7 โฮมสเตย์ อยุธยา ราคาถูก ติดริมแม่น้ำ เปลี่ยนชีวิตวันธรรมดาให้เป็นวันสุดพิเศษ!!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

หากกล่าวถึง ” อยุธยา “ ทุกท่านคงนึกถึงที่พักเป็นภาพเรือนไทยเก่าๆ ริมน้ำ อารมณ์เหมือนละครย้อนยุคหลังข่าว หรือโรงแรมใหญ่ๆอลังการใจกลางเมืองในราคาสูงๆใช่ไหมคะ วันนี้ ChillNaiD (ชิลไหนดี) จะนำพาทุกท่านมาเปิดมุมมองใหม่ๆกับ 5 โฮมสเตย์ อยุธยา ที่พักสำหรับคนรุ่นใหม่วัยเก๋าที่แน่นอนว่าบางที่พักคุณเองก็ยังคิดไม่ถึงว่าอยุธยามีแบบนี้ด้วยเหรอ??? แถมราคายังถูกมากๆเลยค่ะ ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศ เปลี่ยนชีวิตวันธรรมดาของคุณให้มีสีสันน่าค้นหามากขึ้นกับที่พักใหม่ดังต่อไปนี้เลยค่ะ

 


ใบเฟิร์น โฮมสเตย์ อยุธยา 
Baifern Homestay Ayutthaya
โฮมสเตย์อยุธยามีอาหารเช้า ที่พักใกล้โรงพยาบาลอยุธยา

172/9 หมู่ 4 ตำบลประตูชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  13000 

ใบเฟิร์น โฮมสเตย์ อยุธยา โฮมสเตย์สไตล์ไทยๆ ตกแต่งห้องพักด้วยความเป็นไทยที่กลมกลืนกันทุกห้อง แต่คงไว้ซึ่งความสะดวกสบายสำหรับผู้เข้าพัก พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกครบครันและที่สำคัญคือความสะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักมีหลากหลายประเภทและราคาต่างกันเพียงน้อยนิดซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามความพอใจ หน้าที่พักมีสวนขนาดย่อมๆ ตกแต่งได้ร่มรื่นสุดๆ ในขณะที่ทำเลที่ตั้งอยู่ในเมืองสะดวกในการเดินทาง แต่คงไว้ซึ่งความสงบไม่พลุกพล่านวุ่นวาย นับว่าเป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมอันดับต้นๆในกลุ่มนักเดินทางที่มาเยือนอยุธยา 

 

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 800, 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 


อธิธารา โฮมสเตย์ อยุธยา
Athithara Homestay Ayutthaya
โฮมสเตย์ติดริมแม่น้ำอยุธยาสวยๆ

29 ซอยอู่ทอง21 ตำบลประตูชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000 

อธิธารา โฮมสเตย์ อยุธยา  ย้อนอดีตสัมผัสวิถีชีวิตริมแม่น้ำเจ้าพระยากับโฮมสเตย์บ้านทรงไทย ใต้ถุนสูง ตามแบบฉบับไทยดั้งเดิม ซึ่งให้บริการห้องพักสวยๆเพียง 6 ห้องเท่านั้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งอาหารเช้า wifi แอร์ ตู้เย็น ที่จอดรถ ในบรรยากาศแบบส่วนตัวที่ให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ถูกตกแต่งด้วยของเก่า ของสะสม ไว้อย่างงดงามตามแบบฉบับเรือนไทย ช่วงเย็นๆสามารถมานั่งบริเวณระเบียงที่ยื่นออกมาจากตัวบ้านชมวิวแม่น้ำ และเรือท่องเที่ยวที่แล่นผ่านหน้าที่พัก หรือนอนอาบแดดเบาๆพร้อมกับหนังสือเล่มโปรดของคุณก็นับเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่สุด 

💬 ราคาโฮมสเตย์สวยๆ แห่งนี้เริ่มต้นที่ 900, 1,000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

รูมสตอรี่ โฮสเทล อยุธยา
Room Story Hostel Ayutthaya
ที่พักราคาถูกแถวท่าวาสุกรีอยุธยา

19/2 ถนนนเรศวร ตำบลท่าวาสุกรี อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000 

รูมสตอรี่ โฮสเทล อยุธยา  สายแบ๊ว สายหวาน ห้ามพลาดที่นี่เลยค่ะ ที่พักสุดคิ้วท์แห่งอยุธยา ซึ่งบอกเลยว่าโฮสเทลนี้ไม่ธรรมดาค่ะ !! ภายนอกดูผิวเผินเป็นคาเฟ่เล็กๆริมทางโทนสีอ่อนอบอุ่น แต่หากคุณได้ย่างก้าวเข้ามาภายในจะพบกับความน่ารักสไตล์มินิมอลเหมือนนั่งในคาเฟ่ย่านกังนัมเกาหลีเลยค่ะ ส่วนด้านบนจะเป็นห้องพัก ซึ่งให้บริการทั้งห้องพักเดี่ยวสำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว แต่หากคุณมากับเดอะแกงค์หรือครอบครัวหรือมาคนเดียวก็มีห้องพักรวมเตียงสองชั้นให้บริการอารมณ์เหมือนย้อนวัยไปเป็นเด็กหออีกครั้งฟิวส์นั้นเลย ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างน่ารักมาก เน้นความสบายแบบโล่งๆไม่เยอะแต่ดูดี แถมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำเลก็ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ ดีต่อใจขนาดนี้ไม่ไปเช็คอินไม่ได้แล้วค่ะ

💬 ราคาโฮมสเตย์ราคาถูกหลังนี้เริ่มต้นที่ 600, 700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

 

