ประทับใจ มีซ้ำแน่นอน 7 โรงแรมไทรโยค ริมแม่น้ำ ราคาถูก ใกล้ที่เที่ยว บรรยากาศสุดฟิน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ไทรโยค กาญจนบุรี เป็นเมืองแห่งประวัติศาสตร์แห่งรถไฟสายมรณะ สถานที่ที่ท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของกาญจนบุรี นอกจากนั้นไทรโยคยังเป็นที่ที่ผู้คนนิยมมาพักผ่อนนอนริมแม่น้ำแควเพราะด้วยสภาพเเวดล้อมนั้นอยู่ท่ามกลางธรรมชาติมีแม่น้ำแคว ภูเขา ป่าไม้อันเขียวขจีที่สวยงาม ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็ทำให้เราสดชื่นจริงๆค่ะ เหมาะแก่การพา ครอบครัว คู่รักหรือ จะมากับแก็งค์เพื่อน ChillNaiD (ชิลไหนดี) จะมาขอแนะนำ “โรงแรมและที่พักไทรโยค ราคาถูก เริ่มต้นที่ราคาหลักร้อย แต่คุ้มค่า คุ้มราคา” มาให้คุณได้เลือกพักกัน ตามแอดมินมาดูกันได้เลยจ้า

 

โรงแรมสตาร์ฮิลล์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท ไทรโยค กาญจนบุรี
(Star Hill River Kwai Resort Kanchanaburi)
โรงแรมท่าเสาไทรโยค กาญจนบุรี ติดริมแม่น้ำราคาถูก

135 หมู่ 3 ต.ท่าเสา  อ.ไทรโยค  จ.กาญจนบุรี 71150

 



สตาร์ฮิลล์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท ไทรโยค (Star Hill River Kwai Resort) ที่พักสามารถมองเห็นทั้งวิวแม่น้ำแควที่ไหลโค้งทอดยาวไปบรรจบกับเทือกเขาเขียวขจี ในส่วนของห้องพัก ในส่วนของห้องพัก มีให้เลือกแบบแพริมน้ำแคว และบังกะโลที่ตั้งอยู่เนินเขา สตาร์ฮิลล์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท นอกจากนี้ บริเวณด้านท้ายแพยังมีจุดเล่นน้ำ ที่เราสามารถนอนเล่นบนแพลม เอาขาจุ่มน้ำชิลๆ เรื่องความปลอดภัย ทางรีสอร์ทได้เตรียมเสื้อชูชีพไว้สำหรับผู้ที่จะเล่นน้ำ และที่นี่ก็ยังมีกิจกรรมล่องแพเปียกให้ท่านได้สนุกสนานกับกิจกรรมทางน้ำ ในส่วนของห้องพักที่นี่ มีจำนวนทั้งหมด 50 ห้อง มีให้เลือกทั้งที่พักแบบแพริมแม่น้ำแคว และบังกะโลที่ตั้งอยู่บนเนินเขา 

💬 ราคาห้องพักรายวันแถวไทรโยคเริ่มต้นที่ 1200 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

บ้านสวน อะกาเป้ ไทรโยค กาญจนบุรี
(
Baansuan Agape Kanchanaburi)
โรงแรมไทรโยคบ้านพักเป็นหลัง ใกล้ที่เที่ยว

179 หมู่ที่ 2 บ้านท่าทุ่งนา ต.ไทรโยค  อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150

บ้านสวนอะกาเป้ (Baansuan Agape) ที่พักไทรโยคสวยๆ หากคุณกำลังหาที่พักสบาย ๆ ที่อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี บ้านสวนอะกาเป้เป็นบ้านพักที่อยู่ท่ามกลางหุบเขาและธรรมชาติ มีพื้นที่โดยรอบกว่า 30 ไร่ มีบรรยากาศเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน เป็นครอบครัว คู่รัก และหมู่คณะ บ้านสวนอะกาเป้มีบ้านพัก 2 สไตล์ ทั้งบ้านเรือนไทย และโมเดิร์น อีกทั้งผู้ที่มาพักจะได้ลิ้มรสผลไม้จากสวนตามฤดูกาล ที่พักวิวหลักล้าน ราคาห้องพักหลักร้อย

💬 ห้องพักไทยโยครายวันเริ่มต้นที่ 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

โยโกะ ริเวอร์แคว์ รีสอร์ท ไทรโยค กาญจนบุรี
(Yoko River Kwai Resort Kanchanaburi)
โรงแรมไทรโยคสไตล์รีสอร์ทสวยๆ บังกะโลเป็นหลัง

148 หมู่ 1 วังโพธิ์ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150

โรงแรมโยโกะ ริเวอร์แคว์ รีสอร์ท Yoko River Kwai Resort หากเอ่ยถึงรีสอร์ทระดับ 4 ดาวในเมืองกาญจนบุรีนั้น จะต้องมีชื่อรีสอร์ท โยโกะ ริเวอร์แคว์ รีสอร์ท ติดอันดับ ของรีสอร์ท
เมืองกาญจนบุรี เลยก็ว่าได้ เนื่องจากเป็นรีสอร์ทที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้เป็นจำนวนมาก มีที่พักให้ตั้งแต่ 1 คนขึ้นไปจนถึงห้องพักที่สามารถนอนรวมกันได้ถึง 10 คน สำหรับคนที่กับแก๊งค์เพื่อนๆที่อยากนอนด้วยกัน และด้วยที่ตั้งของรีสอร์ทนี้ก็อยู่ไม่ห่างจากตัวเมืองมากนักทำให้เดินทางมาก็สะดวกไม่จะมารถยนต์ส่วนตัวหรือจะนั่งรถไฟมาก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังหากจะเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ อย่าง โค้งอันตรายถ้ำกระแซ หรืออุทยานช้างไทรโยค ก็อยู่ไม่ไกลมาจากรีสอร์ทเช่นกัน สูดโอโซนบริสุทธิ์ในยามเช้าที่หน้าห้องของคุณ

