เมร่า มาเร่ พัทยากลาง สวย ใกล้ทะเล แนะนำค่ะ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

มาเที่ยวพัทยา ได้ที่พักริมหาด มันก็จะว้าวหน่อยๆ เดินหาอะไรกินก็ง่าย ทริปนี้ ดี๊ดีย์ ประหยัดตังค์ในกระเป๋าด้วยค่ะ มาพักกันที่นี่ โรงแรมสวย บอกเลย ไม่ควรพลาด!!

โรงแรม เมร่า มาเร่ พัทยากลาง ชลบุรี ที่พักดีๆ ที่เดินไปหาดเพียง ไม่กี่ก้าว มีห้องพักให้บริการมากมาย แบ่งเป็น ห้องซีวิว และห้องวิวสวน ใครชอบโอ่อ่าหรูหราหน่อยก็แนะนำห้องพรีเมียร์ไปเลยจ้า

โรงแรม เมร่า มาเร่ พัทยากลาง ชลบุรี เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ริมหาดพัทยากลาง โรงแรมสวย ตั้งแต่ล็อบบี้กันเลยทีเดียว จุดถ่ายรูปเยอะแยะมากมาย หน้าหาดเดินสบายๆ เล่นน้ำสุดชิลล์ ห้องพัก ถ้าอยากเห็นวิวทะเลสวยๆ คือห้อง Deluxe Seaview นะจ๊ะ ทุกห้องเป็นห้องไม่สุบบุหรี่ มีอ่างอาบน้ำ และฝักบัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีโต๊ะนั่งทำงานด้วยค่ะ ทำงานสบายๆ เลย

สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม เมร่า มาเร่ พัทยากลาง ชลบุรี ก็มี สระว่ายน้ำด้านบนอาคาร ที่ว่ายไป ก็มองเห็นวิวทะเล และวิวผู้คน วิวเมืองพัทยา สุดเพลินค่ะ มีห้องฟิตเนส มีห้องประชุมสัมมนา มีบริการฟรีไวไฟ ห้องอาหาร และล็อบบี้นั่งชิลล์

สำหรับโลเคชั่นของ โรงแรม เมร่า มาเร่ พัทยากลาง ชลบุรี คือดีมากๆ สำหรับเราคือ ใกล้ทะเล เดินข้ามถนนก็เป็นหาดละ เล่นน้ำทะเลได้เลย ใกล้กับห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลบีชพัทยา ปราสาทสัจธรรม และถนนคนเดินพัทยา แค่นี้ก็เป๊ะปังแล้วจ้า

ติดต่อจองห้องพัก โรงแรม เมร่า มาเร่ พัทยากลาง ชลบุรี โทร 061 273 488 แอดไลน์ ไอดี @m888 มี @ ข้างหน้านะคะ หรือ

คลิ้ก https://lin.ee/5v88Vr4

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เมร่า มาเร่ พัทยากลาง สวย ใกล้ทะเล แนะนำค่ะ