บ้านพักเป็นหลังหาดเจ้าหลาว ติดทะเล ราคาถูก ปิ้งย่างได้ จะมากันแบบครอบครัว มาแบบยกแก๊งค์ บรรยากาศฟินเวอร์

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

หาดเจ้าหลาว นับเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ ของจังหวัดจันทบุรี เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นสถานที่พักผ่อน สำหรับครอบครัวและคนที่คุณรัก ChillNaiD (ชิลไหนดี) จะมาขอแนะนำ บ้านพักเป็นหลัง บนหาดเจ้าหลาว ราคาถูก จะมากันแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือมาเป็นหมู่คณะแบบหลายคน ChillNaiD (ชิลไหนดี) จึงขอเป็นหนึ่งในตัวเลือกในการบริการห้องพักแถวหาดเจ้าหลาว แวะมาส่องกับแอดมินได้จ้า

 
เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท หาดเจ้าหลาว จันทบุรี
Chaolao Cabana Resort Chanthaburi
บ้านพักติดทะเลหาดเจ้าหลาว พักแบบ 2 คน 4 คน 6 คน

18/1 หมู่ 5 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่ หาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี 

เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท หาดเจ้าหลาว จันทบุรี Chaolao Cabana Resort บ้านพักแถวหาดเจ้าหลาวมีสระว่ายน้ำ พบกับสรวงสวรรค์ของวันพักผ่อนเพียง 3 ชั่วโมงจากกรุงเทพมหานคร สัมผัสช่วงเวลาแห่งความทรงจำริมหาดเจ้าหลาว ชายหาดอันโด่งดังอันดับ 1 ของจังหวัดจันทบุรี เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท พร้อมให้คุณ และคนที่คุณรักได้สัมผัสกับบรรยากาศเงียบสงบ แสนโรแมนติค      รายล้อมด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเลอ่าวไทย ทั้งหาดทรายขาวละเอียดทอดยาวสุดสายตา และน้ำทะเลสีคราม สูดอากาศสดชื่นไปกับการพักผ่อนของคุณ ชาร์ตแบตให้เต็มได้ที่เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท

💬 บ้านพักแถวหาดเจ้าหลาวจันทบุรีแห่งนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 3300  บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

 


บ้านฟ้าทะเลจันท์ หาดเจ้าหลาว จันทบุรี
Baan Faa Talay Chan Chanthaburi
บ้านพักหาดเจ้าหลาว พักแบบ 2 คน 6 คน 8 คน

26/7 หมู่9 ปากน้ำแขมหนู ต.ตะกาดเง้า หาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี  22120

บ้านฟ้าทะเลจันท์ หาดเจ้าหลาว จันทบุรี Baan Faa Talay Chan  บ้านพักหาดเจ้าหลาวพักได้หลายคนราคาถูก หากคุณกำลังมองหาบ้านพักริมทะเล บรรยากาศดีๆ ในวันสบายอยู่นั้น เราขอแนะนำที่นี่เลยกับ บ้านฟ้าทะเลจันท์ บ้านพักริมทะเล ที่มีบรรยากาศภายในรีสอร์ทที่ร่มรื่นเย็นสบาย มีต้นไม้อยู่รอบๆ ด้านหน้าอยู่ติดริมทะเล มีทั้งในแบบห้องพักและบ้านที่เป็นบังกะโล สำหรับ 2 คน แต่ถ้ามาเที่ยวกันหลายคนก็จะมีเป็นบังกะโลและบ้านพักวิลลา ที่เพิ่มจะเปิดให้บริการไม่นานมานี้เอง สามารถเข้าพักได้ 6 – 8 คน โดยห้องพักที่มีให้เลือกทั้งวิวสวนที่ดูร่มรื่นอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และวิวทะเล เวลานอนจะได้ยินเสียงคลื่นทะเล นอกจากนี้แล้วยังมีสระว่ายน้ำ ฟรีอินเทอร์เน็ต WiFi บริการที่จอดรถแบบส่วนตัว และยังมีกิจกรรมมากมายให้ทำในระหว่างที่พักอยู่ด้วย เช่น เล่นน้ำทะเล กิจกรรมให้ตกหมึก ดำน้ำ หรือถ้าใครอยากจะเที่ยวต่อก็ขับรถไปอีกเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น 

💬 บ้านพักติดทะเลหาดเจ้าหลาวหลังนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 1600  บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

 

ชีวารี โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท หาดเจ้าหลาว จันทบุรี
Chivaree Hotel and Resort Chanthabuti

46/4 หมู่ 5 ต.คลองขุด  อ.ท่าใหม่ หาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี  22120

