ที่พักอำเภอท่าใหม่ จันทบุรี มากันแบบครอบครัว มากันเป็นแก๊งค์ ราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย ฟินไปกับผลไม้ตามฤดูกาล

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สำหรับใครที่เดินทางมาถึง อำเภอท่าใหม่ จันทบุรีแล้ว จะมาแบบครอบครัว หมู่คณะ หรือ กลุ่มเพื่อนฝูง ญาติสนิทมิตรสหาย ChillNaiD (ชิลไหนดี) จะมาขอแนะนำ “ที่พักในอำเภอท่าใหม่ ราคาถูก ราคาไม่สร้างบ้าน ราคาไม่แพง โรงแรม ห้องพักรายวัน บ้านพักในอำเภอท่าใหม่ มีให้เลือกหลายหลาย จะมาพักแบบ 2 คน 4 คน 6 คน 8 คน 10 คน 12 คน หรือมากกว่านั้น เราก็มีให้บริการ ในรูปแบบโฮมสเตย์เป็นหลัง บังกะโลเป็นหลังๆ ติดทะเลหาดเจ้าหลาว หรือ จะหาที่พักท่าใหม่แบบปิ้งย่างได้เราก็มีแนะนำมีให้ได้เลือกพักกันดังนี้ ตามแอดมินมาส่องได้เลยจ้า

โฮมสเตย์ ริเวอร์ การ์เด้น ท่าใหม่ จันทบุรี
(River Garden Chanthaburi)

9/1 หมู่ 2 ต ตำบล รำพัน อำเภอท่าใหม่ จันทบุรี 22170
โฮมสเตย์อำเภอท่าใหม่พักแบบครอบครัว 3 ห้องนอน พักได้ 6-10 คน

ริเวอร์ การ์เด้น จันทบุรี (River Garden Chanthaburi) มีขนาดพื้นที่ 56 ตารางเมตร ภายในตัวบ้านมี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โฮมสเตย์แบบมินินิล บรรายากาศร่มรื่น เงียบ สงบ มีความเป้นส่วนตัว โฮมสเตย์ ริเวอร์ การ์เด้น จันทบุรี เข้าพักได้มากถึง 10 คน  แม่บ้านคนไหน อาจจะโชว์ฝีมือทำอาหารให้ลูกหลานได้กินอาหารสุดแสนอร่อยในมื้อนั้น ก็สามารถเดินไปที่ห้องครัวโชว์ฝีมือให้ลูกหลานได้ลิ้มลองได้เลยจ้า บรรนากาศดี  สดชื่น มองเห็นแม่น้ำไหลผ่าน หนีความวุ่นวายจากเรื่องต่างๆมาพักผ่อนตามอัธยาศัยได้ที่นี่เลยจ้า จะได้ชาร์ตแบตไปในตัวพร้อมเริ่มทำงานเก็บเงินมาเที่ยวกันอีกครั้ง

💬 ราคาที่พักท่าใหม่ จันทบุรี แบบโฮมสเตย์ เริ่มต้นที่ 2500 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม วินดี้ โฮม ท่าใหม่ จันทบุรี
Windy Home Thamai Chanthaburi
ที่พักคลองขุด จันทบุรี ท่าใหม่ ราคาถูก

5/10 หมู่ที่1 ตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี 22120

โรงแรม วินดี้ โฮม ท่าใหม่ จันทบุรี ห้องพักรายวันท่าใหม่ราคาหลักร้อย มาสัมผัสกลิ่นไอธรรมชาติอย่างแท้จริง ลมเย็นสบาย ใกล้หาดเจ้าหลาว ใกล้มหาวิทยาลัย ติดริมถนน เดินทางสะดวก ปลอดภัย ใกล้ร้านค้า ภายในห้องพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แค่แบกเป้มา1ใบ ก็เข้าพักได้เลยจ้า

💬 ราคาห้องพักรายวันอำเภอท่าใหม่เริ่มต้นที่ 800, 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

  โฮมสเตย์ บ้านมังคุด บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว
Baan mung kood Homestay Family 07
โฮมสเตย์อำเภเอท่าใหม่ ราคาถูก เป็นหลัง

