ที่พักใกล้อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา ราคาหลักร้อย ฟินๆไปกับบรรยากาศอยุธยาเมืองเก่า ที่วัยเก๋าต้องลอง!!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

” อยุธยา “ จังหวัดท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่เที่ยวได้ยาวๆแบบไม่รู้เบื่อ  เนื่องด้วยมีกิจกรรมน่าสนใจมากมาย ของกินอร่อย ๆ อย่างเช่นกุ้งแม่น้ำตัวโตๆ ที่เที่ยวหลากหลาย ตอบโจทย์คนชอบเที่ยวได้ทุกเพศและทุกวัยเลยค่ะ  และยิ่งถ้าได้นอนค้างคืนซึมซับบรรยากาศเมืองเก่าให้เต็มที่มากขึ้นก็จะยิ่งฟินไปอีก วันนี้ ChillNaiD (ชิลไหนดี)เลยมีที่พักใกล้อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา ในบรรยากาศสวยโดนใจผู้เข้าพักแน่นอน แถมราคาถูกเพียงหลักร้อย ว่าแต่จะมีที่ไหนน่าเช็กอินบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

เดอะ แวร์เฮาส์ อยุธยา
The Warehouse Ayutthaya 
ที่พักใกล้ที่เที่ยวพิพิธภัณฑ์ล้านของเล่นเกริกยุ้นพันธ์อยุธยา

47/58 หมู่4 ตำบลท่าวาสุกรี อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000 

เดอะ แวร์เฮาส์ อยุธยา ที่พักสวยๆสไตล์มินิมอลตั้งอยู่หน้าวัดพนมยงค์ ให้บริการห้องพักกว้างขวางในราคาเบาๆ ตกแต่งสวยงามด้วยโทนสีขาวสะอาดสบายตา  มีแอร์ทุกห้อง และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพร้อมที่จอดรถติดกับประตูวัดสามารถจอดได้หลายคัน  โดยที่พักได้ใช้เทคโนโลยีทันสมัยมาใช้ในระบบการเช็คอินด้วยตนเอง(SelfCheckin) ผ่านตู้ไปรษณีย์หน้าที่พักตามข้อมูลการจองของผู้เข้าพักเพื่อความสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว ซึ่งคุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยแน่นอน 100 % เพราะได้มีการติดตั้ง CCTVทั่วทั้งบริเวณที่พักเลยค่ะ การเดินทางก็แสนจะง่ายสะดวกสบายห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์ และวัดสำคัญเพียง5นาทีเท่านั้นเอง

💬 ราคาที่พักใกล้ที่เที่ยวอยุธยาวัดหน้าพระเมรุเริ่มต้นที่ 900  บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

โอล พาเลซ รีสอร์ท คลองสระบัว อยุธยา
The Old Palace Resort Klong Sa Bua Ayutthaya
ที่พักแถวเมืองประวัติศาสตร์อยุธยา ราคาถูก

1/35 หมู่5 ตำบลท่าวาสุกรี อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000  

ดิโอล พาเลซ รีสอร์ท คลองสระบัว อยุธยา  ที่พักเงียบสงบ ตั้งอยู่ในซอยวัดหน้าพระเมรุ ภายนอกดูโดยรวมแล้วเหมือนบ้านสวนคลาสสิคที่ร่มรื่นโอบล้อมด้วยต้นไม้ใบหญ้าเขียวขจี ตัดกับสภาพอากาศร้อนๆของอยุธยาได้เป็นอย่างดี ซึ่งที่พักแห่งนี้ให้บริการที่พักเป็นบังกะโลหลังสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน และผู้เข้าพัก 3 ท่าน แต่ละหลังแยกออกจากกันในระยะห่างพอควรเพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้เข้าพักและจุดประสงค์หลักๆคือเพื่อให้ผู้เข้าพักได้พักผ่อนอย่างเต็มที่และเงียบสงบ ที่พักมีมอเตอร์ไซด์และจักรยานให้เช่าขับเล่นชมวิวเมืองเก่า รวมถึงมีร้านขายของที่ระลึก โปสการ์ดในราคาย่อมเยาว์อีกด้วยค่ะ  

💬 ราคาห้องพักรายวันใกล้ที่เที่ยววัดพระศรีสรรเพชญ์อยุธยาเริ่มต้นที่ 600  บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

คิว โซน บูทิก รีสอร์ท อยุธยา
Zone Boutique House Ayutthaya
ที่พักใกล้เมืองประวัติศาสตร์อยุธยา

65/1 ต.ท่าวาสุกรี อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000 

คิว โซน บูทิก รีสอร์ท อยุธยา  ห้องพักเรือนแถวสไตล์บ้านสวน ร่มรื่นเงียบสงบและอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านเลยค่ะ ซึ่งห้องพักที่นี่มีให้บริการเพียง 9 ห้องเท่านั้น โดยห้องพักแบ่งเป็น 2 ฝั่งคือ ฝั่งห้องพักเตียงเดี่ยวและฝั่งห้องพักเตียงคู่ ภายในห้องพักแบ่งเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจนมีโซนนั่งเล่นพร้อมชุดโต๊ะเก้าอี้ ถัดไปเป็นห้องนอนและห้องน้ำ จะพัก2ท่านก็สะดวกสบาย หรือ 3 ท่านก็สามารถเสริมที่นอนได้เลย ในทุกๆเช้าจะมีบริการอาหารเช้าที่เจ้าของรีสอร์ทเป็นคนลงมือปรุงเอง รสชาติอร่อย ถูกปากแน่นอน โดยได้รวมบริการทั้งหมดไว้ในราคาของห้องพักหลักร้อยแห่งนี้เรียบร้อยแล้ว ถูก คุ้มและดี ต้องที่นี่เลยค่ะ

