ที่พักหาดตายาย ติดทะเล เกาะล้าน บ้านพักเป็นหลัง บรรยากาศดี ราคาถูก คุ้มสุดๆ ถูกใจคุณแน่นอน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

อากาศร้อนๆแบบนี้ต้องไปติดเกาะแล้วแหละ สวยๆน้ำใสๆใกล้กรุงเทพฯที่นี่เลยค่ะ ” เกาะล้าน “ จุดหมายปลายทางยอดฮิตของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกสารทิศ และในวันนี้ ChillNaiD (ชิลไหนดี) จะมาแนะนำ ที่พักหาดตายาย เกาะล้าน บรรยากาศดี ราคาถูก รีสอร์ทแถวหาดตายาย มีบริการสระว่ายน้ำ พักได้หลายคน บางที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่แทบจะไม่รู้จักเพราะว่าเพิ่งจะเปิดตัวมาได้ไม่นาน ซึ่งรับรองได้เลยว่าถูกใจแน่นอนค่ะ


ริมทะเล รีสอร์ท หาดตายาย เกาะล้าน
Rimtalay Resort Koh Larn 
ที่พักหาดตายายวิวสวยๆ มีอาหารเช้า

170/22 หมู่ 7 เกาะล้าน ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150 

ที่พักแถวหาดตายาย วิวทะเลหลักล้านสวยๆ

ริมทะเล รีสอร์ท หาดตายาย เกาะล้าน  รีสอร์ทสวยหรูติดหาดตายาย  ตกแต่งโดยโทนสีขาวเป็นหลักผสมผสานกันโทนสีฟ้าที่เข้ากันมาก ทำให้บรรยากาศของรีสอร์ทดูผ่อนคลายชวนให้น่ามาพักผ่อนอย่างที่สุด ในส่วนของห้องพักมีหลากหลายประเภทให้เลือกถึง 8 แบบ ทั้งห้องพักบนตัวอาคาร ห้องพักแบบบังกะโล วิลล่า และห้องพักที่ยื่นเข้าไปในทะเล โดยห้องแต่ละแบบมีเอกลักษณ์โดดเด่นแตกต่างกันไป ที่นี่ยังมีมุมเก๋ๆ ให้ได้ถ่ายรูปมากมาย ทั้งที่นั่งรังนก ที่นั่งรูปหัวใจ ชิงช้าเก๋ๆ ตาข่ายลอยอยู่เหนือทะเล ถ่ายรูปพร้อมวิวทะเลสวยๆ ไว้เช็คอินได้มากมายหลายมุม  และสำหรับสายชิลล์ สายปาร์ตี้ทางรีสอร์ทมีทั้งร้านอาหารและลานริมทะเลให้ได้นั่งชิลล์พักผ่อนยามเย็นพร้อมเตาปิ้งย่างให้บริการฟรี ใครจะไปซื้ออาหารทะเลมาปิ้ง สังสรรค์ จิบเบียร์กับเพื่อนก็จัดไปได้ยาวๆทั้งคืน 

💬 ราคาห้องพักเกาะล้านหาดตายายเริ่มต้นที่ 2000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์


จิงเกิ้ล เบลล์ รีสอร์ท เกาะล้าน
Jingle Bells Resort Koh Larn
รีสอร์ทใกล้หาดตายายเกาะล้าน ราคาถูก

203/47 หมู่ 7 เกาะล้าน ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150 

จิงเกิ้ล เบลล์ รีสอร์ท เกาะล้าน รีสอร์ทหาดตายายตั้งอยู่ติดถนนเส้นหลักไปหาดตายายเพียง 500 เมตร เป็นรีสอร์ท 2 ชั้น ที่สามารถมองเห็นวิวพัทยาและวิวทะเลได้จากชั้นสองของห้องพัก โดยที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมดเพียง 8 ห้องเท่านั้น แต่ละห้องเน้นความเป็นส่วนตัว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 16 ตารางเมตร มีระเบียงนั่งเล่นทุกห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริเวณพื้นที่ส่วนกลางเป็นบาร์สำหรับนั่งเล่นพักผ่อนและชั้นสองของบาร์จะมีโต๊ะญี่ปุ่นพร้อมฟูกให้นั่งกินลมชมดาวได้ยาวๆตลอดทั้งคืน ทางรีสอร์ทมีรถรับ-ส่งฟรี จากท่าเรือหน้าบ้านถึงที่พัก ที่พักดี ราคาโดน ต้อง จิงเกิ้ล เบลล์ รีสอร์ท เกาะล้าน ที่นี่เลยค่ะ