34 ม.3 ต.สีพยา อ.ท่าใหม่ , สีพยา, อำเภอท่าใหม่, จันทบุรี, ประเทศไทย, 22120

ที่พักอำเภอท่าใหม่ หลังนี้ เหมาะพักแบบครอบครัว พักได้หลายคน

ที่พักดูเป็นธรรมชาติ น่าพัก อากาศดี

โฮมสเตย์ บ้านมังคุด  Baan mung kood Homestay Family 07 โฮมสเตย์น่ารัก แบบมินิมอล อยู่ในสวนมังคุด เป็นโฮมสเตย์แบบบังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวเล็กๆ 4-6 คน ภายในโฮมสเตย์ร่มรื่น เงียบ สงบ มีความเป็นส่วนตัว ภายในโฮมสเตย์มีเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มาพักผ่อนที่นี่เหมือนมาอยู่บ้านของตัวเอง

💬 ราคาโฮมสเตย์ท่าใหม่จังหวัดจันทบุรีราคาถูกเริ่มต้นที่ 600, 700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

บ้านสวนลุงฉลวย ฟรุ๊ต รีสอร์ท ท่าใหม่ จันทบุรี
Ban Suan Lung Chaluay Fruit Resort
ที่พักท่าใหม่ บังกะโลเป็นหลังๆ ราคาถูก

18/2 หมู่ 7 หมู่บ้านสองห้อง ต.รำพัน อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22170

บ้านสวนลุงฉลวย ฟรุ๊ต รีสอร์ท Ban Suan Lung Chaluay Fruit Resort ตั้งอยู่ในท่าใหม่ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันในจันทบุรี ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมือง 36.3 km และเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ บ้านสวนลุงฉลวย ฟรุ๊ต รีสอร์ท จะทำให้ท่านประทับใจไม่รู้ลืม

โรงแรม ซัน แอท ซี ท่าใหม่ จันทบุรี
SUN@SEA Thamai Chanthaburi
โรงแรมอำเภอท่าใหม่ติดชายหาด

60/2 ม.9 ต.ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120

โรงแรม ซัน แอท ซี ท่าใหม่ จันทบุรี อยู่บนชายหาดใน ท่าใหม่ ความงดงามของธรรมชาติในท้องถิ่น รอให้คุณชมอยู่แล้วที่ หาดเจ้าหลาว และ หาดแหลมสิงห์ ตลอดเส้นทางของถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ถนนเลียบทะเลที่มีวิวสวยงามตลอดเส้นทาง
เมื่อผ่านมาถึงปากน้ำแขมหนูกันแล้วก็แวะพักเหนื่อยพักร้อนกันได้ที่โรงแรม ซัน แอท ซี ท่าใหม่ จันทบุรี บรรยากาศวิวสวย มีทะเลแหวกช่วงน้ำลง อีกทั้งจะได้เห็นวิถีของชาวบ้าน
ชาวประมง เป็นจุดเข้าออกของเรือประมง เรือแล่นลอดผ่านสะพานในยามเช้ายามเย็นตามแต่ช่วงจังหวะ มีร้านกาแฟ ซัน แอท ซี บริการสำหรับนักท่องเที่ยวขาจร เช็คอิน และ ถ่ายรูปสวยๆได้ที่นี่เลยค่า

บ้านปันสุข ท่าใหม่ จันทบุรี
Baan Pun Sook Thamai Chanthaburi
ที่พักท่าใหม่ บังกะโลเป็นหลัง พักแบบครอบครัว
ที่พักคลองขุดพักแบบหลายคน 4 คน 6 คน 8 คน

8/9 หมู่ที่ 4 หาดเจ้าหลาว ตำบลคลองขุด ท่าใหม่ จันทบุรี 22120

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-820 (08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/5v88Vr4
หรือ แอดไอดีไลน์ : @m888 (มี @ ข้างหน้า)