💬 ที่พักใกล้อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา ราคาเริ่มต้นที่ 900  บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

บ้านเพ็ญนี อยุธยา
Baan Penny Ayutthaya
ที่พักใกล้วิหารพระพุทธไสยาสน์ (วัดโลกยสุธาราม) อยุธยา

253/60 หมู่8 ต.ประตูชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000 

บ้านเพ็ญนี อยุธยา ที่พักสะอาด ราคาประหยัด ซึ่งตั้งอยู่ในตัวเมืองห่างจากสถานีรถไฟและตลาดน้ำอโยธยาเพียง 4 กิโลเมตร ห้องพักที่นี่มีลักษณะคล้ายรีสอร์ท มีบริการที่จอดรถ อินเตอร์เนตความเร็วสูง จักยาน อาหารเช้าให้บริการฟรีแก่ผู้เข้าพักพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยให้คุณได้อุ่นใจเหมือนพักที่บ้านคุณเองท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบเป็นส่วนต้ว หรือจะผ่อนคลายด้วยการนวดแผนไทยโบราณใกล้ที่พักก็ฟินและได้บรรยากาศสุดๆ แถมที่นี่ยังยินดีต้อนรับสัตว์เลี้ยงตัวเล็กที่น้ำหนักไม่เกิน10 กิโลอีกด้วย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนทั้งแบบคู่และครอบครัว 4-8 ท่านได้อย่างสบายๆเลยค่ะ 

💬 ที่พักใกล้วัดพระศรีสรรเพชญ์อยุธยาแห่งนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 1300  บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

บ้านเชิงท่า อยุธยา
Baan Choeng Tha Ayutthaya
ที่พักราคาหลักใกล้ที่เที่ยวเมืองอยุธยา

62/17 หมู่4 ตำบลประตูชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000 

บ้านเชิงท่า อยุธยา ที่พักรายวันราคาถูกลักษณะเป็นอพาร์ทเม้นท์ใกล้อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยาเพียงไม่กี่ร้อยเมตร ที่ให้บริการทั้งห้องแอร์และห้องพัดลม ห้องน้ำในตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์สำหรับนักท่องเที่ยวและนักเดินทางในทุกรูปแบบ โดยที่พักที่นี่จะเน้นความเรียบง่าย สบายๆ อีกทั้งการเดินทางยังสะดวกมากๆอีกด้วยค่ะ

💬 ที่พักใกล้พระราชวังโบราณอยุธยา ราคาเริ่มต้นที่ 400  บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

บ้านอู่ทอง อยุธยา
Baan U Thong Ayutthaya
ที่พักใกล้พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติอยุธยา

39/11 หมู่1 ถนนอู่ทองซอย 7 ตำบลประตูชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 10260 

 

 

 

 

 

 

บ้านอู่ทอง อยุธยา ที่พักตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยาเพียง 1.5 กิโลเมตร อยู่ในทำเลที่ง่ายต่อการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ตัวที่พักอยู่ติดกับร้านอาหารอู่ทอง อาหารไทยรสเลิศที่ขึ้นชื่อของจังหวัด โดยร้านอาหารจะอยู่ด้านล่างและถัดเข้าไปด้านในตัวเรือนไม้จะเป็นบริเวณที่พัก ที่นี่ให้บริการห้องพักส่วนตัวสำหรับพักคู่และพักแบบครอบครัวในสไตล์ไทยๆมีระเบียงห้องที่เปิดมารับลมเย็นๆจากแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมด้วยอาหารเช้าง่ายๆ สบายๆริมน้ำ ที่จอดรถกว้างขวาง WiFi ครอบคลุมทั้งพื้นที่ ในราคาเบาๆเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น

💬 ที่พักใกล้ศูนย์ศึกษาประวัติศาสตร์อยุธยาแห่งนี้ราคาเริ่มต้นที่ 1100  บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

ปั้นดิน บูติค อยุธยา
Pan Din Boutique Ayutthaya
ที่พักใกล้วิหารพระมงคลบพิตร วัดมหาธาตุอยุธยา

1/1 หมู่ 5 ตำบลท่าวาสุกรี อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000 

 

 

 

 

 

 

ปั้นดิน บูติค อยุธยา  ที่พักบรรยากาศดี บริการเยี่ยมด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง ตั้งอยู่ตรงข้ามกับวัดเก่าโบราณอันโดดเด่น ไปเที่ยวกลับมาที่พักไม่มีหลงแน่นอน ห้องพักที่นี่มีให้บริการ 2 ประเภทตอบสนองทุกการเดินทางทั้งห้องพักเตียงใหญ่คิงไซส์หนานุ่มและเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยห้องพักเตียงคู่ ภายในห้องพักมีพื้นที่นั่งเล่น และระเบียงกว้างขวาง รวมอาหารเช้า พร้อมจักรยานให้ขับเที่ยวชมเมืองฟรี การเดินทางก็แสนง่ายสะดวกสบาย คุ้มค่ากับการพักผ่อนอย่างที่สุด

💬 ราคาที่พักเริ่มต้นที่ 900  บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา ราคาหลักร้อย ฟินๆไปกับบรรยากาศอยุธยาเมืองเก่า ที่วัยเก๋าต้องลอง!!!