ชีวารี โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท หาดเจ้าหลาว จันทบุรี Chivaree Hotel and Resort หากต้องการมองหารีสอร์ทที่อยู่ติดริมหาดเจ้าหลาวและมีความคลาสสิคด้วยต้องที่นี่เท่านั้น ชีวารี โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท รีสอร์ทสไตล์คลาสสิคที่มีความผสมผสานระหว่างความเป็นไทยและความคลาสสิคได้อย่างลงตัว รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ริมหาดเจ้าหลาวและมีชายหาดส่วนตัวที่สามารถวิ่งลงน้ำทะเลจากตัวรีสอร์ทได้ตลอดเวลา ที่นี่ถูกตกได้ด้วยวัสดุที่เป็นไม้และหินเสียเป็นส่วนใหญ่ให้บรรยากาศความคลาสสิคเหมือนได้มาพักรีสอร์ทสุดหรู นอกจากชีวารี โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ทจะเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาพักแล้วนั้น รีสอร์ทแห่งนี้ยังรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ สัมมนา หรืองานแต่งงานอีกด้วย ซึ่งแต่ละงานก็จะมีโปรโมชั่นต่าง ๆ ให้เลือกอย่างมากมาย บรรยากาศของที่นี่ในยามเย็นถือว่ามีความโรแมนติกเหมาะกับคู่รักเป็นอย่าง นั่งจิบเครื่องดื่มเย็นพร้อมกับดูพระอาทิตย์ตกดินบนหาดทรายส่วนตัวก็คงจะฟินไม่ใช่น้อยเลยล่ะ การเดินทางมายังรี่สอร์ทแห่งนี้ก็สะดวกสบายยิ่งนักไม่ว่าท่านจะขับรถยนต์ส่วนตัวหรือโบกรถประจำทางมาเข้าพักก็ได้เช่นกัน

 

 

 

 

ปลายทะเลรีสอร์ต หาดเจ้าหลาว จันทบุรี
Pleai ta lea Resort Chanthaburi
บ้านพักราคาถูกแถวหาดเจ้าหลาว

3/16 หมู่ 6 หาดเจ้าหลาว ซอยบูรพาชลทิต ต.คลองขุด  อ.ท่าใหม่ หาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี  

ปลายทะเลรีสอร์ต หาดเจ้าหลาว จันทบุรี Pleai ta lea Resort บ้านพักและห้องพักแถวหาดเจ้าหลาวราคาถูก ออกแบบด้วยสไตล์โมเดิน ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ห่างจากจุดชมวิวสะพานปลา หรือชายหาดเพียง 150 ม. (ไม่ติดหน้าหาด) ราคาเริ่มต้นเพียง 550 บาท พร้อมอาหารเช้าและจักรยานปั่นฟรี สามารถปิ้ง-ย่างได้ และ ใครที่กำลังมองหาที่พักดีสักแห่งในเมืองจันท์ แนะนำที่นี่เลยกับ “ปลายทะเลรีสอร์ท” บ้านพักบรรยากาศดี วิวสวย เงียบ สงบ เป็นส่วนตัว แถมยังอยู่ใกล้หาดเจ้าหลาว สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในจังหวัดกาญจนบุรี บ้านพักสไตล์โมเดิร์น เน้นความทันสมัย ห้องพักกว้าง สะอาด ดูหรูหรา จ่ายในราคาย่อมเยาว์เริ่มต้นเพียงแค่หลักร้อย พร้อมด้วยอาหารเช้าเเบบบุฟเฟต์ บรรยากาศโดยรอบเงียบ สงบ เป็นส่วนตัว มีห้องพักสำหรับมากันเป็นคู่ ครอบครัว แก๊งค์เพื่อนๆ หรือหมู่คณะ 10 คน ที่นี่ก็มีห้องพักไว้รับรอง ใครที่อยากเล่นน้ำทะเลก็แค่เดินไปนิดเดียวเท่านั้น หรืออยากถ่ายรูปสวยๆ ดูวิวสวยๆ ก็ไปที่จุดชมวิวสะพานปลาก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้แล้วที่นี่ยังมีจักรยานให้ปั่นเที่ยวเล่นชมวิวกันฟรีๆไม่ต้องเสียเงินอีกด้วย ใครที่สนใจไปเที่ยวหรือไปพักที่นี่ก็ลองเช็คราคาหรือห้องพักก่อนก็ได้ค่ะ เพราะช่วงเทศกาลคนเที่ยวเยอะที่พักก็จะเต็ม ส่วนวันนี้ลองมาดูรูปห้องพัก เช็คราคาในเบื้องต้นกันก่อนค่ะ

💬 บังกะโลแบบเป็นหลังหาดเจ้าหลาวราคาถูกหลักร้อยแห่งนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 600,700  บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

