr4 หรือแอดไลน์ไอดี ID : @m888 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ธรรมชาติรอบตัว เขียวชอุ่ม ใกล้ทะเล ฟีลนี้ ฟีลกู้ด ที่เอสเคปไลฟ์ เกาะกูด ตราด