ภักดีเฮาส์ โฮมสเตย์ อยุธยา
PaKdeeHouse Homestay Ayutthaya
ที่พักอยุธยาสไตล์โฮมสเตย์ราคาถูก

3.1  ซอย กศน ตำบลปากกราน อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000 

ภักดีเฮาส์ โฮมสเตย์ อยุธยา  ที่พักสไตล์ Cottage House เป็นหลังที่มีความเป็นส่วนตัวในบรรยากาศสบายๆ เงียบสงบ และสะอาดปลอดภัย ตัวบ้านพักเป็นหลังจะประกอบด้วยเตียงใหญ่คิงไซส์หรือเตียงคู่ พร้อมเก้าอี้โซฟาและห้องน้ำในตัว หน้าระเบียงห้องพักมีพื้นที่ว่างพร้อมเก้าอี้นั่งเล่นให้คุณได้พักผ่อนรับลมเย็นๆ หรือหากคุณมีสัตว์เลี้ยงสามารถนำมาพักด้วยได้เลยค่ะที่พักยินดีต้อนรับโดยไม่มีคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม  ตัวเลือกดีๆราคาเบาๆแบบนี้ต้องรีบๆหน่อยนะคะเพราะที่พักใกล้ตัวเมืองแห่งนี้มีห้องพักเพียงไม่กี่ห้องเท่านั้นค่ะ

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 800, 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

บ้านอากง ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์ อยุธยา
Baan Are Gong Riverside Homestay Ayutthaya 
ห้องพักรายวันโฮมสเตย์ราคาหลักร้อยใกล้สถานีรถไฟ

48 หมู่ 10 (ซอยตรงข้ามสถานีรถไฟ) ตำบลกะมัง อำเภอพระนครศรีอยุธยา  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000 

บ้านอากง ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์ อยุธยา  ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาสัมผัสการพักผ่อนรูปแบบใหม่กับที่พักสไตล์ไทย-จีน ในโฮมสเตย์ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยตัวอาคารเรือนแถวแบบไทยๆสร้างขึ้นจากไม้สักทองให้อารมณ์เหมือนบ้านเรือนไทยหลังใหญ่เลย แต่ด้านในตกแต่งสไตล์จีนผสมผสานกับความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ตลอดพื้นที่ในที่พักจะประดับประดาด้วยของสะสมเก่าๆให้คุณได้ชื่นชมเหมือนคุณกำลังเดินอยู่ในพิพิธภัณฑ์จัดแสดงของสะสมไม่ต่างจากในเมืองเก่าอยุธยาเลยค่ะ

💬 ราคาห้องพักรายวันแถวสถานีรถไฟอยุธยาราคาถูกเริ่มต้นที่ 400, 500 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

บ้านแม่เขียน ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์ บาย อู่ทองคลองเมือง อยุธยา
Baan Mae Khian Riverside Homestay By U thong Klong Muang Ayutthaya
ที่พักโฮมสเตย์ใกล้วัดพระศรีสรรเพชญ์ริมแม่น้ำ

26 ซอยท่าวาสุกรี ตำบลท่าวาสุกรี อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 10260 

 

 

 

 

 

 

 

 

บ้านแม่เขียน ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์ บาย อู่ทองคลองเมือง อยุธยา  ที่พักใจกลางเมืองอยุธยา ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ ห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยาเพียง 2 กิโลเมตร ด้วยบรรยากาศร่มรื่นสดชื่นสบายๆริมน้ำเหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนกายและหลงไหลไปกับวิถีชีวิตชาวเมืองเก่า สำหรับห้องพักมีให้บริการทั้งห้องพักคู่และห้องพักสำหรับครอบครัว ตกแต่งอย่างงดงามด้วยสไตล์ไทยโมเดิร์นโดยเน้นวัสดุและเฟอร์นิเจอร์จากไม้ เย็นฉ่ำด้วยแอร์ทุกห้อง รวมอาหารเช้า บริเวณหน้าที่พักเป็นร้านกาแฟ พร้อมมุมถ่ายรูปเช็คอินสวยๆมากมาย การเดินทางสะดวกสบาย คุ้มค่าแก่การเข้าพักที่สุด

 

 


บ้านฆ้อง โฮมสเตย์ อยุธยา
Baan Kong  Homestay Ayutthaya
Homestay อยุธยาใกล้ที่เที่ยวเมืองอยุธยา

9/5 ถนนจักรภัทร ตำบลประตูชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 10260 

 

 

 

 

 

 

บ้านฆ้อง โฮมสเตย์ อยุธยา  ที่พักแบบไทยๆให้บริการห้องพักแบบเรือนแถวและบังกะโลไม้ส่วนตัว กระจัดกระจายภายในพื้นที่อันล้อมรอบด้วยต้นไม้อันร่มรื่น ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดีมีคุณภาพ ระเบียงหน้าบ้านกว้างขวางให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนแบบชาวอยุธยาเมืองเก่า ในบรรยากาศอันร่มเย็น เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ที่พักรวมอาหารเช้า มีบริเวณพื้นที่ส่วนกลางให้คุณได้นั่งผ่อนคลายพร้อมกับหนังสือเล่มโปรด การเดินทางสะดวกสบาย ตั้งอยู่ในทะเลทองใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญและห่างจากวัดมหาธาตุเพียง 500 เมตรเท่านั้น 

บ้านฆ้อง โฮมสเตย์ อยุธยา ที่พักใกล้อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา

💬 ราคาห้องพักรายวันอยุธยาราคาถูกเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 7 โฮมสเตย์ อยุธยา ราคาถูก ติดริมแม่น้ำ เปลี่ยนชีวิตวันธรรมดาให้เป็นวันสุดพิเศษ!!!