💬 ราคาที่พักหาดตายายราคาหลักร้อยแห่งนี้เริ่มต้นที่ 800,900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์


โรงแรมเกาะล้าน
ริเวียร่า ใกล้หาดตายาย
Koh Larn Riviera
ที่พักหาดตายายเกาะล้านมีรถจักรยานยนต์ให้เช่า
ที่พักมีรถรับ-ส่งจากท่าเรือหน้าบ้าน

70/26 หมู่ 7 เกาะล้าน ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150 

โรงแรมเกาะล้านริเวียร่า โรงแรมสวยๆสไตล์รีสอร์ท ตั้งอยู่ทางไปหาดตายาย ห่างจากท่าเรือหน้าบ้านเพียง 700 เมตร เป็นที่พักที่ค่อนข้างห่างจากความพลุกพล่าน บนเนินเล็กๆ ล้อมรอบด้วยทัศนียภาพของแมกไม้และชายเขา สามารถชมทิวทัศน์ของวิวทะเลเกาะครก และสีสันของชายฝั่งพัทยาในยามค่ำคืนได้เป็นอย่างดี

โรงแรมเกาะล้านริเวียร่า เกาะล้าน ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 16 ห้องเพียงเท่านั้น ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ เน้นความสวย หรู ทันั่สมัยและสบายตาด้วยโทนสีอบอุ่น เข้ากับบรรยากาศการพักผ่อนอย่างที่สุด สำหรับห้องพักบนชั้นสองสามารถมองเห็นวิวท้องทะเลฟ้าครามได้จากภายในห้องพัก บนชั้นดาดฟ้าของตัวอาคารจัดเป็นพื้นที่โล่งๆพร้อมชุดโต๊ะเก้าอี้ที่สามารถมองเห็นบรรยากาศทะเลและภูเขาแบบ360องศา เหมาะสำหรับการนั่งชิลล์ ปิ้งย่าง จิบเครื่องดื่มเบาๆในยามค่ำคืนท่ามกลางหมู่ดาวอย่างที่สุด

💬 ราคาห้องพักเกาะล้านสวยๆ แห่งนี้ เริ่มต้นที่ 1400 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์


โรงแรมวิราวัน พูล รีสอร์ท เกาะล้าน

Virawan Pool Resort Koh Larn
ที่พักแถวเกาะล้านหาดตายาย มีสระว่ายน้ำ

108/17 หมู่ 7 เกาะล้าน ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150 

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-823 (08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า)

เพิ่มเพื่อน

ที่พักแถวหาดตายายเกาะล้าน มีสระว่ายน้ำสวยๆ

วิราวันพลูรีสอร์ทเกาะล้าน  ตั้งอยู่ห่างจากหาดตายายประมาณ 2.5 กิโลเมตร เนื่องจากอยู่บริเวณใกล้ชิดธรรมชาติ ทำให้บรรยากาศ เป็นส่วนตัว เงียบสงบและร่มรื่น อีกทั้งที่พักมีสระว่ายน้ำ สามารถจัดงานสังสรรค์รื่นเริงแบบพูลปาร์ตี้หรือกิจกรรมสนุกสนานได้เต็มที่ ด้วยราคาที่คุ้มค่า เหมาะแก่การพักผ่อน สำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะ  ห้องพักที่นี่มีหลายประเภทให้ได้เลือกใช้บริการตั้งแต่ขนาดห้องพักแบบ 2 – 4 ท่าน หรือ เหมาบ้านแบบยกโซน เหมายกอาคาร หรือเหมายกรีสอร์ทแบบส่วนตัวก็ได้ ซึ่งภายในห้องพักแต่ละห้องจะตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ดูเรียบง่ายสะอาด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้เข้าพักรวมไว้ที่นี่หมดเลยค่ะ

💬 ราคาที่พักเกาะล้านสวยๆ แห่งนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

💬 โทรจอง. วิราวัน พูล รีสอร์ท เกาะล้าน 061-273-4888  (08.00-19.00 น.)

