สะพานไม้ ด่านเจดีย์ นทีสามประสบ ที่พักใกล้สะพานมอญ บรรยากาศดี ราคาถูก ติดริมน้ำ สังขละบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วันหยุดไม่รู้จะไปที่ไหนดี วันนี้ ChillNaiD (ชิลไหนดี) จะมาขอแนะนำ ที่พักใกล้สะพานมอญ อำเภอสังขละบุรี ราคาหลักร้อย จังหวัดกาญจนบุรี บรรยากาศดี ราคาถูก ติดริมน้ำ  ราคาประหยัด เรียนรู้วิถีการใช้ชีวิตแบบชาวมอญ เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ตามแอดมินมาดูกันเลยจ้า

สิริบุญสำเภา รีสอร์ท กาญจนบุรี
Siriboonsampao Resort Kancahnaburi
ที่่พักสะพาญมอญใกล้ตลาดและสะพานไม้

64 ตำบลหนองลู อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี 71240

สิริบุญสำเภา รีสอร์ท Siriboonsampao Resort ห่างจากสะพานมอญเพียง 1.5 กิโลเมตร สิริบุญสำเภา รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดีมาก ที่พักสังขละบุรี ฝั่งมอญ รีสอร์ทเปิดใหม่ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยว หรือ สถานที่เช็คอินที่ขึ้นชื่อของสังขระบุรี อย่างเช่น วัดวังก์วิเวกา วัดใต้น้ำ และเจดีย์พุทธคยามากนัก พักผ่อนเอนกายมีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ เปิดแอร์เย็นสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

บ้านพักชณากาญฐ์ สังขละบุรี กาญจนบุรี
Chanakarn Homestay Kanchanaburi
เกสเฮ้าส์ใกล้สะพาญมอญราคาถูกพักแบบครอบครัว

86/12 หมู่ 3 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี 71240

ชณากาญฐ์บ้านพัก สังขละบุรี (Chanakarn Guesthouse Sangkhla Buri) ที่พักสังขละบุรีแบบบ้านพักเป็นหลัง เหมาะสำหรับคนที่เดินทางมาเที่ยวแบบครอบครัวหรือแบบกลุ่มใหญ่มาก ๆ เงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อน ห้องพักสะอาด มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน สามารถจอดรถได้หน้าบ้านพักเลย มี Wi-Fi ฟรี ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสะพานมอญเพียง 650 เมตร จากที่พักเดินชมบรรยากาศของเมืองสังขละบุรี บรรยากาศดี ถ่ายรูปและเช็คอินไปตามจุดต่างๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

บ้านทอฝัน รีสอร์ท สังขละบุรี กาญจนบุรี
Banthorphan Resort Sangklaburi Kanchaburi
หน้าหนาวอากาศเย็นมากอยู่ไม่ไกลจากสะพาญมอญ

25/3 หมู่ 2 ตำบลหนองลู  อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี,  71240

บ้านทอฝัน รีสอร์ท สังขละบุรี กาญจนบุรี Banthorphan Sangklaburi บ้านพักห่างจากสะพานมอญเพียง 2.5 กม. ภายในรีสอร์ทตกแต่งอย่างโดดเด่นมีเอกลักษณ์น่าดึงดูดใจ โดยเฉพาะการตกแต่งในแต่ละห้องที่ไม่ซ้ำกัน ให้ความรู้สึกในการพักผ่อนอย่างเฉพาะตัว ล้อมรอบด้วยบรรยากาศเงียบสงบและร่มรื่นเหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีสถานที่ในการปฏิบัติธรรมรวมถึงมีคอร์สอบรมล้างพิษกายใจเพื่อลดความเครียด ความดัน หรือรักษาโรคมะเร็งโดยใช้ crystal bowl การแช่ตัวในคลอโรฟิลล์ การแช่น้ำแข็ง เป็นต้น ซึ่งรายได้จากการเข้าพักจะจัดเป็นสัดส่วนสำหรับไปช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสโดยเป็นความตั้งใจของเจ้าของที่ต้องการช่วยเหลือเด็กๆในพื้นที่

