ที่พักหาดตาแหวน เกาะล้าน ติดทะเล บรรยากาศดี ห้องพักรายวันราคาถูก วิวสวยๆ ที่คุณมิควรพลาด!!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

 

วันนี้ ChillNaiD (ชิลไหนดี) จะมาแนะนำ  ที่พักเกาะล้านติดหาดตาแหวน  สวยงามและบรรยากาศดีเลิศ ในราคาย่อมเยา ให้คุณได้นอนรับลมชิลล์ๆ ริมทะเลสวยๆ พักผ่อนอย่างเต็มที่ในทริปวันหยุด  ฟันธงได้เลยว่าฟินชัวร์ อีกทั้งการเดินทางยังง่ายสะดวกสบาย ใกล้ย่านร้านอาหาร คาเฟ่ชื่อดังและแหล่งกิจกรรมทางน้ำอีกด้วย ตามมาดูที่พักกันเลยว่าจะมีที่ไหนบ้าง 


สุขขี
บีช รีสอร์ท หาดตาแหวน เกาะล้าน
 
Sukkee Beach Resort Koh Larn
ที่พักหาดตาแหวน ติดชายหาด ราคาถูก

195/4 หมู่7 เกาะล้าน ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150  

สุขขี บีช รีสอร์ท เกาะล้าน  ที่พักหาดตาแหวนเป็นที่ยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยว บรรยากาศดี ติดชายหาดตาแหวน เดินลงไปเล่นน้ำทะเลเพียงแค่ไม่กี่ก้าว ที่พักเป็นสไตล์บังกะโล ขนาดกว้างขวางและบ้านพัก 2 ห้องนอน ในราคาประหยัด เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวที่ต้องการพักผ่อนใกล้ทะเลในบรรยากาศเป็นส่วนตัว ที่พักมีบริการมอเตอร์ไซด์ให้เช่า แถมยังตั้งอยู่ใกล้ร้านอาหาร คาเฟ่สวยๆและแหล่งกิจกรรมทางน้ำมากมายอีกด้วยค่ะ

💬 ราคาห้องพักรายวันแถวหาดตาแหวนเริ่มต้นที่ 1400 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์


ซี
เล รีสอร์ท หาดตาแหวน เกาะล้าน 
Sealey Resort Koh Larn
ที่พักติดทะเลเกาะล้านหาดตาแหวน

203/49-51 หมู่ 7 เกาะล้าน ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150 

ซีเล รีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักสไตล์โมเดิร์นบนตัวอาคารสามชั้นเรียงรายบนริมหาดตาแหวน แหล่งร้านอาหารและคาเฟ่ขึ้นชื่อของเกาะล้าน ที่ให้บริการห้องพักสวยๆสะอาด นอนสบายด้วยขนาดพื้นที่กว้างขวางพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายในรีสอร์ทมีร้านอาหารและสวนหย่อมร่มรื่นให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายอย่างสบายๆ หรือหากอยากลงเล่นน้ำทะเลก็เดินไปหน้าหาดเพียงไม่กี่ก้าว  โดยรวมแล้วถือว่าบริการและทำเลดีมากๆ น่ามานอนพักผ่อนในบรรยากาศส่วนตัว ไม่วุ่นวาย ซึ่งคุ้มค่าสุดๆไปเลยค่ะ


ตาแหวน บีช รีสอร์ท เกาะล้าน
Tawaen Beach Resort Koh Larn
รีสอร์ทหาดตาแหวนมีอาหารเช้า ราคาถูก

218 หมู่ 7  เกาะล้าน  ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150 

ตาแหวน บีช รีสอร์ท เกาะล้าน  รีสอร์ทติดหาดตาแหวน ที่พักในอันดับต้นๆอันยอดนิยมมากที่สุดในกลุ่มนักท่องเที่ยว เดินลงไปเล่นน้ำได้แค่ไม่กี่ก้าวจากห้องพัก ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์บูติคสีสันสดใส ขนาดกว้างขวาง มีเครื่องใช้สิ่งของอำนวยความสะดวกไว้ให้อย่างครบครัน ห้องพักที่นี่มีหลายขนาดและหลายประเภทสำหรับรองรับลูกค้าทุกกลุ่ม มีบริการบาร์และร้านอาหารซีฟู้ดรสเด็ดที่อาหารอร่อยถูกปากจนต้องยกนิ้วให้เลย บริเวณหน้ารีสอร์ทมีเก้าอี้ชายหาดบริการฟรี ช่วงกลางคืนมีโชว์กระบองไฟและดนตรีสดด้วย ถือว่าเลิศมาก ตอบโจทย์ที่พักดีบริการเยี่ยมที่สุดเลยค่ะ 

💬 ราคาห้องพักแถวหาดตาแหวนเกาะล้านเริ่มต้นที่ 2300 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์


โรงแรมบาร์เบอรี แอท เกาะล้าน หาดตาแหวน
Barberry at Koh Larn Hotel
ที่พักหาดตาแหวน วิวทะเลสวยๆ

174/5 หมู่ 7 เกาะล้าน ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150 

โรงแรมบาร์เบอรี แอท เกาะล้าน  ที่พักหาดตาแหวนวิวสวย บรรยากาศดี สไตล์บูติค เบื้องหน้าของที่พักติดกับชายหาดตาแหวน ส่วนเบื้องหลังเป็นวิวภูเขาสูงที่ให้ความรู้สึกร่มรื่นเย็นสบายตาไปกับสีเขียวของต้นไม้ ที่พักแห่งนี้มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ ถึง 27 ห้อง ทั้งห้องเล็ก ห้องใหญ่ ซีวิว หรือห้องพักการ์เด้นวิว แต่ละห้องตกแต่งต่างกันเน้นทาสีแต่งแต้มความสดใสให้เหมาะกับการมาพักผ่อนริมทะเล หรือหากอยากปาร์ตี้แบบมันๆ ที่พักก็มีบาร์ในพื้นที่ส่วนกลางไว้ต้อนรับคุณ ให้ได้พบปะเพื่อนใหม่พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดในการเดินทาง 