💬 ราคาโรงแรมไทรโยคกาญจนบุรีราคาหลักร้อย เริ่มต้นที่ 800, 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

บ้านไทรโยค โฮมสเตย์ ไทรโยค กาญจนบุรี
(
Bann Saiyok Homestays Kanchanaburi)
โรงแรมอำเภอไทรโยคสไตล์โฮมสเตย์ราคาถูก

52 หมู่ 1 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ลุ่มสุ่ม ไทรโยค กาญจนบุรี 71150

บ้านไทรโยค โฮมสเตย์ (Bann Saiyok Homestays) ที่พักออกแบบแนวโฮมสเตย์ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ขุนเขา บรรยากาศร่มรื่น บ้านไทรโยค โฮมสเตย์ นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน  บรรยากาศอันอบอุ่นที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ บ้านไทรโยค โฮมสเตย์ 

💬 ราคาที่พักโฮมสเตย์ไทรโยคราคาเริ่มต้นที่ 700  บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

โรงแรม ไทรโยค ริเวอร์เฮา ไทรโยค กาญจนบุรี
(Saiyok RiverHouse Kanchaburi)
โรงแรมกาญจนบุรีอำเภอไทรโยคราคาถูก

31/2-4เทศบาลซอย7ถนนเทศบาล อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี, 71150

 

 

โรงแรมไทรโยค ริเวอร์เฮาส์ (SaiyokRiverHouse) โรงแรมไทรโยคใกล้ปางช้างวังโป ที่พักใกล้โรงพยาบาลไทรโยค สถานที่พักผ่อนที่เป็นส่วนตัวที่สุด ตั้งอยู่ริมชายฝั่งแม่น้ำแควที่งดงามในจังหวัดกาญจนบุรี คุณจะมีความสุขกับทัศนียภาพที่สวยงามราวกับว่าอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบของขุนเขาและแมกไม้นานาพรรณที่เขียวชอุ่มให้ความร่มรื่น ที่นี่คือสถานที่พักผ่อนที่เงียบสงบห่างไกลจากฝูงชนที่คึกคักและชีวิตเมืองที่วุ่นวาย  บริเวณใกล้เคียงรีสอร์ทยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติรวมถึงจุดท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และโบราณคดีมากมาย

💬 ราคาโรงแรมไทรโยคใกล้แม่น้ำแควกาญจนบุรีเริ่มต้นที่ 900  บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม จีเพลส ไทรโยค กาญจนบุรี
G Place Kanchanaburi
โรงแรมไทรโยคใกล้สถานีรถไฟถ้ำกระแซ ราคาถูก

99 หมู่ 9 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150 

 

 

 

 

 

 

 

โรงแรม จีเพลส กาญจนบุรี ห้องพักรายวันไทรโยคราคาถูก สะอาด ห้องพักแต่ละห้องถูกสุขอนามัยทำการฆ่าเชื้อทุกครั้ง  เป็นห้องที่ปลอดบุหรี่ โรงแรมตั้งอยู่อำเภอไทรโยค ใกล้แหล่งท่องเที่ยว หรือจุดเช็คอินที่ขึ้นชื่อ เดินทางสะดวก หากใครที่กำลังหาห้องพักราคาถูก แนะนำที่โรงแรม จีเพลส กาญจนบุรี นะคะ

💬 ราคาโรงแรมไทรโยคใกล้สะพานถ้ำกระแซเริ่มต้นที่ 1000  บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

โอโย 75380 บ้านน้อยชายน้ำ รีสอร์ท กาญจนบุรี
OYO 75380 Bannoichynum Resort Kanchanaburi
โรงแรมไทรโยคบ้านพักเป็นหลังราคาถูก

55/2 ตำบลสิงห์ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี 71150

 

 

 

 

 

 

 

 

โอโย 75380 บ้านน้อยชายน้ำ รีสอร์ท กาญจนบุรี บ้านพักเป็นหลัง ราคาถูกแสนถูก จะมาเป็นคู่ เป็นครอบครัว ทางรีสอร์ท มีห้องพักรับรองให้สำหรับทุกท่านที่มาเยือน บ้านแต่ละหลังแยกออกจากกันมีความเป็นส่วนตัวมาก รีสอร์ทอยู่ท่ามกลางสวนมะพร้าว บรรยากาศร่มรื่น สูดอากาศบริสุทธิ์ในยามเช้า ฟังเสียงนกเสียงกา ชาร์ตพลังให้กับตัวเอง 

💬 ราคาที่พักไทรโยคใกล้อุทยานประวัติศาสตร์เมืองสิงห์เริ่มต้นที่ 800  บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ประทับใจ มีซ้ำแน่นอน 7 โรงแรมไทรโยค ริมแม่น้ำ ราคาถูก ใกล้ที่เที่ยว บรรยากาศสุดฟิน