ปาย โรงแรมสวย เรเวอรี่สยาม ปาย รีสอร์ท ไปกอดธรรมชาติปายกัน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ปาย ปาย ปาย และก้อไปกัน รีสอร์ทสวยแห่งเมืองปาย ที่ขอปายด้วยกันสักครั้งเหอะ!! เพราะมันสวยมากๆ อยากให้มาแล้วจะติดใจ!!!

โรงแรม เรเวอรี่สยาม อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน รีสอร์ทติดแม่น้ำปาย สไตล์โคโลเนียล ที่ทำให้การพักผ่อนของคุณ สุดแสนจะอบอุ่นและประทับใจมากๆ เพราะที่นี่ สวยงาม ดั่งกับในนิทาน ธรรมชาติก็แสนจะถูกใจ ต้องไปกันแล้วล่ะ!!

โรงแรม เรเวอรี่สยาม ปาย แม่ฮ่องสอน รีสอร์ทปาย สวยๆ ที่ไม่ไกลจากตัวเมืองปายมาก เพียง 10 นาทีเท่านั้น เงียบ สงบ สวยงาม เหมาะกับการมาพักผ่อนและฮันนีมูน

โรงแรม เรเวอรี่สยาม ปาย แม่ฮ่องสอน บริการห้องพักสวยงาม ตกแต่งได้อย่างลงตัว ที่พักแบ่งเป็น ห้องพัก และวิลล่า มีทั้งแบบส่วนตัว 2 คน และแบบครอบครัว 4 คน แยกเป็น วิวสวน พูลแอ็คเซส วิลล่า และ แบบ 2 ห้องนอนแฝด เลือกได้ตามใจที่คุณอยากจะพัก สวยๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ ใครชอบแช่อ่าง ก็เลือกห้องที่มีอ่างแช่ตัว Deluxe Mountain หรือ Villa ก็ได้ค่ะ หรือชอบเดินลงสระจากระเบียงห้องพักของคุณเอง ก็เลือกห้อง Pool Access มาแบบครอบครัว 4 คน อยากได้ห้องติดกัน ก็นี่เลยจ้า Two Room Terrace พักได้ 4 คน แต่ประตูไม่ได้เปิดหากันได้นะคะ ห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างหรูหรา มีโซฟาเก๋ๆ ที่นั่งเขียนหนังสือ ฟรีไวไฟ และเป็นห้องไม่สูบบุหรี่ค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรม เรเวอรี่สยาม ปาย แม่ฮ่องสอน ก็มีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่มีถึง 2 สระ คือสระสี่เหลี่ยมใกล้กับแม่น้ำปาย ได้ชื่นชมธรรมชาติและว่ายน้ำไปด้วยสุดเพลิน หรือไม่อยากเดินไกล มาสระใกล้ห้อง Pool Access ก็จะเป็นสระหิน ซึ่งเป็นหินเฉพาะเรียงตัวกันอย่างสวยงาม มีความยาวมากถึง 10 เมตร ใครชอบว่ายน้ำยาวๆ ไกลๆ คงถูกใจมิใช่น้อย มีแยกเป็นสระตื้นๆ สำหรับเด็กด้วยนะคะ หรือผู้ใหญ่ จะนั่งแช่ตัวตรงนี้ ก็แสนจะสบายค่ะ สระทั้งสองเป็นสระเกลือ ดีต่อสุขภาพค่ะ

นอกจากสระว่ายน้ำแล้ว ยังมีบริการห้องอาหารซีลูเอท เป็นห้องอาหารที่ดูแลคุณเป็นพิเศษ ด้วยเมนูอาหารที่แสนอร่อย ทั้งอาหารพื้นเมืองและตะวันออก โดยเชฟชั้นยอด มีสุดยอดไวน์ไว้บริการ มีเพลงแจ๊สให้ฟังหูยยยย เพลินที่สุด!!! นอกจากนั้น ยังมีบริการรับ-ส่งสนามบินปาย สถานีขนส่งปาย และตัวเมืองปายด้วยนะคะ มีบริการซักรีด โยคะ และคนยกกระเป๋า ตลอด 24 ชั่วโมง รับจัดเลี้ยง ประชุมสัมมนา สุดยอดของการให้บริการค่ะ

โรงแรม เรเวอรี่สยาม ปาย แม่ฮ่องสอน ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวมากมาย เช่น ตัวเมืองปาย เพียง 10 นาที ใกล้ร้านสะดวกซื้อ โรงพยาบาล สถานีตำรวจ ห่างจากสถานีขนส่งปาย เพียง 1 กิโลเมตร ห่างจากสนามบินปาย เพียง 2 กิโลเมตร วัดพระธาตุแม่เย็น 1.4 กิโลเมตร สะพานปาย 6.3 กิโลเมตร บ่อน้ำพุร้อนปาย 5.9 กิโลเมตร ปายแคนยอน 5 กิโลเมตร

ติดต่อจอง โรงแรม เรเวอรี่สยาม ปาย แม่ฮ่องสอน โทร 061 273 4888 แอดไลน์ไอดี @y999 มี @ ข้างหน้านะคะ

หรือกดจองทางไลน์ คลิ้ก https://lin.ee/wejjnrR

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 700, 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ปาย โรงแรมสวย เรเวอรี่สยาม ปาย รีสอร์ท ไปกอดธรรมชาติปายกัน