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

สวีทวิลล์ โฮม กาญจนบุรี
Sweetville Home Kanchanaburi
ทำเลดีใกล้ที่เที่ยวคุ้มค่ากับราคาถูกที่พักใกล้สะพาญมอญ

1/16 หมู่ 1 ตำบลหนองลู อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี 71240

สวีทวิลล์ โฮม กาญจนบุรี  Sweetville Home ห่างจากสะพานมอญไม่เกิน 1.7 กม. ห้องพักแบบมินิมอล น่ารัก ราคาไม่แพง ถึงห้องจะมีสัดส่วนที่กะทัดรัด แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน เดินทางสะดวก เหมาะสำหรับชาวแบคแพคเกอร์ เพราะแค่กระเป๋า1ใบ กับเงินไม่กิ่ร้อย ก็สามารถเข้าพักที่นี่ได้เลยจ้า ภายในห้องสะอาด ปลอดโปร่งโล่งสบายตา  อยู่ในหมู่บ้านที่เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนค้างคืน รอบๆบ้านคงความเป็นธรรมชาติมากถึงมากที่สุด

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 บ้านพัก ฟอร์เก็ตมีน๊อต สังขละบุรี กาญจนบุรี
For get me not Homestay Kanchanaburi
ที่พักใกล้สะพาญมอญวิวดีราคาหลักร้อย

85/1 ม.หมู่ 1 ถ.กาญจนบุรี-สังขละบุรี ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี 71240

 บ้านพัก ฟอร์เก็ตมีน๊อต สังขละบุรี กาญจนบุรี ห่างจากสะพานมอญไม่ถึง 1 กิโลเมตร ที่พักสไตล์บ้านพักติดริมแม่น้ำ บรรยากาศเงียบสงบใกล้ชิดธรรมชาติ เหมาะแก่การพักผ่อน มีบริการทั้งบ้านหลังใหญ่ บ้านหลังเล็กและห้องพักริมแม่น้ำ และยังมีร้านกาแฟมองเห็นวิวแบบพาโรนาม่า จิบกาแฟตอนเช้าๆ สูดอากาศที่บริสุทธิ์ เป็นสถานที่มาถึงแล้วต้องเช็คอิน ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมกิจกรรมนั่งเรือชมวัด และ กิจกรรมนั่งเรือตกปลาในเขื่อน มีจักรยานให้เช่า ที่พักราคาไม่สร้างบ้าน ราคาถูกใจสำหรับใครหลายๆคน

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

บ้านสวนสมบูรณ์ สังขละบุรี กาญจนบุรี
Bansuansomboon Homestay Kanchanaburi
ที่พักเล็กๆ แต่แอบดีมากไกล้สะพานมอญราคาประหยัด

40/1 หมู่2  อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี 71240

บ้านสวนสมบูรณ์ สังขละบุรี กาญจนบุรี โรงแรมที่มีร้านกาแฟอยู่ด้านหน้าคอยให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวขาจร และ สำหรับผู้เข้าพัก ห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยความเรียบง่าย สะอาดตา ด้วยโทนสีขาว บ้านสวนสมบูรณ์ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสะพานมอญสามารถเดินไปเยี่ยมชมได้ไม่ไกล ที่สำคัญสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูป มีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆเยอะแยะเลยจ้า

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

บ้านวังแก้ว โฮมสเตย์ กาญจนบุรี
Baanwangkeaw Homestay Kanchanaburi
ใกล้กับตลาดและสะพานมอญ เดินไปได้ราคาไม่แพง

88/2 หมู่ 3, สามประสบ ซ. 3 ตำบลหนองลู อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี 71240

บ้านวังแก้ว โฮมสเตย์ กาญจนบุรี ที่พักระดับ 2 ดาวในอำเภอสังขละบุรี น่าพัก บรรยากาศดี สะดวกสบาย ห้องพักส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัว หมู่คณะ เจ้าของบ้านใจดี ที่พักใกล้สะพานมอญ เดินไปเที่ยว แวะทักทายชาวไทยเชื้อสายมอญ เปิดรับประสบการณ์ใหม่ได้เลยจ้า

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : สะพานไม้ ด่านเจดีย์ นทีสามประสบ ที่พักใกล้สะพานมอญ บรรยากาศดี ราคาถูก ติดริมน้ำ สังขละบุรี