เพิ่มเพื่อน

บ้านพักเป็นหลังอำเภอท่าใหม่ ราคาถูก

ที่พักท่าใหม่ติดทะเลหาดเจ้าหลาวราคาหลักร้อย

บ้านปันสุข ท่าใหม่ จันทบุรี รีสอร์ท ที่พักท่าใหม่อยู่ติดหาดเจ้าหลาว เป็นบ้านพักแบบบังกะโลเพียงแค่ 6 หลัง สำหรับเข้าพัก 2 คน แต่ใครที่มากันแบบครอบครัวที่นี่ก็มีห้องพักขนาดใหญ่ไว้รองรับได้เหมือนกันจ้า ห้องพักสะอาด ปลอดโปร่ง บรรยากาศในรีสอร์ทดีมาก สดชื่นร่มรื่น จากที่พักเดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงหน้าหาดเจ้าหลาว บ้านปันสุข ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอย่างทะเลแล้วยังใกล้อ่าวคุ้งกระเบน ชุมชนขนมแปลกตลาดหนองบัว และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำเฉลิมพระเกียรติ มาจันทบุรีแวะมาพักที่บ้านปันสุขได้นะคะ

💬 ราคาที่พักท่าใหม่แบบบ้านพักเป็นหลัง เริ่มต้นที่ 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

💬 โทรจอง. บ้านปันสุข จันทบุรี 061-273-4888  (08.00-19.00 น.)

💬 (แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือให้กดลิ้งค์นี้  https://lin.ee/5v88Vr4 หรือ แอดไอดีไลน์ : @m888 (มี @ ข้างหน้า)

 

ปูม้า รีสอร์ท ท่าใหม่ จันทบุรี
Pooma Resort Thamai Chanthaburi
บ้านพักเป็นหลังอำเภอท่าใหม่ จันทบุรี ราคาถูก
ที่พักท่าใหม่ พักแบบ 4 คน 6 คน 8 คน10 คน 12 คน

43/3 4002 ตำบล คลองขุด อำเภอท่าใหม่ จันทบุรี 22120

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-822 (08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
 ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/wejjnrR
หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

เพิ่มเพื่อน

ที่พักท่าใหม่ จันทบุรี บ้านพักเป็นหลัง ราคาถูก ปิ้งย่างหน้าบ้านพักได้

ที่พักท่าใหม่ มีเตาปิ้งย่างอาหารทะเลให้ พักแบบครอบครัว

ที่พักจันทบุรี ท่าใหม่ มีสระว่ายน้ำบริการ

ปูม้า รีสอร์ท รีสอร์ทและห้องพักที่อยู่ใกล้ทะเลหาดเจ้าหลาว มีห้องพักที่หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะมากันเป็นคู่ เป็นกลุ่มๆเพื่อน หรือจะมากันเป็นครอบครัวสามารถเข้าพักที่นี่ได้จ้า และห้องพักของปูม้ารีสอร์ทก็แบ่งออกเป็นหลายโซนมีทั้งโซนที่ติดทะเล และไม่ติดทะเล เดินไปเล่นน้ำที่หน้าหาด เดินไปคุยกันไป ไม่กี่นาทีถึงหน้าหาดแล้วจ้า ราคาห้องพักที่แสนถูกกับบรรยากาศที่ดี ชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกที่สวยงาม ตอนเย็นไม่อยากออกจากรีสอร์ทไปร้านอาหาร สามารถปิ้งย่างที่หน้าห้องพักตัวเองได้เลยจ้า นอกจากนี้แล้วใครที่รักน้องหมาหรือมีสัตว์เลี้ยงอยากให้มาเที่ยวด้วยนั้น ที่นี่เขาอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักได้เลยค่ะ และยังมีสระว่ายน้ำสำหรับผู้ที่แพ้น้ำทะเล

💬 ราคาบ้านพักอำเภอท่าใหม่ จันทบุรี เริ่มต้นที่ 1300 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

💬 โทรจอง. ปูม้า รีสอร์ท 061-273-4888  (08.00-19.00 น.)

💬 (แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือให้กดลิ้งค์นี้  https://lin.ee/wejjnrR  หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักอำเภอท่าใหม่ จันทบุรี มากันแบบครอบครัว มากันเป็นแก๊งค์ ราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย ฟินไปกับผลไม้ตามฤดูกาล