เกสต์เฮาส์จังหวัดอยุธยา ห้องพักรายวันราคาถูก มีงบหลักร้อย 300 400 500 ก็พักได้ ใกล้เมืองโบราณ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ยุธยา เมืองเก่าของเราแต่ก่อน จิตใจอาวรณ์ มาเล่า สู่กันฟัง
อยุธยา แต่ก่อน นี้ยัง เป็นดังเมืองทอง ของพี่น้อง เผ่าพงศ์ไทย
ChillNaiD (ชิลไหนดี) จะมาขอแนะนำเกสต์เฮาส์จังหวัดอยุธยา ห้องพักรายวันราคาถูก ราคาประหยัด ราคาหลักร้อย ใกล้เมืองโบราณ นอนพักสบายๆ ประหยัดสตางค์ ซึ่งที่ในเมืองอยุธยาก็มีทั้งแบบ เกสต์เฮ้าส์ โฮสเทล หอพัก ห้องเช่ารายวัน สำหรับ backpacker ตามแอดมินมาสอดส่องกันได้เลยจ้า

 
ศิริ เกสท์เฮ้าส์ พระนครศรีอยุธยา
Siri Guesthouse Ayutthaya
เกสท์เฮ้าส์อยุธยาใกล้ตลาดน้ำอโยธยาและหมู่บ้านช้าง

63 หมู่ 3 ถนนบางเอียน ต.หอรัตนไชย, เมืองพระนครศรีอยุธยา 13000 

ศิริ เกสท์เฮ้าส์ อยุธยา Siri Guesthouse ที่พักหลักร้อย ราคารับได้ทั้งชาวไทย และชาวต่างขาติ วิวหลักล้าน! เดินชมวิวสวย ๆ ได้ภาพทุกช็อตที่ประทับใจ เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใคร ด้วยที่ตั้งทำเลทองในพระนครศรีอยุธยา ศิริ เกสท์เฮ้าส์ จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี) Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ  ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งราวตากผ้า โทรทัศน์จอแบน ทางเข้าส่วนตัว พัดลม โต๊ะเขียนหนังสือ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สวนหย่อม และปั่นจักรยานรอบเมือง

ศิริ เกสท์เฮ้าส์ อยุธยา ที่พักใกล้ท่าเรือเฟอร์รี่อยุธยาอยู่ห่างจากพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติเจ้าสามพระยา 2.8 กม. และห่างจากวัดใหญ่ชัยมงคล 3.4 กม. ส่วนสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติดอนเมืองซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 49 กม.

 

💬 ราคาเกสท์เฮ้าท์อยุธยาแห่งนี้ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

มรดกไทย เกสต์เฮาส์ โฮสเทล อยุธยา
Moradok Thai Guesthouse Ayutthaya
ที่พักอยุธยาราคาถูกแบบเกสต์เฮ้าส์ใกล้วัดมหาธาตุ

6/12 ม.1 ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา 13000

 

มรดกไทย เกสต์เฮาส์ อยุธยา Moradok Thai Guesthouse เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาวห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา 5 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ ที่พักแห่งนี้ให้บริการห้องพักจำนวน 10 ห้อง ให้บริการที่พักตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย ห้องพักสะอาดราคาถูก เหมาะสำหรับนักเดินทาง แบคแพคเกอร์ และ ห้องพักส่วนใหญ่มองเห็นวิวสวน 

💬 ราคาห้องพักรายวันแบบเกสต์เฮ้าส์อยุธยาแห่งนี้เริ่มต้นที่ 500, 600 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 
ศิริวัน เกสเฮาท์ พระนครศรีอยุธยา
Siriwal Guesthouse Ayutthaya
เกสต์เฮ้าท์อยุธยาราคาถูกใกล้ที่เที่ยว

9/13 หมู่3 ถ.อู่ทอง ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา 13000


 

ศิริวัน เกสเฮาท์ พระนครศรอยุธยา  Siriwal Guesthouse หนึ่งในที่พักยอดนิยมของเราในพระนครศรีอยุธยา ราคาเหมาะสำหรับแบคแพคเกอร์และนักเดินทางรายวัน พร้อมบริการอาหารเช้าสไตล์อเมริกันทุกเช้า ใกล้แหล่งท่องเที่ยว และ สถานที่เช็คอินใหม่ๆในอยุธยา ตัวบ้านยังคงความเป็นแบบสมัยอยุธยา จะมาแบบเดี่ยว หรือ มาเป็นคู่ หรือ เป็นครอบครัว ศิริวัน เกสเฮาท์ ยินดีให้บริการสำหรับทุกท่านที่มาเยือนจ้า

💬 ราคาเกสเฮ้าท์อยุธยาหลักร้อยแห่งนี้เริ่มต้นที่ 400  บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

 เรณู เกสเฮาส์ พระนครศรีอยุธยา
Ray Nu Guest House Ayutthaya
ที่พักอยุธยาราคาประหยัด 200 300 บาท ในตัวเมือง

39/17 หมู่1 ถ.บางเอียน ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา 13000

 

เรณู เกสเฮาส์ พระนครศีอยุธยา Ray Nu Guest House พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ เรณู เกสเฮาส์ ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม เรณู เกสเฮาส์ ที่พัก น่านอน น่าพัก  ขอเสนอ ที่พัก วิวสวย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว หลายคนยกให้ เรณู เกสเฮาส์ เป็นที่พักหลักร้อย วิวหลักล้าน เดินชมที่พักสวยๆ ๆ ได้ภาพทุกช็อตที่ดีต่อใจ เปิดประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร ห้องพักราคาถูก ราคาประหยัด มาอยุธยา ไม่มีที่นอน แวะมาที่เรณู เกาเฮาท์ นะคะ

💬 ราคาเกสต์เฮ้าส์อยุธยาใจกลางเมืองแห่งนี้เริ่มต้นที่ 300 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

บินหลา เกสเฮาท์ พระนครศรีอยุธยา
Binlar Guesthouse Ayutthaya
ห้องพักอยุธยาชั่วคราวราคาถูก ใจกลางเมือง

22/13 หมู่ 1 ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา 13000

 

บินหลา เกสล์เฮ้า อยุธยา Binlar Guesthouse เป็นที่พักเล็กๆ เรียบง่าย ย้อนยุคสไตล์ไทยๆ ใครอยากมาลองพักบ้านวินเทจแนะนำที่นี่ เป็นบ้านไม้เอามาดัดแปลงเป็นที่พักแบบเรือนแถวให้คุณได้ลองสัมผัสวิถีชิติตชาวเมืองอันเรียบง่ายและงดงามด้วยทัศนียภาพโดยรอบ โดยด้านหลังที่พักอยู่ติดริมน้ำ ด้านหน้าตรงข้ามกับโบราณสถานที่ให้คุณมองเห็นพระปรางค์สูงๆเด่นสง่างดงามในยามเช้า อีกทั้งที่พักยังมีจักรยานให้ยืมปั่นชมเมืองเก่า ที่พักดี ราคาถูกแบบนี้มิควรพลาดอย่างยิ่งค่ะ

💬 ห้องพักรายวันอยุธยาราคาหลักร้อยเริ่มต้นที่ 600, 700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เกสต์เฮาส์จังหวัดอยุธยา ห้องพักรายวันราคาถูก มีงบหลักร้อย 300 400 500 ก็พักได้ ใกล้เมืองโบราณ