หรูหรา สไตล์มัลดีฟ ที่พักสวย ใกล้หาดนาเกลือ ซีทรู บาย เดอะ ซายน์ หาดนาเกลือ พัทยาเหนือ ชลบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ว้ายยยยยย มัลดีฟก็อยากไป แต่เข้าใจเงินในกระเป๋า 555 พัทยาใกล้ๆ แค่นี้ดีกว่า มีที่พักหรูหรา เค้าว่าสไตล์มัลดีฟ เริ่ดๆ ที่ไหนน้าน ตามมาเลยจ้า

โรงแรม ซีทรู บาย เดอะ ซายน์ หาดนาเกลือ พัทยาเหนือ ชลบุรี บูติครีสอร์ท สไตล์มัลดีฟ มีน้ำรอบๆ ที่พัก โอยยยยย หายร้อนเลยจ้า กระเป๋าไม่ร้อนนะคะ แม้จะสวยขนาดนี้ หลักพันเองคร้าาาา

โรงแรม ซีทรู บาย เดอะ ซายน์ หาดนาเกลือ พัทยาเหนือ ชลบุรี ตัังอยู่ใกล้หาดนาเกลือ ห่างจากหาดเพียง 420 เมตร เดินใกล้ๆ แต่ที่พักของเราก็เริ่ดอยู่แล้ว เล่นน้ำสระหน้าบ้านกันเลยจ้า ที่นี่เค้าบริการวิลล่าหรู มี 2 ชั้น จะเหมาบนล่างเพื่อครอบครัวก็ไม่ว่ากัน หรือมากัน 2 คน สวีทหวาน ก็เลือกกันได้นะคะ ชั้นบน จะเป็นห้องวิวสระว่ายน้ำ พูลวิวสวยๆ มีระเบียง พร้อมเก้าอี้นอนชมวิวเพลินๆ ใครชอบเล่นน้ำจัดๆ จัดห้องนี้เลยคร้าาา ชั้นล่าง ห้อง Pool Access กระโดดเล่นน้ำจากระเบียงหน้าห้องส่วนตัวเราได้เลยคร้าาาา กิ๊บเก๋ไฮไลท์ของห้องนี้ อยู่ที่ สามารถมองเห็นสระว่ายน้ำจากกระจกพื้นห้องโถงในห้องของเราได้เลยคร้าาา เรียกได้ว่า อีกคนว่ายในน้ำ อีกคนอยู่ในห้อง ก็เห็นกันจ๊ะเอ๋กันได้ อร้ายยยย เริ้ดดดดด

โรงแรม ซีทรู บาย เดอะ ซายน์ หาดนาเกลือ พัทยาเหนือ ชลบุรี ยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว ต่างๆ ไม่ไกลเลยค่ะ ไม่กี่นาที เช่น เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช ถนนคนเดินพัทยา ปราสาทสัจธรรม

สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม ก็มีสระว่ายน้ำสวยๆ ล้อมที่พักยาวๆ คูลๆ แล้ว ก็ยังมีห้องอาหารแสนอร่อย ห้องประชุมสัมมนา เรียกได้ว่า ควงแขนกันมาเที่ยวสวีท หรือพากันมาทำงาน ที่นี่ ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ

ติดต่อจอง โรงแรม ซีทรู บาย เดอะ ซายน์ หาดนาเกลือ พัทยาเหนือ ชลบุรี โทร 061 273 4888 LINE: @i666 หรือ

กดลิ้งค์ https://lin.ee/5LGPlsw

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : หรูหรา สไตล์มัลดีฟ ที่พักสวย ใกล้หาดนาเกลือ ซีทรู บาย เดอะ ซายน์ หาดนาเกลือ พัทยาเหนือ ชลบุรี