💬 (แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw  หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า)

 


สินอุไร รีสอร์ท เกาะล้าน

Sin U Rai Resort Koh Larn 
ที่พักใกล้หาดตายาย มีห้องพักแบบ 2 คนและ 6 คน

203/26 หมู่ 7 เกาะล้าน ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150 


สินอุไร รีสอร์ท เกาะล้าน รีสอร์ทบรรยากาศดี ตั้งอยู่ไม่ไกลจากชายหาด เงียบสงบโอบล้อมด้วยต้นไม้ดอกไม้ดูร่มรื่นเหมาะแก่การพักผ่อนสุดๆ ห้องพักที่นี่เป็นบังกะโลเรือนไม้ แต่ละหลังห่างกันพอสมควร ให้ความเป็นส่วนตัวสูง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แอร์ ทีวี ตู้เย็น อย่างครบครัน และมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สามารถจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างทำอาหารได้อย่างสบาย การเดินทางสะดวกสบายไม่ไกลจากท่าเรือ ใกล้หาดตายาย มีบริการรถรับส่งจากท่าเรือฟรี แถมราคาถูก ถูกใจนักท่องเที่ยวแน่นอนค่ะ

💬 ราคาห้องพักรายวันเกาะล้านเริ่มต้นที่ 1300 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรมอินสุข เกาะล้าน รีสอร์ท หาดตายาย
Insook Koh Larn Resort 
ที่พักใกล้หาดตายายราคาหลักร้อย

138/5 หมู่ 7 เกาะล้าน ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150 

อินสุข เกาะล้าน รีสอร์ท   รีสอร์ทแถวหาดตายายเกาะล้านร่มรื่นใกล้ทะเล สัมผัสบรรยากาศความสดชื่นและสะดวกสบายของที่พักแบบบังกะโลและห้องพักเรือนแถว ตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการใช้สอยและเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อบอุ่นและเป็นกันเองเหมือนพักอยู่บ้าน สร้างความรู้สึกสนุกสนานเพื่อวันพักผ่อนอันแสนประทับใจ ที่พักอยู่ไม่ไกลจากท่าเรือหน้าบ้าน ใกล้หาดตายาย มีบริการอาหารเช้า  และมีรถรับส่งที่ท่าเรือฟรี

พิกุล รีสอร์ท เกาะล้าน
Pikun Resort Koh Larn 
บ้านพักเกาะล้านใกล้หาดตายาย ราคาถูก
บ้านพักเป็นหลัง 2 คน พักมากสุด 10 คน

170/1 หมู่ที่7 เกาะล้าน ตำบลนาเกลือ  อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี  20150 

โทรจองพิกุล รีสอร์ท . 061-273-4888, 053-249-822 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือให้กดลิ้งค์นี้  https://lin.ee/5v88Vr4 หรือ แอดไอดีไลน์ : @m888 (มี @ ข้างหน้า)

เพิ่มเพื่อน

มองเห็นวิวทะเลสวยๆ ได้จากที่พักบนเกาะล้าน

พิกุล รีสอร์ท เกาะล้าน  บ้านพักตากอากาศติดชายหาดริมทะเลหาดตลิ่งชันเกาะล้าน ตั้งอยู่ห่างจากหาดตายายเพียง 400 เมตร ด้วยบรรยากาศร่มเย็นจากไอทะเลอันเงียบสงบจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดสุดพิเศษ ที่นี่มีบริการที่พักหลากหลายประเภททั้งที่พักแบบครอบครัว 8 ท่าน ในบ้านหลังใหญ่ 2ห้องนอน 2ห้องน้ำ หรือบ้านพักหลังเล็กหน้าหาด 2 ท่าน รวมอาหารเช้าและฟรีมอเตอร์ไซด์ บริการรับส่งท่าเรือหน้าบ้านฟรี พร้อมด้วยกิจกรรมทางน้ำที่สามารถเล่นได้หน้าที่พักเลย สะดวกสบาย คุ้มค่ากับการพักผ่อนที่สุด ที่สำคัญราคาถูกเริ่มต้นเพียงหลักพักเท่านั้น 

 

💬 ราคาห้องพักรายวันใกล้หาดตายายเริ่มต้นที่ 1700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

💬 โทรจอง. พิกุล รีสอร์ท เกาะล้าน 061-273-4888  (08.00-19.00 น.)

💬 (แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือให้กดลิ้งค์นี้  https://lin.ee/5v88Vr4 หรือ แอดไอดีไลน์ : @m888 (มี @ ข้างหน้า)

 

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักหาดตายาย ติดทะเล เกาะล้าน บ้านพักเป็นหลัง บรรยากาศดี ราคาถูก คุ้มสุดๆ ถูกใจคุณแน่นอน