อยากพาใจไปติดเกาะ โหยหาความรักและวิตามิน Sea ที่ เกาะมันนอก ไพรเวท ไอส์แลนด์ ระยอง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ในยามที่ร่างกายอ่อนล้า หรือต้องการต้องการวิตามิน Sea เพื่อวันพิเศษ มองหาที่สวยๆ ที่ไปแล้วได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ สูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด!! เกาะมันนอก จังหวัดระยอง ก็แว้บขึ้นมาทันที!! คงต้องไปที่นี่แล้วล่ะ สวยอันดับต้นๆ ของเมืองไทย

และที่พักดีๆ สวยๆ ที่เกาะมันนอก โดนใจอย่างแร๊งส์ ขอแนะนำ ก็คือ โรงแรม เกาะมันนอก ไพรเวท ไอส์แลนด์ ระยอง ที่พักบนเกาะมันนอก สวยดั่งสวรรค์ หาดส่วนตัว ที่มีบริการที่พักเป็นแบบบังกะโล และค็อทเท็จเป็นหลังๆ ตกแต่งอย่างสวยงาม น่าเอนกายพักผ่อนอย่างมาก

โรงแรมเกาะมันนอก ไพรเวท ไอส์แลนด์ ระยอง ห่างจากตัวเมืองระยอง ประมาณ 60 กิโลเมตร ที่พักมีทั้งหมด 22 ห้อง มีห้องวิวสวน และวิวชายหาด แบ่งเป็น 3 แบบ คือ
Bungalow Villa B , Garden Cottage Villa Q และ  Beachfront Bungalow Villa J

การมาพักที่นี่ เค้าจะมีชั่วโมงแห่งการรักษ์โลกด้วยนะคะ คือมีการปิดไฟ งดการใช้ไฟสำหรับผู้เข้าพัก ปิดไฟทุกห้อง ในช่วงเวลา 9 โมงเช้า จนถึง บ่าย 3 ยกเว้นที่ร้านอาหารและโซนล้อบบี้ ยังคงใช้ไฟได้ตามปกติค่ะ

และที่นี่ นอกจากคนจะมาพักผ่อนได้แล้ว ยังสามารถพาสัตว์เลี้ยงมาผ่อนคลาย มาวิ่งเล่นบนเกาะมันนอกได้ด้วยนะคะ น้องหมา ร่าเริง วิ่งเล่นบนหาดพร้อมกับเจ้าของได้อย่างเต็มที่ค่ะ หาดทรายที่นี่ ขาวละเอียด น้ำใสๆ เล่นน้ำได้อย่างเพลินค่ะ น้ำทะเลสีเขียว นอนแช่ในน้ำ รับแสงแดดธรรมชาติอ่อนๆ หรือจะมองพระอาทิตย์ตกยามเย็น วิวสวยหลักล้านกันเลยทีเดียว

มาพักที่ โรงแรมเกาะมันนอก ไพรเวท ไอส์แลนด์ ระยอง นอกจากจะเพลินกับวิวทะเลสวยๆ และเล่นน้ำทะเลงามๆกันแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ได้สนุกกันด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น พายเรือคายัค ตกปลา ตกหมึก เล่นโต๊ะพูล และดำน้ำตื้นค่ะ เรียกได้ว่าเพลินกันได้ทั้งวันค่ะ หรือที่ชอบกันสุดๆ ก็คือ การว่ายน้ำในสระว่ายน้ำกลางแจ้งของโรงแรม ดูวิวสวยๆ ว่ายน้ำ เคียงข้างวิวทะเล ถ่ายรูปเกร๋ๆ อัพลงโซเชียลรัวๆ ได้เลยค่ะ

การบริการของ โรงแรมเกาะมันนอก ไพรเวท ไอส์แลนด์ ระยอง ราคาห้องพักก็ไม่แพงนะคะ เป็นแพ็คเก็จแบบรวมอาหารกลางวัน อาหารเย็น และอาหารเช้า แต่ไม่รวมเครื่องดื่ม อาหารที่นี่ เป็นอาหารที่ทำพิเศษรสชาดอร่อย ที่เมื่อทานแล้ว จะติดใจกันค่ะ หรือใครมากันเยอะๆ ทางโรงแรมก็มีรับจัดเลี้ยง จัดอีเว้นท์ในโอกาสพิเศษให้อีกด้วยนะคะ รวมเรือรับ-ส่ง สบายสุดๆ ทริปนี้แพ็คเก็จเดียวคุ้มเวอร์!!!

โลกอีกใบ โลกแห่งความสุข และเพื่อการชาร์ตแบตให้กับร่างกาย การเลือกที่จะมาพักที่นี่
โรงแรมเกาะมันนอก ไพรเวท ไอส์แลนด์ ระยอง คุณจะได้สัมผัสวิถีชีวิตที่เรียบง่าย ไม่วุ่นวาย ได้มาเติมพลังให้กับชีวิตอย่างเต็มที่ ทริปนี้ จะเป็นทริปพิเศษสุดๆ เลยล่ะค่ะ แล้วเจอกันที่มันนอก!!!!

ติดต่อจอง ที่พัก โรงแรมเกาะมันนอก ไพรเวท ไอส์แลนด์ ระยอง โทร 061 273 4888
แอดไลน์ไอดี ID : @i666 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ

หรือ ง่ายๆ จองทางไลน์ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : อยากพาใจไปติดเกาะ โหยหาความรักและวิตามิน Sea ที่ เกาะมันนอก ไพรเวท ไอส์แลนด์ ระยอง