 


โรงแรม บ้านตาลอง บีช เกาะล้าน
Baan Ta Long Beach Koh Larn 
ที่พักหาดตาแหวน ติดทะเล บรรยากาศดี วิวหลักล้าน

199/7 หมู่ 7 เกาะล้าน ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

โรงแรม บ้านตาลอง บีช เกาะล้าน ที่พักหาดตาแหวนราคาเบาๆลักษณะเป็นเรือนแถวมีให้บริการเพียง 9 ห้องเท่านั้น ภายในห้องพักตกแต่งได้สวยงามน่ารักด้วยโทนสีอบอุ่น สบายตา เข้ากับบรรยากาศของการมาพักผ่อนริมทะเลอันสดชื่น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักครบครันทั้ง เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องเคเบิล อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี หน้าห้องพักมีระเบียงส่วนตัวพร้อมเก้าอี้ ที่สามารถนอนรับลมทะเลเย็นๆได้ในยามเช้ากับกาแฟแก้วโปรดของคุณซึ่งได้บรรยากาศฟินสุดๆไปเลย

💬 ราคาที่พักเกาะล้านติดทะเลหาดตาแหวนเริ่มต้นที่ 1700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

โรงแรม บ้านทรายทอง เกาะล้าน
Baan Sai Thong Koh Larn  

 

โรงแรมเกาะล้านติดทะเลหาดตาแหวน

199 หมู่ที่7 เกาะล้าน ตำบลนาเกลือ  อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี  20150 

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-821 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ

ให้กดลิ้งค์นี้  https://lin.ee/5v88Vr4
หรือ แอดไอดีไลน์ : @m888 (มี @ ข้างหน้า)

โรงแรม บ้านทรายทอง เกาะล้าน  ที่พักหาดตาแหวนราคาสุดคุ้ม วิวดี สไตล์สุดชิลล์กลางหาดตาแหวน ห่างจากชายหาดเพียง 20 เมตร ให้บริการห้องพัก 4 ห้องที่โดดเด่นมีสไตล์ ในบรรยากาศสบายๆสดชื่นใกล้ทะเล ห้องพักสามารถมองเห็นวิวทะเลฟ้าครามได้จากระเบียงกว้างขวาง การเดินทางสะดวกสบายไปยังแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อต่างๆได้ง่าย รวมถึงมีกิจกรรมทางน้ำ ดำนำดูปะการัง และตกปลา ให้บริการในราคาย่อมเยาสบายกระเป๋า แถมยังมีการต้อนรับอย่างอบอุ่นเป็นกันเองน่าประทับใจอย่างที่สุด

 

💬  ราคาห้องพักรายวันหาดตาแหวนเริ่มต้นที่ 1700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

บ้านตัว ต เกาะล้าน หาดตาแหวน มีโต๊ะสนุ๊ก
Baan Tuator Koh Larn
บ้านพักหาดตาแหวนเกาะล้านแบบครอบครัว พักได้หลายคน
บ้านพักเกาะล้าน 2 ห้องนอน พัก 10 คน มากสุด 15 คน

159/3 หมู่ที่7 เกาะล้าน ตำบลนาเกลือ  อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี  20150 

โทรจอง. 061-273-4888  (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ

ให้กดลิ้งค์นี้  https://lin.ee/5v88Vr4
หรือ แอดไอดีไลน์ : @m888 (มี @ ข้างหน้า)

 

เพิ่มเพื่อน

ที่พักหาดตาแหวน พักแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อน พักได้หลายคน ราคาถูก

บ้านพักเกาะล้านหาดตาแหวน มีโต๊ะพูลให้เล่น ฟรี

บ้านตัว ต เกาะล้าน หาดตาแหวน  บ้านพักบนเกาะล้านส่วนตัวสำหรับการพักผ่อนของครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน  ตั้งอยู่ห่างจากหาดตาแหวน1.7 กิโลเมตรสามารถพักได้สูงสุด 15 ท่าน ตัวบ้านพักเป็นบ้านชั้นเดียว ประกอบด้วย 2ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และห้องโถงกลางบ้าน โดยมีครัวครบครันด้วยอุปกรณ์สำหรับทำอาหาร  ปิ้งย่างบาร์บีคิว ปาร์ตี้ได้ยาวๆอย่างสบายๆ พร้อมโต๊ะสนุ๊กหน้าบ้านให้คุณสนุกได้อย่างเต็มที่ รวมบริการรับส่งท่าเรือฟรี ราคาดี บริการโดน แบบยกแก๊งค์ต้องมาที่นี่ “บ้านตัว ต” 

💬 ราคาบ้านพักเกาะล้านหาดตาแหวนเริ่มต้นที่ 4,900 บาท/10 คน ++ โดยประมาณ (บ้านพักรองรับได้มากสุด 15 คน) ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

💬 โทรจอง. บ้านตัว ต เกาะล้าน 061-273-4888  (08.00-19.00 น.)

💬 (แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือให้กดลิ้งค์นี้  https://lin.ee/5v88Vr4 หรือ แอดไอดีไลน์ : @m888 (มี @ ข้างหน้า)

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักหาดตาแหวน เกาะล้าน ติดทะเล บรรยากาศดี ห้องพักรายวันราคาถูก วิวสวยๆ ที่คุณมิควรพลาด!!!