ปูม้า รีสอร์ท หาดเจ้าหลาว จันทบุรี
Pooma Resort Chanthaburi
บ้านพักหาดเจ้าหลาวปิ้งย่างได้ โทร 061-273-4888

43/3 ม. 4 ต. คลองขุด อ. ท่าใหม่ ใหม่ หาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี  22120

โทรจอง. 061-273-4888 (08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5v88Vr4
หรือ แอดไอดีไลน์ : @m888 (มี @ ข้างหน้า)

เพิ่มเพื่อน

 

ปูม้า รีสอร์ท หาดเข้าหลาว จันทบุรี รีสอร์ทที่อยู่ใกล้ทะเลหาดเจ้าหลาว มีห้องพักที่หลากหลายประเภท สามารถรองรับคนได้จำนวนมาก ไม่ว่าจะมากันเป็นคู่ เป็นกลุ่มๆเพื่อน หรือจะมากันเป็นครอบครัวก็มีห้องพักรองรับ และห้องพักของรีสอร์ทก็แบ่งออกเป็นหลายโซนมีทั้งโซนที่ติดทะเล และไม่ติดทะเล แต่ก็ไม่ได้ไกลถ้าจะเดินไปเล่นน้ำทะเลค่ะ เสน่ห์ของรีสอร์ที่ทำให้โดนใจใครหลายคนก็เพราะด้วยราคาที่แสนถูกกับบรรยากาศที่แสนดี จึงทำให้ปูม้า รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งที่พักที่หลายคนเลือกมาพักเมื่อมาเที่ยวจังหวัดจันทบุรี นอกจากนี้แล้วใครที่รักน้องหมาหรือมีสัตว์เลี้ยงอยากให้มาเที่ยวด้วยนั้น ที่นี่เขาอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักได้เลยค่ะ และยังมีสระว่ายน้ำ ฟรีอินเทอร์เน็ต WiFi ใครที่มองหาที่พักราคาไม่แพง ใกล้ทะเล ลองแวะมาพักที่นี่กันนะคะ แต่ก่อนมาก็อย่าลืมจองกันล่วงหน้าด้วยค่ะ 

💬 โทรจองปูม้า รีสอร์ท  : 061-273-4888 (8.00-19.00 ทุกวัน)

💬 แคปหน้าจอ..จอง หรือ สอบถาม ทางไลน์ 24 ซม.ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/5v88Vr4 หรือ แอดไอดีไลน์ : @m888 (มี @ ข้างหน้า)

💬 ราคาบ้านพักหาดเจ้าหลาวพักแบบครอบครัวแห่งนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 1400  บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

 

 

บ้านอิ่มสุขรีสอร์ท หาดเจ้าหลาว 
Baan Imm Sook Resort
บ้านพักเป็นหลังติดชายหาดเจ้าหลาว พักได้หลายคน

50/7 หาดเจ้าหลาว หมู่ 5 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ หาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี  22120

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-820 (08.00-19.00 น.)
(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw
หรือ แอดไอดีไลน์ : @m888 (มี @ ข้างหน้า)

เพิ่มเพื่อน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บ้านอิ่มสุขรีสอร์ท ติดหาดเจ้าหลาว ทำเลดี และ บรรยากาศโดยรอบดีเวอร์  บ้านอิ่มสุขรีสอร์ท บริการบ้านพักเป็นหลัง เหมาะสำหรับพาคอบครัวมาพักผ่อน รองรับผู้เข้าพักได้ 2-6 ท่าน  บ้านติดคลอง ที่พักสะอาด ภายในห้องตกแต่งแบบไทยโบราณ มีพื้นที่ใช้สอยภายในห้องกว้างขวาง ปลอดโปร่ง ห้องทุกๆห้องปลอดบุหรี่ เจ้าของและพนักงานเป็นกันเอง บริการประทับใจ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัยและคนบวงจร และมีกิจกรรมนันทนาการหลากประเภท รวมทั้งบริการนวดผ่อนคลายหรือขี่จักรยาน อีกทั้งมีบริการทำความสะอาดประจำวันด้วยอีกจ้า

💬 โทรจองบ้านอิ่มสุข หาดเจ้าหลาว  : 061-273-4888 (8.00-19.00 ทุกวัน)

💬 แคปหน้าจอ..จอง หรือ สอบถาม ทางไลน์ 24 ซม.ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/5v88Vr4 หรือ แอดไอดีไลน์ : @m888 (มี @ ข้างหน้า)

💬 บ้านพักติดทะเลหาดเจ้าหลาวราคาถูกแห่งนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 2000  บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : บ้านพักเป็นหลังหาดเจ้าหลาว ติดทะเล ราคาถูก ปิ้งย่างได้ จะมากันแบบครอบครัว มาแบบยกแก๊งค์ บรรยากาศฟินเวอร์